เต้ยยันชัดปมเลิกซาร่า รับความคิดเด็กเกิน-ไร้มือที่3

เต้ยยันชัดปมเลิกซาร่า รับความคิดเด็กเกิน-ไร้มือที่3


ยังคงเป็นข่าวในวงการบันเทิงที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจและจับตามองกันเป็นจำนวนมากในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวความรักระหว่างสาวซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ "ซาร่า AF"และพิธีกรหนุ่ม"เต้ย ธโนทัย" ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายตัดพ้อในไอจีว่า แฟนบอกเลิก ขอเวลาทำใจ ทั้งที่ทั้งสองคนมีแพลนจะวิวาห์กันในเร็วๆนี้ เพราะหนุ่มเต้ย ได้คุกเข่าขอสาวซาร่าแต่งงานไปเมื่อปลายปี 60

ต่อมาก็ทำเอาชาวเน็ตงงกันอีกรอบ หลังรายการหนึ่งรวมถึงดีเจคนดัง ดีเจบุ๊กโกะ ได้ออกมาอัพเดทไปหมาดๆ ว่าสาว แพท-ณปภา มีการสอบถามแล้วถึงข่าวเลิกราของสาว ซาร่า กับแฟนหนุ่ม โดยได้รับการยืนยันว่าทั้งสองคนคืนดีกันแล้วและเรื่องที่มีข่าวเลิกรากันเป็นความเข้าใจผิด ทำให้หลายคนสงสัยและงงอย่างมากกับข่าวนี้ จนล่าสุดสาวซาร่าออกมาบอกชัดว่าห่างกันจริง และหลายคนก็พากันห่วงทั้งคู่ว่าจะโอเคหรือเปล่านั้นความคืบหน้า

ล่าสุด ได้ไปเจอตัว หนุ่ม เต้ย ธโนทัย ในอีเว้นท์ TO BE NUMBER ONE IDOL เลยอัพเดตหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง

เต้ยยันชัดปมเลิกซาร่า รับความคิดเด็กเกิน-ไร้มือที่3

เต้ย ธโนทัย เผยว่า สำหรับความรู้สึกนี้ยอมรับว่ารู้สึกโหว่งๆ ใจหายมาก สภาพจิตใจตอนนี้ยังไม่พร้อมเลย คนอื่นไม่รู้จะเป็นอย่างไร แต่สำหรับผมคือความรู้สึกระดับชาติเลยนะ ช่วงที่ผ่านมายังไม่ได้คุยกับทางซาร่าอย่างจริงจัง เพราะผมยังไม่พร้อยคุย ได้แต่ส่งข้อความไปหาเขาบ้าง เขาก็เปิดอ่านเห็นข้อความอยู่นะ ตอนนี้ผมก็หาอะไรทำไปก่อน ทำในสิ่งที่เราอยากทำ เพราะตอนนี้เหมือนไบโพล่า ถ้าไม่ทำก็จะเหม่อตลอดเวลา ยิ่งทำให้แย่ขึ้นไปอีก ตอนทำงานก็ต้องยิ้มสู้ไปก่อน แล้วค่อยกลับไปเศร้าที่บ้าน

เต้ย กล่าวต่อว่า


สำหรับความรัก 14 ปีที่ผ่านมา ผมมองว่ามันสวยงามมาก ต่างคนต่างดูแลกันมาตลอด มีทุกอย่างเกิดขึ้นกับเราสองคนมากมาย เป็นความทรงจำที่เกิดขึ้น ผมไม่เคยเสียดายเวลาลย เพราะมั่นใจว่าทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว แต่ตอนนี้ก็คงต้องพักความสัมพันธ์ลงไปก่อน ทางฝั่งซาร่าจะได้มีเวลาพักบ้าง เพราะเขาทำงานหนักมาตลอด เป็นหัวหน้าครอบครัวคอยทำงาน ซึ่งสถานะของเราตอนนี้ก็เป็นการลดสถานะลงมาแบบที่เขาบอก กลับลงมาเป็นเพื่อนกัน เอาจริงๆ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็ว โดยที่เราไม่ทันตั้งตัว ผมขออนุญาตไม่พูดถึงไปมากกว่านี้ แต่ยอมรับว่า 1-2 ปีหลัง ความหวานมันลดลงมาก เหมือนเรารดน้ำต้นไม้น้อยเกินไป แต่สถานะตอนนี้ก็ดีแล้ว ถ้าอนาคตดีขึ้นกว่านี้ และถ้าเขาให้โอกาสเราอีกครั้ง เราก็พร้อมที่วิ่งเข้าไปหาเขา

เต้ยยันชัดปมเลิกซาร่า รับความคิดเด็กเกิน-ไร้มือที่3

สถานะหัวใจตอนนี้ก็คงยังไม่พร้อมเริ่มใหม่กับใคร ก็คือยังคงไม่มูฟออนจากรักครั้งนี้ ถามว่าถ้าทิ้งระยะเวลาไปแบบนี้กลัวว่าหากกลับมาต่อมันจะต่อไม่ติดไหม ผมมองว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต แต่สุดท้ายแล้วถ้าได้กลับมาอีกครั้ง ผมก็พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น เพราะผมเชื่อว่าไม่มีใครที่เพอร์เฟคไปซะทุกอย่างหรอก มีแต่การทำให้ตัวเองดีขึ้นมาแค่นั้น ตอนนี้สิ่งที่อยากจะบอกกับเขาคืออยากให้เขาดูแลสุขภาพ เพราะทำงานหนักมาก ให้เขาได้สนุกให้เต็มที่กับเพื่อน

เต้ย กล่าวทิ้งท้ายว่า
สำหรับงานแต่งที่เคยคุยไว้ กลายเป็นเรื่องใหญ่มาก ทำให้ผมทะเลาะกับพี่สาวเลย แต่ทางครอบครัวก็ให้เกียรติเรา ไม่ได้ว่าอะไรเพิ่มเติม สุดท้ายผมยืนยันว่าการเลิกราของเราในครั้งนี้ไม่ใช่มือที่สามแน่นอน เรื่องของศาสนาก็ไม่เกี่ยว เพราะเราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กันเลย จริงๆ อาจจะเป็นเรื่องที่ผมยังโตไม่มากพอ หรืออาจจะมีความที่ยังเป็นเด็กมากกว่าหรือเปล่า ซึ่งความคิดในการโฟกัสชีวิตครอบครัวของผมกับซาร่าที่โฟกัสกะฝันไปคนละจุด เลยอาจจะทำให้เรามองไม่ตรงกันนั้นเอง

เต้ยยันชัดปมเลิกซาร่า รับความคิดเด็กเกิน-ไร้มือที่3


เต้ยยันชัดปมเลิกซาร่า รับความคิดเด็กเกิน-ไร้มือที่3


เต้ยยันชัดปมเลิกซาร่า รับความคิดเด็กเกิน-ไร้มือที่3


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. “เต้ย” เปิดใจหมดเปลือก 14 ปี ให้ได้ทุกอย่าง-สร้างเรือนหอ 20 ล. เก้อ!
  2. โซเชียลเดือด! เต้ย ธโนทัย เจอทัวร์ลงหนัก ลั่น เข้าใจว่าทำไมเลิก
  3. อ้าวคดีพลิก!!ซาร่า แตะเบรก ไม่คิดรีเทิร์นเต้ย มันเจ็บปวดเกินไป
  4. เต้ยเปิดใจวิวาห์ล่มฟ้าผ่า เผยถึงดราม่ารายการดังผมโง่เอง ไม่ใช่ซาร่าผมไม่เอา!
  5. ซาร่า เปิดใจครั้งแรก หลังปิดฉากรัก 14 ปี รับเจ็บปวดมากทั้ง 2ฝ่าย
  6. ซาร่า เคลื่อนไหวอีก เต้ย โผล่คอมเมนต์ แบบนี้ใช่ง้อหรือเปล่า?
  7. ย้อนชม คดีสีชมพู เต้ย-ซาร่า กับปัญหาความรักปีที่ 9 ที่คบกัน
  8. ซาร่า ทิ้งข้อความชวนคิด เคลื่อนไหว หลังปิดฉากรัก 14 ปี เต้ย ธโนทัย ?
  9. เต้ย เล่าหมดเปลือก โดนซาร่า บอกเลิก สุดช้ำรัก14ปีล่ม นาทีนี้เข้าใจต้นแต้วแล้ว
  10. ย้อนเส้นทางรัก เต้ย ขอ ซาร่า แต่งงาน ก่อนจะปิดฉากรัก 14 ปี
  11. หรือนี่จะเป็นสัญญาณ!? ซาร่า โฮเลอร์ โพสต์ภาพนี้ผ่านสตอรี่ไอจี
  12. ช็อก! วาเลนไทน์ เต้ย โพสต์เศร้า ซาร่า บอกเลิก จบรัก 14 ปี

  13. >> ดูทั้งหมด :ซาร่า-เต้ย ปิดฉากรัก 14 ปี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์