ถูกแนนใช้แหวนตีตราจองน้ำรับดีขึ้นเพราะแฟน

"น้ำ"รพีภัทร เอกพันธ์กุลเผยเหตุ"แนน"ปิยะดา ตุรงคกุลชอบซื้อเครื่องประดับจึงชวนให้ใส่แหวนคู่กันรับแฟนสาวมีส่วนเปลี่ยนตัวเองให้เที่ยวกลางคืนน้อยลง

เหตุอยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น หลังจาก"น้ำ"รพีภัทรออกตัวกลายๆว่าไม่ได้เป็นโสดอีกต่อไปแล้วเพราะกำลังปลูกต้นรักกับ"แนน"ปิยะดารุ่นน้องดัชชี่มาได้ปีกว่าแต่ดูเหมือนว่าความหวานของทั้งคู่นั้นไม่ได้จืดจางลงตามกาลเวลาเลยล่าสุดพวกเขาจูงมือกันไปซื้อแหวนคู่กันที่ตลาดนัดสวนจตุจักรแหวนสลักคำว่า"รักที่สุด"โดยฝ่ายชายเป็นคนใส่ส่วนคำว่า"สุดที่รัก"นั้นแนนเป็นผู้ใส่

"แนนชอบซื้อเครื่องประดับอย่างสร้อยคอต่างๆแล้วพอดีไปเจอแหวนน่ารักดี2 วงก็เลยซื้อมาใส่เล่นๆกัน

ถ้าถามว่าเป็นแหวนแทนใจหรือเปล่านั้นมันเป็นความรู้สึกดีๆที่ เราอยากให้กันมากกว่าอีกอย่างเราก็ไม่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากมายนัก อย่างเวลาผมไปทำงานหรืออีกฝ่ายไปเรียนพอได้เห็นแหวนมันก็จะได้รู้สึกดีก็ถือว่าเป็นความรู้สึกที่ดีที่เรามีให้แก่กัน"น้ำกล่าว



ส่วนความคืบหน้าสถานะความสัมพันธ์ของน้ำกับแนนในตอนนี้นั้น..

พระเอกหนุ่มขอยกให้ฝ่ายหญิงเป็นคนพิเศษส่วนอีกฝ่ายจะจัดเขาอยู่ในสถานะไหนนั้นก็สุดแท้จะพิจารณาแต่ตัวเขามีแนนคนเดียวแน่นอน "ผมชอบแนนตรงที่เขาน่ารักดีเป็นห่วงเป็นใยผมหลายๆเรื่อง พยายามดูแลเกือบทุกเรื่อง ผมชอบคนที่เอาใจเราอยู่แล้ว"น้ำกล่าว


จากนั้นพระะเอกหนุ่มพูดถึงพฤติกรรมการเที่ยวกลางคืนของตนบ้างว่าตอนนี้จะไปเฉพาะโอกาสสำคัญอย่างวันเกิดพี่หรือเพื่อนที่รู้จักมากกว่า

"อีกอย่างผมเที่ยวตั้งแต่อายุยังน้อยแล้วเลยทำให้อิ่มตัวเร็วเรื่องนี้แนนไม่ได้ขอหรอกนะแต่เขาก็ถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบผมคิดเองว่าเวลาเราจะได้เจอกันก็น้อยอยู่แล้ว ถ้ามีเวลาว่างก็ขอเป็นช่วงเวลาของเราแล้วกัน ถ้าผมไปเที่ยวเราก็ไม่มีเวลาได้คุยกันสิ"น้ำหยอดคำหวานถึงแฟนทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์