สรุปมหากาพย์ดราม่า สตอรี่แฟนเก่า แฉยับ นุ๊ก ธนดล

สรุปมหากาพย์ดราม่า สตอรี่แฟนเก่า แฉยับ นุ๊ก ธนดล


เป็นประเด็นดราม่าที่กำลังร้อนระอุที่ว่อนไปทั่วโลกออนไลน์ กรณี แอนนา อดีตแฟนสาวของ องนักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว หรือที่หลายคนรู้จักในนาม คู่จิ้นที่มาแรงที่สุดคู่หนึ่งตอนนี้ "นุ๊ก-ปาย" เจ้าของเพลงดัง "รักนะต้าววาฬ" ออกมาแฉพฤติกรรม นุ๊ก-ธนดล โดยเพจเฟซบุ๊ก Poetry of Bitch ได้สรุปดราม่า "นุ๊ก-ปาย" กับสตอรี่ของ "แอนนา" ไว้ดังนี้

-นุ๊ก-ปาย" คือใคร
1- "นุ๊ก ธนดล" อายุ 24 ปี เกิดที่สระบุรีแต่ย้ายตามพ่อซึ่งรับราชการไปอยู่ขอนแก่น เคยเรียนที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เดินสายประกวดร้องเพลงจนไปเข้าตาผู้บริหารค่ายเพลงแห่งหนึ่ง ชวนมาเป็นศิลปินในสังกัด
2- "ป๊ายปาย โอริโอ้" หรือ "ปาย ฉัตรนภา" อายุ 24 ปี เกิดที่ศรีสะเกษ เรียนจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี แล้วมาทำงานอยู่ค่ายเพลงเดียวกับนุ๊ก โดยทำงานเบื้องหลังและดูแลศิลปิน
3- ตอนแรกทั้งคู่ยังไม่เป็นที่รู้จัก กระทั่งพวกเขาโพสต์คลิปแนวกุ๊กกิ๊กกันลงใน TikTok ปรากฏว่ากลายเป็น "คู่จิ้น" ขวัญใจชาว TikTok ในคอนเซ็ปต์ผู้ชายหลงรักทอม เริ่มมีแฟนคลับมาติดตาม ค่ายเพลงเลยจับมาทำเพลงด้วยกัน
4- แค่เปิดตัวเพลงแรก "รักนะต้าววาฬ" เมื่อมิถุนายน 2563 ก็ทำแฟนคลับฟินสุด ๆ เพราะเนื้อเพลงและเอ็มวีสื่อถึงความรู้สึกที่นุ๊กกับปายมีให้กันเกินเพื่อน ยอดวิวเพลงนี้ปัจจุบันอยู่ที่เกือบ 62 ล้านวิว


สรุปมหากาพย์ดราม่า สตอรี่แฟนเก่า แฉยับ นุ๊ก ธนดล


-คู่จิ้นเงินล้าน

5- จากนั้นคู่จิ้นคู่นี้ก็ฮอตสุด ๆ จนคิวงานยาวข้ามปี ทำรายได้ให้ค่ายมหาศาล แฟนคลับที่ตามไปดูคอนเสิร์ต ไม่เพียงแค่ต้องการฟังเพลง แต่อยากเห็นทั้งคู่เสิร์ฟจิ้นบนเวทีด้วย และมีแฟนคลับจำนวนมากเชื่อว่าพวกเขาเป็นแฟนกันจริง
6- ถ้าจำกันได้เมื่อกันยายน 2563 เคยมีดราม่าเรื่องบัตรเข้าชมนุ๊ก-ปาย ราคาต่อโต๊ะ (4 คน) เริ่มต้นที่ 4,000 บาท และสูงสุดบัตรโซนวีไอพีราคา 9,000 บาท แฟนคลับแห่จองเกลี้ยงในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง
7- ดราม่าครั้งนั้นเกิดเพราะคนที่ไม่รู้จักนุ๊ก-ปายหรือไม่ใช่แฟนคลับพากันสงสัยว่าทั้งคู่เป็นใคร ทำไมบัตรแพงขนาดนี้ ในขณะที่แฟนคลับก็บอกว่าจะดราม่าอะไรกัน เงินของพวกเขาและพวกเขายินดีจ่าย


สรุปมหากาพย์ดราม่า สตอรี่แฟนเก่า แฉยับ นุ๊ก ธนดล


-สตอรี่ของ "แอนนา"

8- ส่วนดราม่ารอบนี้เกิดเพราะหญิงสาวชื่อ "แอนนา" ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนุ๊กที่เพิ่งเลิกรากันไป โพสต์ไอจีสตอรี่แฉอดีตแฟนหนุ่มรัว ๆ นับไม่ถ้วน อาทิ
- แอนนาบอกว่าเธอกับนุ๊กรักกันมาดี ๆ โดยนุ๊กกับปายเป็นเพื่อนกัน เธอกับปายก็รู้จักกัน และปายเองก็มีแฟนแล้ว เป็นนางงามจากเวทีแห่งหนึ่ง แต่เมื่อเกิดกระแสจิ้นนุ๊ก-ปาย ความสัมพันธ์ของเธอกับนุ๊กก็เปลี่ยนไป
- ก่อนนุ๊กมีชื่อเสียง เขาเคยไม่มีงาน ไม่มีเงิน เธอซัพพอร์ตเรื่องเงินให้เขาทุกอย่าง ทั้งซื้อมือถือให้ จ่ายค่าจัดฟันให้ ให้เงินกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่ รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่น ๆ
- ตลอดเวลาที่คบกัน เขาไม่เคยแม้แต่จะเลี้ยงข้าวเธอสักมื้อ เงินบาทเดียวก็ไม่เคยได้จากเขา เธอไม่เคยได้อะไรจากรักครั้งนี้ เธอต้องเป็นฝ่ายให้ตลอด เธอขออย่างเดียวว่าดังแล้วให้ซื่อสัตย์และอย่าลืมกัน
- แอนนายังแคปแชตที่นุ๊กเคยบอกเธอว่า ถ้าประสบความสำเร็จเขาจะไม่ลืมเธอ คนที่อยู่เคียงข้างเขาตั้งแต่ตอนที่เขายังไม่มีอะไร ถ้าดังเมื่อไหร่จะเปย์คืน
- แต่เมื่อเริ่มมีชื่อเสียงจากการจิ้น เขากลับมาขอให้เลิกเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก และเลิกติดตามกันในไอจี เพราะกลัวแฟนคลับจะรู้ว่ามีแฟน
- เธอบอกนุ๊กเสมอว่าอย่าจิ้นกันเยอะเกินไป เพราะเป็นการเล่นกับความรู้สึกของแฟนคลับ ทำให้พวกเขามีความหวัง และให้เกรงใจแฟนของทั้งสองฝ่ายด้วย เพราะแฟนปายก็ตามไปดูคอนเสิร์ตแทบทุกครั้ง
- นุ๊กบอกแอนนาว่าเขาเองก็อึดอัดเหมือนกัน เหนื่อยที่ต้องลงคลิปเอาใจแฟนคลับ แต่ทั้งหมดที่ทำก็คืองาน ต้องทนเพราะเงินและเพราะความฝันที่อยากเป็นนักร้อง ใจจริงอยากเลิกจิ้นนานแล้ว
- ต่อมาเมื่อแฟนคลับเริ่มระแคะระคายว่าแอนนาเป็นแฟนนุ๊ก เธอก็ตกเป็นเป้าให้พวกเขาเข้ามาด่าทอเสมอ
- นุ๊กขอให้เธอถ่ายรูปคู่กับผู้ชายสักคนมาโพสต์ เพื่อให้คนคิดว่าเธอมีแฟนใหม่ไปแล้ว แต่เธอทำไม่ลง ทำได้แค่ขึ้นแคปชั่นเหมือนคนโสด
- เมื่อเธอแคปข้อความที่แฟนคลับของเขาด่าเธอไปให้เขาดู แทนที่จะเป็นห่วงเขากลับถามว่าแคปมาทำไม และขอให้เธออยู่เงียบ ๆ เพราะตอนนี้คนเริ่มเห็นใจเธอ แล้วหันมาด่าเขาแทน
- แอนนาเคยขอให้เขาออกมาปกป้องเธอบ้าง แต่เขาบอกว่าถ้าออกมาแฟนคลับจะยิ่งสงสัย กระแสจะตก เธอจึงต้องปกป้องตัวเองมาตลอด แต่คนไหนที่ด่ามาก ๆ นุ๊กบอกให้เธอฟ้องได้เลย แต่เธอก็ไม่เคยฟ้องใครเพราะสงสาร
- เมื่อแอนนาตัดสินใจเดินออกมา เธอขอร้องเขาว่าให้ช่วยโพสต์สักโพสต์เดียวเท่านั้น ว่าอย่าให้แฟนคลับมายุ่งกับเธออีก แต่เขาบอกว่าไม่ใช่เรื่องของเขา เงียบไปคนก็เลิกด่าเอง
- เธอจึงบอกว่า ถ้าอย่างนั้นเธอจะออกมาพูดเองว่าโดนอะไรมาบ้าง เขาก็ขู่เธอสารพัดจนเธอช็อก แต่คำขู่เหล่านั้นก็ทำให้เธอมูฟออนได้ สุดท้ายก็เลิกกันโดยไม่มีแม้คำขอโทษจากเขา
- แอนนาบอกว่าที่เธอต้องออกมาพูดก็เพราะอดทนมามากแล้ว และจะไม่หันหลังกลับไปรักคนที่เห็นแก่ตัว คนที่หลอกใช้เธออีกแล้ว
-ความเชื่อของแฟนคลับ

9- หลังแอนนาออกมาแฉรัว ๆ แฟนคลับก็ออกมาพูดอีกมุมว่า จริง ๆ แล้วแอนนาไม่ได้เจอกับนุ๊กมานานแล้ว เพราะนุ๊ก-ปายเริ่มรู้ใจตัวเองว่ารักกันและตกลงคบกัน แต่ต้องปิดบังสถานะจากแอนนา จึงบอกแอนนาว่าทำเพื่องาน
10- แฟนคลับบอกว่า แอนนาขู่นุ๊กว่าถ้าไม่ยอมกลับมาคบกับเธอ เธอจะแฉให้หมดทั้งค่าย ทำให้นุ๊กต้องจำใจกลับไปคบกับแอนนาอีก แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจเด็ดขาดที่จะจบ ทำให้แอนนาออกมาแฉในครั้งนี้


สรุปมหากาพย์ดราม่า สตอรี่แฟนเก่า แฉยับ นุ๊ก ธนดล


-ความเคลื่อนไหวจากนุ๊กและค่ายเพลง

11 - หลังเกิดดราม่านุ๊กโพสต์สั้น ๆ ในเฟซบุ๊กว่า "ผมยอมรับความจริงครับ ขอให้ทุกอย่างสิ้นสุดและผ่านไปด้วยดี ชีวิตผมต้องสู้ ผมอยากทำงานให้เต็มที่วันนี้" มีแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม
12- จากนั้นนุ๊กโพสต์อีกว่าเขาจบแล้ว แต่ไม่ขอพูดว่าจบเพราะอะไร พร้อมกับยืนยันว่าไม่เคยเอาความรู้สึกของปายมาล้อเล่น เพราะเขากับปายทำแบบนี้ด้วยกันมาตลอด
13- ส่วนผู้บริหารค่ายเพลงก็โพสต์รูปนุ๊ก-ปายและบอกว่าขอให้ให้กำลังใจกัน พร้อมติดแฮชแท็ก #คู่บุญ ทำให้แฟนคลับพากันติดแฮชแท็กนี้ให้กับทั้งคู่เพื่อส่งกำลังใจให้

 


สรุปมหากาพย์ดราม่า สตอรี่แฟนเก่า แฉยับ นุ๊ก ธนดล


สรุปมหากาพย์ดราม่า สตอรี่แฟนเก่า แฉยับ นุ๊ก ธนดล


สรุปมหากาพย์ดราม่า สตอรี่แฟนเก่า แฉยับ นุ๊ก ธนดล


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Poetry of Bitch

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. อุ๊ย!! คู่จิ้นชื่อดัง เปิดใจเรื่องความรัก-เผยสถานะเกินคำว่าคู่จิ้น
  2. FCใจหาย! น้องชายนุ๊ก ธนดล ประสบอุบัติเหตุ ถึงขั้นเช็คสมอง3รอบ
  3. แสนดีที่หนึ่ง นุ๊ก ธนดล ทำสิ่งนี้ให้คุณแม่แฟนคลับที่กำลังป่วย
  4. ป๊ายปาย โอริโอ้ เผยอาการ-แจงไทม์ไลน์ ก่อนพบเชื้อโควิด19
  5. แฟนคลับใจหายแห่ส่งกำลังใจให้ ป๊ายปาย โอริโอ้
  6. ใหญ่คักแท้! แฟนคลับทุ่มทุนจัดช่อเงินวันเกิดให้ นุ๊ก ธนดล
  7. เปิดใจ แอนนา มีอะไรรึเปล่า ทำไมไม่ฟาดไม่แฉ ในรายการให้หมด!?
  8. เเฟนคลับ ปาย โอริโอ้ เทียบภาพประชัน ลิซ่า พร้อมเเคปชั่นที่ทำบลิ้งค์ถึงกับเดือด!
  9. แอนนา แจงชัดๆ! สาเหตุต้องทำแบบนี้-ฝากข้อความถึง FC นุ๊กปาย
  10. เจ้าของค่าย นุ๊ก เคลื่อนไหว! ทำไมฝ่ายชายปล่อยให้จบแบบนี้
  11. ดราม่าลุกลาม! ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ นุ๊ก-ปาย นักร้องเสียงเพี้ยน จิ้นคู่นี้ไปได้ยังไง
  12. เดือด! เมียเจ้าของค่าย นุ๊ก-ปาย ร่วมเเจมฟาดแรงแฟนเก่า เล่าปมเบื้องลึก!
  13. ร้อนฉ่าไฟลุก เเอนนา ร่ายยาว 11 ข้อ นุ๊ก ธนดล ลับหลังนินทาคู่จิ้น
  14. คู่จิ้นนุ๊ก-ปาย งานเข้า! แฟนฝ่ายชายแฉยับ! ดังแล้วถีบหัวส่ง-แฟนคลับขู่ฆ่า
  15. ยินดีด้วย! นุ๊ก ธนดล ถอยรถป้ายแดง แฟนๆกรี๊ดลั่น ขอบคุณทุกคน-คู่บุญ
  16. ปังมาก! ซิงเกิลใหม่ ป๊ายปาย โอริโอ้ 13 ชม. พุ่งล้านวิว (คลิป)
  17. แห่ให้กำลังใจ นุ๊ก ธนดล พระเอกหน้าใหม่ โพสต์ทั้งเสียใจ-น้อยใจ
  18. ยินดีด้วย! นุ๊ก ธนดล ความฝันสำเร็จ ขึ้นแท่นพระเอกหนังแล้ว
  19. เปิดใจ “นุ๊ก ธนดล”-“ป๊ายปาย โอริโอ้” คู่จิ้นแห่งปี 63
  20. เผยผลตรวจโควิด “นุ๊ก-ปาย” หลังไปทัวร์คอนเสิร์ต จ.สมุทรสาคร
  21. นุ๊ก-ปาย พร้อมทีมงานใจบุญ ส่งต่อของจาก FC ช่วยคุณลุง (คลิป)
  22. สำเร็จอีกขั้น! “นุ๊ก ธนดล”-“ป๊ายปาย โอริโอ้” ทำบุญขึ้นบ้านใหม่
  23. ด้อม แจ็คสัน เดือด! ฟาดแฟนคลับ นุ๊ก ธนดล โพสต์เปรียบเทียบ

  24. >> ดูทั้งหมด :นุ๊ก-ปาย คู่จิ้นโด่งดังจาก tiktok


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์