ครั้งแรก! จอนนี่ แอนโฟเน เคลียร์ปม ผู้กำกับละคร แขวะพูดไม่จริง

ครั้งแรก! จอนนี่ แอนโฟเน เคลียร์ปม ผู้กำกับละคร แขวะพูดไม่จริง


กลายเป็นประเด็นที่หลายๆ คนให้ความสนใจ หลังผู้กำกับชื่อดัง อ๊อด บัณฑิต ทองดี ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับดาราคนหนึ่งที่ไปผ่าตัดปลูกผมมา แต่ดันออกมาบอกว่าผมดกเพราะใช้เซรั่มแบรนด์ที่ตัวเองเป็นเจ้าของ งานนี้ก็มีการโยงออกไปดาราหลายคน


ซึ่งในเวลาต่อมา ผู้กำกับชื่อดัง ก็ออกมายืนยันว่าบุคคลดังกล่าว ที่พูดถึงไม่ใช่ หนุ่ม กรรชัย "จากโพสต์ก่อนเรื่องดาราผ่าตัดปลูกผมมาออกเซรั่มขาย หลายคนอาจเข้าใจผิดว่าเป็นพี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ขอบอกว่าไม่ใช่พี่หนุ่มนะครับ ผมพี่หนุ่มคือของจริงครับ ขอโทษพี่หนุ่มด้วยจริงๆ ที่ทำให้คนเข้าใจผิดครับ" งานนี้จึงมีการโยงออกไปอีกหนึ่งคนคือ จอนนี่ แอนโฟเน

ทำให้ล่าสุด จอนนี่ แอนโฟเน ได้ควงลูกๆ มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ซึ่งมีบางช่วงบางตอนพูดถึงประเด็นนี้ว่า "เท่าที่ผมได้อ่าน ว่าเราทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม แล้วผมขึ้น แต่บอกว่าที่ผมขึ้นเพราะไม่ใช่ตัวนี้ ไปเห็นว่าไปปลูกผมมา ผมบอกว่าผมไม่เคยปิดบังเลย ตั้งแต่วันแรกที่มีการแถลงข่าวผมบอกว่าผมลองมาเกือบหมดทุกอันแล้ว ผมขอท้าวความตอนที่ผมไปบวชพอได้โกนแล้วก็เห็นว่ามันเถิกเข้ามา พอสึกมาเราก็ไปปรึกษาคนโน้นคนนี้ หลายคนก็ให้เซรั่มมา ละปรึกษาหมอด้วย แต่ที่บอกว่าไปเจอผมเนี่ยเอาจริงๆ เลยนะเป็นคลินิกที่ผมไปทำเลเซอร์หน้า เขาก็ชวนผมปลูกผมมั้ย เขาก็บอกต้องกรีดเราไม่เอา เขาบอกมีเทคโนโลยีใหม่แล้วทำให้ฟรีไม่คิดตังเราก็โอเคทำไป ผมอาจจะเซลล์ไม่ได้ ปฏิบัติตัวไม่ดี ปรากฏว่ามันไม่ติด เราก็หาต่อลองไปเรื่อยๆ ก็ไปเจอ และลองแล้วให้น้องๆ ลองด้วย และมันใช้ได้ผล น้องที่ให้ไปก็ได้ผล เราเลยรู้สึกว่าน่าทำขายก็เลยทำออกมา"

ครั้งแรก! จอนนี่ แอนโฟเน เคลียร์ปม ผู้กำกับละคร แขวะพูดไม่จริง


ครั้งแรก! จอนนี่ แอนโฟเน เคลียร์ปม ผู้กำกับละคร แขวะพูดไม่จริง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1718065039
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 10:10 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์