เชือดเฉือนสุดๆ ณวัฒน์ แฉลากไส้ แอน จักรพงษ์ ลั่นตัดขาดไม่ร่วมงาน!

 เชือดเฉือนสุดๆ ณวัฒน์ แฉลากไส้ แอน จักรพงษ์ ลั่นตัดขาดไม่ร่วมงาน!


"ณวัฒน์" เปิดใจปมดราม่า "แอน จักรพงษ์" ในฐานะเป็นพันธมิตร เพื่อนที่รู้จักกันมาเป็น 15 ปี ตลอดจนในฐานะลูกค้า ลั่นขอตัดขาด ไม่ได้เกลียดแต่ไม่ขอร่วมงาน


โดยในส่วนของดราม่ากับ "แอน จักรพงษ์" นั้น "ณวัฒน์" ก็ยอมรับว่าอีกฝ่ายเป็นลูกค้ามาอย่างยาวนานจริง แต่ทางตนก็ได้ทำงานตอบแทนผลประโยชน์ไปอย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะเผยถึงเหตุการณ์ที่ทำให้ตนขอตัดขาดการร่วมงานกับ "แอน" ว่า

ในปีที่ "โกโก้ อารยะ" ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ตนก็ได้นำนางงามในสังกัดกว่า 20 คนไปเดินแบบชุดประจำชาติในงานของอีกฝ่ายเรื่อง แต่ระหว่างการเตรียมตัวของนางงามนั้นเป็นไปอย่างความยากลำบากมาก เพราะไม่มีห้องแต่งตัว ไม่มีห้องแต่งหน้า ไม่มีอาหาร ช่างแต่งหน้าต้องหลบไปแต่งกันตามซอกและนางงามก็ต้องไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ แต่ตัวเองก็ไม่เคยบอก "คุณแอน" กับสิ่งที่เกิดขึ้น วันนี้จึงอยากถาม กลับไปว่า "เขารู้บ้างไหม?"

 เชือดเฉือนสุดๆ ณวัฒน์ แฉลากไส้ แอน จักรพงษ์ ลั่นตัดขาดไม่ร่วมงาน!


สิ่งที่มากกว่านั้นที่ "ณวัฒน์" อยากจะฝากบอกไปยังอีกฝ่ายในวันนี้คือ หากเป็นสปอนเซอร์แล้วจ่ายเงินช้า กว่าจะได้เงินครบก็ลากนานเป็นครึ่งปีถึงจะจ่ายและต้องให้คนอื่นคอยทวงตลอด บางทีก็ทำให้คนทวงเหนื่อยเหมือนกัน แต่กลับได้คำตอบจากพนักงานในบริษัทอีกฝ่ายว่า "เจ้านายยังไม่สะดวกที่จะเซ็น" หรือไม่ก็บอกว่า "เจ้านายยังไม่เข้า" ซึ่งตนยืนยันว่ามีหลักฐานการสนทนาในการวางบิล กำหนดวันจ่ายเงินและการทวงจริง

มิหนำซ้ำ ในขณะที่ไม่มีการจ่ายเงินงวดสุดท้ายนั้น อีกฝ่ายยังมีการขอให้ตนส่งสัญญาเหมือนกับปีที่มีการเดินแบบ 20 คนไปให้เพื่อนำมาเป็นแบบในการจัดงานปีถัดไป แต่ขอชุดเพิ่มเป็น 40 คน ซึ่ง "ณวัฒน์" ก็ได้ปฏิเสธไป เพราะไม่ไหวกับความล่าช้าในการทำงานจริงๆ บวกกับตอนนั้นบริษัทของตนกำลังจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ จึงทำให้มีนโยบายค่อนข้างสูง ต้องควบคุมสถานการณ์ให้บริษัทมีโปรไฟล์ที่ดี โดยเฉพาะเรื่องของการยกหนี้ข้ามปี ทำให้ทางบริษัทที่ปรึกษาในการพาเข้าตลาดหลักทรัพย์บอกกับตนว่าทางที่ดีที่สุดคือต้องยุติการขายโฆษณาให้กับคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้

ด้วยเหตุผลทั้งหมดจึงทำให้สถานะของ "คุณแอน" ซึ่งเป็นลูกค้าของตนถูกตัดขาดไปจนถึงปัจจุบัน โดยการตัดสินใจของ "คุณณวัฒน์" ทั้งหมด เพราะตัวเองไม่อยากร่วมงานกับลูกค้าที่จ่ายเงินช้าตามที่กล่าวไปนั่นเอง

ดังนั้นหากอีกฝ่ายจะมาโพสต์เพื่อทวงบุญคุณกันก็มองว่าไม่ควรจะพูดถึงด้วยซ้ำ เพราะจริงๆ ทั้งหมดคือการทำสัญญาที่ต่างฝ่ายต่างก็ได้รับผลตอบแทนไปหมดแล้ว

 เชือดเฉือนสุดๆ ณวัฒน์ แฉลากไส้ แอน จักรพงษ์ ลั่นตัดขาดไม่ร่วมงาน!


สำหรับเรื่องที่ "แอน จักรพงษ์" ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า ตนชอบวิจารณ์คนดังนั้น "ณวัฒน์" ก็ได้อธิบายว่าตัวเองคือหนึ่งใน "public speaker" ผู้ที่พูดแต่ความจริงของคนดัง เพื่อให้ทุกสิ่งมันเกิดความถูกต้อง และยืนยันว่าไม่ได้เกาะกระแสคนดังแน่นอน แต่จะเป็นการเกาะเรื่องนั้นๆ มากกว่า เพราะถ้าตนเกาะกระแสคนดังจริงๆ ก็คงไม่ออกมาพูดถึง "คุณแอน" แน่นอน

และก่อนหน้านี้ที่ตัวเองออกมาเชียร์และผลักดันทุกอย่างที่อีกฝ่ายอยากได้อย่างเต็มที่ ด้วยใจและออกนอกหน้า ถึงขั้นที่เอ่ยปากขอร้องในบางเรื่องแทน หรือจะเป็นการเชิญไปออกรายการทอร์คโชว์ยาวๆ เกือบ 6 ตอน แถมยังเคยสนับสนุนให้เป็นนักการเมืองอีกด้วย นั่นเพราะรู้สึกชื่นชม ในฐานะเป็นพันธมิตร เพื่อนที่รู้จักกันมาเป็น 15 ปี ตลอดจนในฐานะลูกค้า ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้

แต่เมื่อเห็นการให้สัมภาษณ์ของอีกฝ่าย แล้วมีการพูดเรื่องติดเรท ซึ่งไม่เหมาะสมและเชื่อว่าวันนี้สิ่งที่เขาพูดจะทำให้สิ่งที่ตนพยายามผลักดันมาตลอดนั้นไม่มีทางถึงฝั่งฝันแน่นอน เพราะไม่ว่าเขาจะพูดไปด้วยเหตุผลอะไร มันย่อมทำให้ผู้ฟังตกใจ ตนเองก็ลำบากใจที่ให้พื้นที่สาธารณะของตนมาพูดเรื่องแบบนี้

 เชือดเฉือนสุดๆ ณวัฒน์ แฉลากไส้ แอน จักรพงษ์ ลั่นตัดขาดไม่ร่วมงาน!


ส่วนเรื่องที่ "คุณแอน" ไล่ให้ตนไปแปลงเพศนั้น ก็ไม่ได้โกรธ แต่ไม่ขอพูดถึง เพียงแค่มองว่าที่ผ่านมา "คุณแอน" เดินมาถูกทางแล้ว ที่มีการรณรงค์เพื่อเพศที่สาม ผู้หญิงข้ามเพศ ก็อยากให้ทำแบบนั้นต่อไปเรื่อยๆ เพียงแค่ไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือสนับสนุนอะไรอีก

สุดท้ายถึงแม้ว่าหลังจากนี้จะไม่ได้เกลียดกันก็ตาม แค่ก็คงขอไม่ร่วมงานกันต่อหากยังคงนำเสนอตัวเองในรูปแบบนี้อีก แต่ยังเป็นเพื่อนร่วมโลกได้ เจอกัน พูดคุย ก็ทักทายได้ พร้อมฝากบอกให้ทาง "คุณแอน" ใจเย็นๆลงหน่อย ทุกอย่างอาจจะดีขึ้น

 เชือดเฉือนสุดๆ ณวัฒน์ แฉลากไส้ แอน จักรพงษ์ ลั่นตัดขาดไม่ร่วมงาน!


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เรื่องไม่จบ! แอน จักรพงษ์ ตอกคืน ณวัฒน์ ผิดหวัง เพื่อนรักแทงข้างหลัง
  2. ฟาดฟันไม่จบ! แอน จักรพงษ์ ฟากข้อความถึง คุณ ณ. ทับถมกันไม่หยุด
  3. อุ้ย!! “แอน จักรพงษ์” ฟาดแรง คุณ ณ. หยุดวิจารณ์-ไปแปลงเพศเถอะ!
  4. ณวัฒน์ ฟาดแรง! ศัลยกรรมเปลี่ยนได้ทุกอย่าง ยกเว้นนิสัย-ความคิด
  5. แอน จักรพงษ์ โดนทัวร์ลง ไลฟ์สดเคลียร์ให้จบ ขอโทษพาดพิงอดีตนางงาม
  6. เพจดังตำหนิ แอน จักรพงษ์ พูดถึงแฟนเก่า แล้วทำไมต้องพาดพิงอดีตนางงาม
  7. เปิดชีวิตหมดเปลือกของ แอน จักพงษ์ พร้อมเคลียร์ทุกดราม่า

  8. >> ดูทั้งหมด :ดราม่า แอน จักรพงษ์ VS ณวัฒน์ อิสรไกรศีล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์