เมียเก่าบัวขาว โต้กลับพี่สาว พร้อมแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด!!

เมียเก่าบัวขาว โต้กลับพี่สาว พร้อมแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด!!


จากการยื่นฟ้องศาลเยาวชนและครอบครัวกลางของ เก๋ อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ภรรยานอกสมรสของนักมวยชื่อดัง บัวขาว สมบัติ บัญชาเมฆ ที่ต้องการให้ บัวขาวมีการเซ็นรับรองบุตรสาววัย 5 ขวบ น้องมีตัง-ด.ญ.พิมพ์ญาดา บัญชาเมฆ โดยให้ตนเองเป็นผู้มีอำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว พร้อมขอให้มีคำสั่งชําระค่าการศึกษาและค่าอุปการะเลี้ยงดูลูกสาวอีก 25 ล้านบาท เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมานั้น

ซึ่งหลังจากกรณีการฟ้องร้องนี้เป็นข่าว ก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานาจนเกิดดราม่าขึ้น โดยแยกออกเป็น 2 ฝั่ง คือเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย อีกทั้งยังมีการด่าทนายและของ เก๋ อัญวีณ์ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

โดยเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ซึ่งเป็นทนายความของ เก๋ อัญวีณ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ "ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช" ว่าจะดำเนินคดีกับเจ้าของและ แอดมินเฟสบุ๊กเพจเพจ "Banchame Gym ( Buakaw Banchamek,บัวขาว บัญชาเมฆ)" และเกรียนคีย์บอร์ดอีกจำนวน 700 คน และเพจอื่นๆ ซึ่งกำลังตามมาอีกมากกว่า 400 คนทุกเพจ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 คือ ผู้ใดใส่ความผู้อื่นต่อบุคคลที่สาม โดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นนั้นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง ผู้นั้นกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาท ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

และมาตรา 328 ถ้าความผิดฐานหมิ่นประมาทได้กระทำโดยการโฆษณาด้วยเอกสาร ภาพวาด ภาพระบายสี ภาพยนตร์ ภาพหรือตัวอักษรที่ทำให้ปรากฏไม่ว่าด้วยวิธีใด ๆ แผ่นเสียง หรือสิ่งบันทึกเสียง บันทึกภาพ หรือบันทึกอักษร กระทำโดยการกระจายเสียง หรือการกระจายภาพ หรือโดยกระทำการป่าวประกาศด้วยวิธีอื่น ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี และปรับไม่เกิน 2 แสนบาท

ทั้งนี้ทางทนายความยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมอีกว่า "ที่ผ่านมาตนได้เตือนแล้ว แต่ไร้ผล จึงอยากถามว่า ผมและคุณเก๋ รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และเคยมีสาเหตุโกรธเคืองกันหรือเปล่าครับ พวกท่านถึงได้ด่าทอผม ครอบครัวผม และคุณเก๋ และน้องมีตังค์ ขนาดนี้ การที่ผมเป็นทนายความให้กับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ 2 คน แม่ลูกที่ถูกทิ้ง และเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับทั้ง 2 คน โดยเฉพาะน้องมีตังค์ ผมและคุณเก๋ ผิดด้วยหรือครับ พวกท่านถึงได้ทำกับผม คุณเก๋ และน้องมีตังค์ ขนาดนี้ ในเมื่อพวกคุณทำกับผม คุณเก๋ และน้องมีตังค์ขนาดนี้ ผมและคุณเก๋ ก็จะขอออกมาปกป้องสิทธิของตนตามกฎหมาย และพวกท่านยังทำผิดศีลธรรม ศีลข้อที่ 4 คือ วจีกรรม 4 ประการ หรือความสะอาดทางวาจา ได้แก่ 1.ไม่พูดเท็จ 2.ไม่พูดส่อเสียด 3 ไม่พูดคำหยาบคาย และ 4. ไม่พูดเพ้อเจ้อ"

ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยประโยคเด็ดว่า "แล้วจะรู้ว่านรก มันร้อนขนาดไหน!" พร้อมลงชื่อ "ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช (ทนายกระดูกเหล็ก)"

เมียเก่าบัวขาว โต้กลับพี่สาว พร้อมแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด!!


และล่าสุดวันนี้ 5 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. ทาง เก๋ อัญวีณ์ พร้อมทนาย ได้เดินทางมายัง สน.โชคชัย กรุงเทพมหานคร

โดยทนายชี้แจงว่าสาเหตุที่ต้องดำเนินคดีกับทางเพจ เพราะมีการโพสต์ว่าทาง "คุณเก๋" และทนาย เรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูจาก "บัวขาว" เป็นเงิน 25 ล้านบาท แต่จริง ๆ แล้วตนไม่เคยพูด เว้นแต่ที่ตนออกมาอธิบายรายละเอียดการตีมูลค่าที่มาของเงิน 25 ล้านบาทภายหลัง ซึ่งที่เรียกจำนวนนี้และให้จ่ายงวดเดียวนั้น เพราะตนเรียกตามประสบการณ์การชีวิตและการทำงานและผู้ชายส่วนใหญ่มักจะเบี้ยว แล้วภาระก็จะกลับมาตกที่ฝ่ายหญิง ดังนั้นทุกอย่างที่ตนร่างออกมา มิใช่ร่างตามตำราเพียงอย่างเดียว แต่มันรวมถึงประสบการณ์การทำงานด้วย

บวกกับที่ "คุณกัญญารัตน์ บัญชาเมฆ" พี่สาวของ "บัวขาว" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "บัวขาว" ให้เงิน "คุณเก๋" มาแล้ว 20 ล้านบวกกับเลี้ยงดูอย่างดี และมีการกล่าวอ้างถามมาว่า "ทำไมไม่เอาเงินผัวเก่ามาด้วย" จึงทำให้มีชาวเน็ตนับพันคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงด่าทอ "คุณเก๋" ว่าเป็น กะ-รี่ หิวเงิน ต้องการชื่อเสียง อยากได้อยากมี

และมีการบอกว่าทนายเป็นสามีใหม่ของ "คุณเก๋" และบางคนที่บอกว่าตนเป็นทนายไร้จรรยาบรรณ ทนายห่วยแตก ขี้โกง รวมถึงมีการต่อว่าครอบครัวของทนายด้วย ทั้งนี้หนึ่งในคนที่เข้ามาคอมเมนท์คือ ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ซึ่งเขียนว่า "เอารวยเลย" และปัจจุบันมีคนกดอีโมชั่น 627 คน และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอีก 19 คอมเมนต์

ซึ่งตนก็ได้ฝากข้อความไปยัง "ทนายรณรงค์" ว่า "ไม่รู้แล้วอย่ามาเ-ือกเรื่องของผม ผมรวยอยู่แล้ว ผมไม่ต้องมาอาศัยเรื่องแค่นี้"

จริงแล้วช่วงที่มีการคอมเมนต์อย่างหนัก ตนก็ให้โอกาสเพจและชาวเน็ตให้ลบโพสต์ แต่ก็ไม่มีการลบใดๆ ตนจึงต้องดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อเป็นการปกป้องสิทธิของตนเอง

เมียเก่าบัวขาว โต้กลับพี่สาว พร้อมแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด!!


โดยวันนี้ตนและ เก๋ อัญวีณ์ จึงฟ้องร้องเฟซบุ๊กแฟนเพจ "Banchame Gym ( Buakaw Banchamek,บัวขาว บัญชาเมฆ)" และแอดมินเพจ ส่วนบุคคลที่ตนจะดำเนินคดีคือ "สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ" , "คุณกัญญารัตน์" พี่สาว "บัวขาว" ที่ให้สัมภาษณ์ว่า "ทำไมมาเรียกร้องแต่กับบัวขาวคนเดียว สามีเก่าทำไมไม่ไปเรียกร้องบ้าง" และ "ว่าที่ร้อยโทธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม" ผู้จัดการส่วนตัวของบัวขาว ที่ให้สัมภาษณ์ว่า "บัวขาว ส่งเสียเงินเลี้ยงดูลูกสาวมาตลอด 5 ปี ดูแลอย่างดีจ่ายเงินไป 20 ล้าน" รวมทั้งหมด 13 คดี

ส่วนเกรียนคีย์บอร์ดที่ตนจะดำเนินคดีในวันนี้ทั้งหมด 866 คน รวมแล้ว 12 คดี และหนึ่งในนั้นก็คือ "ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์" ด้วย ทังหมดจะถูกดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทั้ง 2 มาตราในข้างต้น

โดยทางทนายบอกว่าหากใครจะมาขอร้องอ้อนวอนอะไร ก็ไม่ยอม ไม่ต้องมาขอ เกรียนคีย์บอร์ดทุกคนต้องได้รับการประทับตรานิ้วมือขึ้นในทะเบียนประวัติอาชญากรทั้งหมด เพื่อเป็นบทเรียน และเงินทุกบาทที่ได้จากเกรียนคีย์บอร์ดจะนำไปบริจาคให้กับเด็กกำพร้าทั้งหมด

สุดท้าย "ทนายอนันต์ชัย" บอกว่าแม้วันนี้จนจะเป็นคนชั่วในสายตาของเกรียนคีย์บอร์ด แต่ในความเป็นจริงตัวเองเชื่อว่าตนเป็นฮีโร่ในสายตาของลูกความ แค่นี่ก็พอใจมากแล้ว และถ้าอยากให้เรื่องจบ แอดมินเพจต้องออกมาโพสต์ขอโทษและยอมรับว่าเพจกระทำความผิดอะไรบ้าง แล้วค่อยมาเคลียร์กันที่ชั้นศาล เพราะในส่วนของคดีความ ยังไงตนก็ไม่ยอม

ด้านของ เก๋ อัญวีณ์ เองก็เปิดใจเสียงสะอื้นว่าตนรู้สึกเสียใจที่ทางเพจออกมาโพสต์เช่นนั้น รวมถึงพี่สาวของ "บัวขาว" ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วย ซึ่งตนยืนยันว่า "บัวขาว" ไม่เคยให้เงินในจำนวน 20 ล้านเลย และเขาไม่เคยเลี้ยงดูไม่เคยช่วยเหลือตนด้วย ดังนั้นหากมีหลักฐานก็สามารถนำออกมาแสดงได้เลย ส่วนประเด็นของสามีเก่า ตนก็ไม่เข้าใจว่าจะไปพาดพิงถึงเขาทำไม ทั้งๆ ที่เขาก็เลี้ยงดูลูกของตนเป็นอย่างดี

ทั้งนี้เท่าที่ตนเห็นว่าทางเพจมีการอัปเดตภาพการใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติของ "บัวขาว" ตลอด ตนมองว่านี่เป็นการโจมตีตน ให้เกิดการเปรียบเทียบว่า "บัวขาว" อยู่แบบบ้านๆ แต่ตนอยู่แบบแพงๆ จนเกิดทัวร์ลง

ดังนั้นวันนี้ที่ตนมาดำเนินคดี ไม่ใช่เพราะติดใจอะไรกับเกรียนคีย์บอร์ด แค่เสียใจกับคนที่ออกมาโพสต์ มาพูดให้หลายคนเข้ามาด่าตนมากกว่า ทั้งๆ ที่ตนแค่ออกมาเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ให้ลูกก็เท่านั้น แต่ที่ผ่านมาด้านของบัวขาวก็ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย ไม่ได้คุยกัน วันนี้จึงอยากบอกเขาว่า

"ลูกผู้ชายชาติทหาร เวลาบ้านเมืองมีสงคราม เขาฝึกไปออกรบ ปกป้องประเทศชาติ แต่เขาเป็นถึงนายทหารยศร้อยตรี ลูกเมียโดนโจมตีเขายังสามารถนอนเปลสบายใจได้ หนูคิดว่ามันไม่ใช่ ทั้ง ๆ ที่เขามีส่วนในการทำให้เกิดทัวร์ครั้งนี้ ดังนั้นผู้ชายแบบนี้ไม่แมนเลย จะออกมาหรือไม่ออกมาก็แล้วแต่ เพราะว่าเรามีขั้นตอนในการดำเนินการของเรา"

ก่อนที่จะบอกว่า "วันนี้เก๋มั่นใจมากว่าบัวขาวไม่มีศักยภาพและไม่มีคุณภาพในการเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี และไม่สามารถที่จะเป็นพ่อของลูกที่ดีค่ะ"

เมียเก่าบัวขาว โต้กลับพี่สาว พร้อมแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด!!


เมียเก่าบัวขาว โต้กลับพี่สาว พร้อมแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด!!


เมียเก่าบัวขาว โต้กลับพี่สาว พร้อมแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด!!


เมียเก่าบัวขาว โต้กลับพี่สาว พร้อมแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด!!


เมียเก่าบัวขาว โต้กลับพี่สาว พร้อมแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด!!


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดภาพล่าสุด บัวขาว นุ่งขาวห่มขาว นอนวัดปฏิบัติธรรม
  2. เผยความในใจ บัวขาว ครั้งแรก! กับดราม่าคดีรับรองบุตร น้องมีตังค์
  3. บัวขาว กางหลักฐานโต้กลับ! หลังเมียยื่นฟ้องรับรองบุตร-เรียกค่าเลี้ยงดู
  4. สุดช็อก! เมียยื่นฟ้อง บัวขาว เซ็นรับรองบุตร-รับผิดชอบค่าเลี้ยงดู
  5. ทนายอนันต์ชัย ตอกกลับหลังโดนวิจารณ์ รับทำคดีอดีตเมียบัวขาว
  6. ส่องโมเมนต์น่ารัก บัวขาว-ลูกสาว หลังมีกระแสข่าวฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน
  7. เปิดวาร์ป เก๋ อัญวีณ์ ภรรยาบัวขาว สวย เก่ง แถมแซ่บมาก
  8. เปิดที่มาค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน เมียบัวขาวเรียก ที่ต้องจ่ายตู้มเดียว
  9. พี่สาวบัวขาว ไม่ทน!ซัดเมียน้องชาย ลั่นจ่ายไปแล้ว 20 ล้าน
  10. บัวขาว เคลื่อนไหวโพสต์ภาพนี้ หลังเมียฟ้องรับรองบุตร
  11. สื่อจีนตีข่าว บัวขาว กระฉ่อนถึงแดนมังกร FC แห่ให้กำลังใจ
  12. สื่อดังบุกสัมภาษณ์ถึงบ้านบัวขาว-เจ้าตัวตอบกลับแบบนี้
  13. เก๋ ภรรยาบัวขาว โพสต์เดือด ‘พูดให้ดี ระวังอาจได้ไม่คุ้มที่เสีย’!
  14. เมียบัวขาว ลั่น “หมดรักแล้ว” วอน “บัวขาว” ออกมาเคลียร์เรื่องลูก

  15. >> ดูทั้งหมด :เกาะติดดราม่า ฟ้องบัวขาว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์