มะเดี่ยว เล่าต้นตอ งดรับฟู้ดซัพพอร์ต เจอพฤติกรรมนี้..จาก FC บางคน

มะเดี่ยว เล่าต้นตอ งดรับฟู้ดซัพพอร์ต เจอพฤติกรรมนี้..จาก FC บางคน



วงการบันเทิงถูกเม้าท์อีกแล้วจ้า ที่ก่อนหน้านี้ก็ถูกตกเป็นประเด็นปมกองถ่ายบางกอง แบ่งแยกระหว่างนักแสดง และ ตัวประกอบ Extra อย่างชัดเจน

ล่าสุด วงการบันเทิงถูกแฟนคลับศิลปินรายหนึ่งแอบอ้างเรื่องกองถ่ายโดนตัดงบอาหาร ทำให้ต้องอาศัย Food Support จากแฟนคลับ อีกทั้งมีการเปิดรับบริจาคจากแฟนคลับคนอื่นๆ ให้มาทำ Food Support ด้วย

จนกระทั่ง " สตูดิโอคำม่วน " ต้องร่อนจดหมายชี้แจงว่า แฮปปี้ฮับเอนเตอร์เทนเมนต์, ยูไลซัน และหมานโปรดัคชั่น ออกแถลงการณ์ งดรับการสนับสนุนทางด้านอาหารทุกกรณี



ส่วนหนึ่งของแถลงการณ์ระบุว่า มีคนแอบอ้างว่ากองถ่ายถูกตัดงบอาหารและต้องรับบริจาคจากแฟนคลับ เพื่อนำไปเป็นอาหารกองและต้องการสนับสนุนทุกวันจึงเปิดบริจาครับเงินมาเพื่อการนี้ ซึ่งเหตุผลดังกล่าวไม่เป็นความจริงและทำให้เกิดความเสียหายต่อมาตราฐานในการทำงานของบริษัท อีกทั้งทางเราไม่สามารถเข้าไปควบคุมการเปิดรับบริจาคของกลุ่มบุคคลหรือหน่วยงานใดได้

จึงขอยืนยันว่า การเปิดรับบริจาคเพื่อนำมาสนับสนุนกองถ่ายของบริษัทเรานั้น ไม่ได้ดำเนินการโดยบริษัท หรือเจ้าของโปรเจค เราจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นหากมีการหลอกลวง

อย่างไรก็ดี เรารู้สึกได้รับเกียรติและรับรู้ในน้ำใจของแฟนคลับที่มีต่อศิลปินและเอื้อเฟื้อมายังคนทำงานเบื้องหลัง จึงขอขอบคุณสนับสนุนทุกคนมาด้วยใจจริง และขออภัยที่เราไม่สามารถรับความหวังดีในรูปแบบของการสนับสนุนดังกล่าวได้อีกต่อไป

หากต้องการสนับสนุนศิลปินของท่านเราจะยินดีและซาบซึ้งใจมากที่ท่านจะสนับสนุนผลงานของน้องๆ ที่ร่วมงานกับทางเรา



ในขณะที่ทางด้านผู้กำกับชื่อดัง "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ระบุเพิ่เติมว่า

...เหลาให้ฟังเปนภาษาเม้ามอย คือเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคืนได้รับโทรศัพท์จากมิตรรักว่ามีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่ากองถ่ายในการดูแลนั่นแร้นแค้นอดสูกระทั่งว่าต้องตัดงบข้าวกองเหลือมื้อเดียวที่เหลือต้องอาศัย Food Support จากแฟนคลับ

นี่ก็เต้นผางสั่งสอบด่วนกลางดึก เพราะที่ผ่านมามีแต่แฟนๆ มาขอ Support อาหารให้ศิลปินซึ่งเราก็ต้องถามต้นสังกัดว่าโอเคไหม แล้วให้การตัดสินใจเปนของทางนั้น ถ้าไม่สะดวกก็ปฏิเสธไปอย่างสุภาพ แต่ถ้าโอเคเราก็ยินดีรับน้ำใจ ที่ผ่านมาแฟนๆ หลายกลุ่มก็มอบน้ำใจเผื่อแผ่มายังทีมงานเราก็ขอบคุณมาก ๆ

แล้วในที่สุดก็ทราบข้อเท็จจริงในชั่วข้ามคืน คือมีแฟนคลับของน้องนักแสดงคนหนึ่งเขาอยากเข้ามาในกองมาก กระทั่งแฝงตัวจะมาเปน extra ทีมเราหูตาไวก็คัดออก ประเมินจากความเสี่ยงที่นางจะทำอะไรให้กระทบกระเทือนความเปนส่วนตัวของศิลปิน


มะเดี่ยว เล่าต้นตอ งดรับฟู้ดซัพพอร์ต เจอพฤติกรรมนี้..จาก FC บางคน


พอเข้ามาตรงนี้ไม่ได้นางก็เลยแฝงตัวมาทางการทำ Food Support ซึ่งต้นสังกัดของนักแสดงโอเค เลยมีการมาส่งทุกวัน ก็จริงอยู่เวลาบางทีมีข้าวจากแฟนคลับเราก็ต้อง Cancel ข้าวกองเพราะจะสั่งมาทำไมให้ล้นเหลือเปนขยะ บางที Food Support มาในรูปแบบของ Food Truck หรือเชพหรู ครั้งนี้ทีมงานขอเปนข้าวกล่องเพราะย้ายโลบ่อยไม่สะดวกตั้งรถและบางทีอาหารหรูจริง แต่ไม่ถูกปากทีมงานส่วนใหญ่ที่ต้องการอาหารที่กินง่าย ให้พลังงานสูงและสม่ำเสมอ (พวกอาหารฝรั่งนี่ไม่ได้เลย ทีมไฟกินไม่ได้) มันก็ไม่เวิร์ค ครั้งนี้ก็เปนอาหารกล่อง และก็หน้าตาธรรมดาๆไม่ได้หรูหราขนาดที่บอกว่ามาจากมือเชพแต่อย่างใด (เรื่องกินหลอกคนอื่นได้แต่หลอกคนชื่อมะเดี่ยวบ่ได้เด้อ )

ปัญหามันเกิดคือนางไปสร้างเรื่องว่าเราไม่มีงบเพื่อขอบริจาคจากแฟนคลับคนอื่น ๆ มาที่นางคนเดียว ไป ๆมา ๆ ก็เกิดการเม้าในประเด็นดังกล่าวขึ้นซึ่งไม่จริง กูไม่ได้ตัดงบข้าว มีแต่หาของดีๆ ให้ทีมกินแล้วทำงานได้อย่างแฮ้ปปี้

สุดท้ายก็เลยให้ทีมงานไปจัดการนางเต้าข่าว นางรับบริจาค ใดๆ ว่าถ้ามีปัญหาลามมาทำให้ออฟฟิสเสียหาย กูจะแจ้ง!! และปิดการรับ Food Support ทุกกรณี มิให้เกิดดราม่าและความเข้าใจผิด ต้องขออภัยแฟนคลับที่น่ารักคนอื่นๆ ด้วยเด้อ ถ้ารักน้อง สนับสนุนผลงานน้องให้ทำเงินเยอะ ๆ น้องจะได้มีเครดิตเปนพระเอกนางเอก 100 ล้าน น่าจะง่ายและยั่งยืนกว่า จึงเอวังด้วยประการละฉะนี้แล....


มะเดี่ยว เล่าต้นตอ งดรับฟู้ดซัพพอร์ต เจอพฤติกรรมนี้..จาก FC บางคน


ข้อมูล : Chookiat Sakveerakul

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์