นักร้องดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเอี่ยวปมลูกกอล์ฟตกใส่ชาวบ้าน

นักร้องดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเอี่ยวปมลูกกอล์ฟตกใส่ชาวบ้าน


จากกรณี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวหลังทนทุกข์มานาน นับ10 ปี กับปัญหาสนามกอล์ฟ ที่สร้างความเดือดร้อนมาให้นับ 10 ปี ข้าวของเสียหาย สารพัด 


 ทั้งนี้เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า .....มีคนร้องเรียนว่า.. นี่คือสนามกอล์ฟของครอบครัวนักร้องชื่อดัง มีลูก ครอบครัวอบอุ่น
-ลูกกอล์ฟ ตกใส่บ้าน ตกใส่รถจนพัง บางทีก็เกือบตกใส่หัวคนระแวกนั้น
-เจ้าทุกข์บอกว่า..ลูกๆ เล่นนอกบ้านไม่ได้ นับ 10 ปี ทางครอบครัวนักร้องดังไม่แก้ปัญหาอะไรเลย
-ลูกกอล์ฟเข้าบ้านมาหลายเข่งแล้ว ปรึกษาทนายก็บอกฟ้องไปก็เสียเวลา
-ถ้าจะต้องไปแจ้งความตลอดก็ไม่มีเวลาไปทำงานทำการพอดี อยู่จนเอือม จนคิดจะย้ายบ้านหนี แต่ว่ามันไม่ใช่การแก้ปัญหา
-บ้านคือsafezone มันก็ควรจะเป็น safezone สิ ไม่ใช่จะต้องระแวงลูกกอล์ฟตลอด

นักร้องดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเอี่ยวปมลูกกอล์ฟตกใส่ชาวบ้าน


ก่อนที่หวยจะไปตกที่ครอบครัวของ นักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ทำให้ล่าสุดเจ้าตัว ต้องรีบออกมาชี้แจง เพราะหวั่นสังคมเข้าใจผิดกันไปใหญ่ว่า

" เนื่องด้วยมีข่าวออกมาเกี่ยวกับสนามกอล์ฟเกียรติธาดาในตอนนี้ และได้มีการเอาชื่อของลีเดียกับแมทธิว ไปเกี่ยวโยงกับปัญหาที่เกิดขึ้น

เดียขอชี้แจงดังนี้ค่ะ:
1. สนามไดร์ฟกอล์ฟเกียรติธาดา ได้ดำเนินธุรกิจมาเกือบ 30 ปีแล้ว คุณพ่อเป็นคนก่อตั้งธุรกิจนี้ขึ้นมาตั้งแต่เดียอายุ 7 ขวบ ช่วงที่ทางครอบครัวของเดียบริหารธุรกิจเอง ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเรารับผิดชอบกับกิจการและความปลอดภัยในทุกๆ รายละเอียด ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงแรกของการเริ่มดำเนินธุรกิจเราก็แก้ไขจนหมด

2. แต่ช่วง 10 กว่าปีหลัง คุณพ่อได้เซ้งธุรกิจต่อให้คนอื่นมาดูแลบริหาร ทางครอบครัวของเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารธุรกิจสนามกอล์ฟโดยสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าชื่อจะยังคงใช้ชื่อเดิมคือเกียรติธาดา คุณพ่อเซ้งธุรกิจนี้ไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2551

3. พอได้ทราบข่าวทางเดียและพี่แมท ก็รู้สึกไม่สบายใจที่มีคนเอาชื่อเราไปเกี่ยวข้องกับการบริหารงานของสนามกอล์ฟ และถ้าต่อจากนี้มีการแอบอ้างชื่อว่าเดีย และพี่แมท บริหารอยู่และทำให้เกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของพี่แมทและเดีย ทางเราก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่อ้างชื่อนั้นต่อไปค่ะ"

นักร้องดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเอี่ยวปมลูกกอล์ฟตกใส่ชาวบ้าน


ขณะที่ เจ้าของสนามไดร์ฟกอล์ฟเกียรติธาดา ได้ออกมาชี้แจงเช่นเดียวกันว่า

เรียนทุกท่านค่ะ
ทางเราเองเพิ่งเข้ามาบริหารสนามไดรฟ์กอล์ฟนี้ได้ประมาณ 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ค่ะ ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใน 10 ปีล่าสุดตามที่เป็นข่าวค่ะ

หลังจากที่เราเข้ามาบริหารนี้ เราได้ทำการซ่อมแซมสนามเยอะมากเพราะค่อนข้างชำรุดทรุดโทรม พอทราบถึงปัญหาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบปรับปรุงซ่อมแซมตาข่ายที่ชำรุดทันทีค่ะ เราได้เพิ่มจำนวนชั้นของตาข่ายให้หนาขึ้นหลายเท่าตัวและขึงตาข่ายให้สูงขึ้นกว่าเดิมอีก เราพยายามเต็มที่ที่จะป้องกันปัญหาดังกล่าวและแก้ไขจุดบกพร่องอย่างเร็วที่สุดมาโดยตลอดค่ะ

ส่วนความเสียหายของบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบ หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียน ทางเราได้ชดใช้ค่าเสียหายและซ่อมแซมทุกอย่างตามความพึงพอใจของผู้เสียหายมาโดยตลอดค่ะ เราได้รับผิดชอบทุกครั้งที่เกิดปัญหาในช่วงเวลาที่เราเข้ามาบริหารสนามไดรฟ์นี้ค่ะ

สุดท้ายนี้ทางทีมเราขอแจ้งว่า เรายินดีรับฟังทุกปัญหามาโดยตลอดและพร้อมแก้ไขทุกอย่างทันทีทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ และอยากขอให้ทุกท่านเข้าใจในสถานการณ์ของเราด้วยค่ะ

นักร้องดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเอี่ยวปมลูกกอล์ฟตกใส่ชาวบ้าน


นักร้องดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเอี่ยวปมลูกกอล์ฟตกใส่ชาวบ้าน


นักร้องดังเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเอี่ยวปมลูกกอล์ฟตกใส่ชาวบ้าน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เป็ด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.167.125

182.232.167.125,,182.232.167.125 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
แล้วตอนที่เค้าถามมาตลอดทำไมไม่อธิบายแบบนี้ละค้าบ แค่อธิบายมันยากตรงไหน หรือว่ายังเหลือหุ้นอยู่ ถึงไม่ยอมบอกปัดไปเลยว่าไม่ใช่ของหนูแล้ววววว


[ วันเสาร์ ที่ 17 เมษายน 2564 เวลา 20:16 น. ]
คุณ : ซันนี่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.10.171.144

1.10.171.144,,node-8ls.pool-1-10.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
โยนกันไปโยนกันมา กลัวเสียชื่อเสียง ชาวบ้านเดือร้อน ไม่มีใครมาดู นี่แหระ ....


[ วันอาทิตย์ ที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 10:24 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์