แอน-จักรพงษ์ เล่าหมดเปลือก คบผู้ชาย4คนพร้อมๆกัน

แอน-จักรพงษ์ เล่าหมดเปลือก คบผู้ชาย4คนพร้อมๆกัน


แอน-จักรพงษ์ เล่าหมดเปลือก คบผู้ชาย4คนพร้อมๆกัน

แอน จักรพงษ์ เล่าตรงๆเลิกกับแฟนหนุ่มที่เคยเป็นแฟนของนางงามจักรวาลเพราะเรื่องเซ็กซ์จัด ย้ำไม่ผิดคบผู้ชาย 4 คนเพราะไม่ได้คบซ้อนและปิดบัง

ทำเอาหลายคนอยากรู้กันแบบรัวๆถึงข่าวคราวของนักธุรกิจสาวเก่ง แอน จักรพงษ์ ที่มีการพูดถึงเรื่องราวความรักของตนเองว่าคบผู้ชาย 4 คนแต่ขอเลือกคนเดียว เพื่อใช้ชีวิตร่วมกันในบั้นปลายชีวิต งานนี้สาวแอนได้ตัดสินใจเดินทางมาอัพเดทเรื่องนี้ผ่านรายการแฉ โดยเจ้าตัวเล่าละเอียดถึงความรักในครั้งนี้ด้วย

แอน เผยว่า สามี 4 คนอยู่บ้าน 4 หลัง ไม่งั้นเดี๋ยวตีกัน จริงๆบ้าน 8 หลัง บริษัท 15 ไร่ ดิฉันและลูกหลังหนึ่ง น้องสาว และดิฉันอยู่คนเดียว อยู่ที่จะเรียกใคร ซึ่งดิฉันไม่ได้ถูกเป็นเจ้าของโดยใคร มันเป็นการออดิชั่น มันเป็นเรื่องบนเตียงและเซ็กซ์ทั้งหมดเลย ต้องพูดแบบนี้นะ แต่เรื่องแฟนของนางงามจักรวาลคือแย่งเขามาไหม ปรบมือข้างเดียวมันไม่ดัง เขากลับไปตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.แล้ว เราไม่อยากให้มีข่าว เพราะ 2 เดือนที่ผ่านมา เรามีงานใหญ่ที่พารากอนคือเปิดตัวบริษัทเราขึ้นไปหมื่นกว่าล้านเราอยากพูดเรื่องดีๆ ก็เลยไม่เห็นเขาอยู่ในงานวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ตอนแรกๆมาปีกว่าเขาดูคลีนสะอาด ต่อมาเขามีผลิตภัณฑ์คู่กับพี่ก้อง-สหรัถ ก็ให้ไว้หนวด แต่ตรงนั้นไม่ได้สำคัญที่ไม่ได้ร่วมงานกับเราต่อเพราะขี้เกียจ นอนตื่นสาย ต่อยกับน้องชาย เมาตลอด คือน้องชายเขามาด้วยอยู่กับฉัน

แอน-จักรพงษ์ เล่าหมดเปลือก คบผู้ชาย4คนพร้อมๆกัน

ฉันบอกตลอดว่าฉันคบผู้ชายทีเดียว 4 คนเขาก็มากันหมดแล้วเขาก็ยอม ใครมีปัญหา คนที่วิจารณ์ฉันฮืม เขาอยู่คนละบ้านนะพี่น้องเพราะต่อยกัน แต่เขาเป็นสามีฉันทั้งคู่ น้องเขายังอยู่กับฉัน จุดเริ่มต้นคือน้องชายเขาเล่นหนังอาร์กับดิฉันเป็นน้ำหอมทำกับคิงเพาเวอร์ขายทั่วโลก จูบจริง เล่นจริง เซ็กซ์จริง แก้ผ้าหมดเลยกับเขา พี่ชายเขาหึง ตอนนี้คนดู 25 ล้านวิว ตอนนี้รวม 50 ล้านวิวใน 1 เดือน ทุกคนได้ถ่ายกับดิฉันหมด แต่พี่ชายเขาหึงขนาดที่เขาบอกว่าจะเปิดเผยเซ็กซ์เทปที่มีกับฉัน ฉันไม่ได้ถ่าย เขาเป็นคนชอบถ่าย ผู้หญิงที่อยู่ในชีวิตเขาฉันเห็นหมดแล้วอยู่ในคลิปวิดีโอ คือเล่าง่ายๆ ว่าเขาเป็นผู้ชายเซ็กซ์เยอะเกินไป คือตอนเช้ารอบหนึ่ง ตอนกลางคืนฉันจะกลับดึกแค่ไหนต้องรอบหนึ่ง แล้วเสาร์-อาทิตย์ 4-5 รอบ ฉันไม่ใช่ไปทำงานไม่ได้นะ ฉันเดินไม่ไหว ต้องบอกมันเยอะเกินไป คือฉันไม่ต้องจ่ายเงินเขาเพราะเขาไม่ใช่ผู้ชายขายตัว ทุกคนเขาทำงานแล้วพอเกเรฉันเทเลย เขามีเงินเดือน 7 หลัก เขากลับไปเยอรมันได้เท่านี้ แต่ถ้าเขาฉลาดเขาได้ 8 หลัก

แอน เล่าต่อว่า ฉันต้องเซฟผู้หญิงด้วยคือแฟนเก่าที่อยู่กับผู้ชายคนนี้มา 6 ปีเขาเล่าด้วยความภาคภูมิใจคือ 8 นิ้วที่พูดมา มันค่อนข้างซาดิสม์ คือผู้หญิงกลั้นปัสสาวะไม่ไหวคาเตียงเลยเขาจะชอบมาก ฉันทนไม่ไหวใช้เท้าถีบหน้าเลย เข้าใจไหมที่ถามว่าเลิกกันเพราะอะไร เซ็กซ์จัด เรารับไม่ไหวก็คิดทำไมต้องมาทนอะไรแบบนี้ ตอนที่เขามาอายุ 25 ปี ตอนนี้ 27 ปีแล้ว เขากลัดมันมาก ฉันได้ความบันเทิงแต่มันเถิดเทิงเกินไป จะไปรีแพร์หลายรอบแล้ว ถ้าไม่เซฟตัวเองคือบอกเลยว่ารีแพร์ไปแล้ว ถามว่าไม่เอาคนไทยเหรอ ฉันชอบสายฝอ ผู้ชายไทยดีๆเยอะนะ แต่เราเป็นคนชอบใหญ่ๆ ตัวใหญ่ เขาสูง 190 เซนติเมตรทั้งคู่ ดิฉันสูงมาก เขาเรียกฉันว่าแคสเปอร์แปลว่าขาว เขาบอกถอดทั้งตัว หน้าสดเขาชอบที่สุด พูดเลยไม่ได้เว่อร์ พูดตรงเสียไป 50 ล้าน ผิวทำศัลยกรรมไม่ได้นะ

แอน-จักรพงษ์ เล่าหมดเปลือก คบผู้ชาย4คนพร้อมๆกัน

คนที่พามาวันนี้เป็นนักฟุตบอลตุรกี เรียนรัฐศาสตร์ ฉันเดินไปผิวสวยๆเขาก็ตามมา ตอนนี้ยังไม่เลือกคนนี้ ตอนแรกมี 4 คนเหลือ 3 ตัดไปและไม่การันตีว่าจะเพิ่มอีก 2 หรือเปล่า บ้านว่างอีก 2 หลัง เราเลข 4 กว่าเราใช้ชีวิตจนคุ้มเลย เราไม่ได้ส่งเสริมให้ใครคบซ้อน ฉันกล้าบอกหมดคบทีเดียว 4-5 คน ฉันบอกชัดเจนว่ามันคือออดิชั่นต้องลองอยู่ด้วยกัน นอนด้วยกัน เราเสียเวลาไม่ได้ เขามีวิสัยทัศน์ที่พิเศษ เราไม่ต้องการเลี้ยงผู้ชายขายตัว เขาต้องทำงาน

ด้าน กัปตัน เผยว่า
 ..ผิวจริงสวย เห็นครั้งแรกเธอสวยและผิวดีมาก มันยากจะเจอคนแบบนี้ คนตุรกีชอบคนผิวขาว ไม่เคยเห็นคนไหนสวยขนาดนี้ ไม่ว่าผู้หญิงคนนี้ทำอะไรเชื่อและเคารพการตัดสินใจของผู้หญิงคนนี้.

โดยตอนท้ายรายการ กัปตัน แฟนของแอนได้มีการนำสร้อยข้อมูลสัญลักษณ์อินฟินิตี้มอบให้แอนท่ามกลางแฟนๆ และพิธีกรอีกด้วย

แอน-จักรพงษ์ เล่าหมดเปลือก คบผู้ชาย4คนพร้อมๆกัน


ชมคลิป
VVVVV
VVVV
VV
VV
VVV
VV
V
VV
VV
VVVV

+++
เครดิตแหล่งข้อมูล :
รายการแฉ , dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : Tee
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.139.79

1.47.139.79,,1.47.139.79 ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ผัวนะไม่ใช่แมว


[ วันพุธ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08:18 น. ]
คุณ : 369369
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.4.8

124.120.4.8,,ppp-124-120-4-8.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 29 [อ้างอิง]
เห็นด้วยกะ คหที่1


[ วันพฤหัสบดี ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:52 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์