นุก สุทธิดา ลบรูปสามี เผย! ทำไมต้องทำเเบบนั้น


นุก สุทธิดา ลบรูปสามี เผย! ทำไมต้องทำเเบบนั้น

ตอนนี้สามียังอยู่ต่างประเทศ? "สามีอยู่ที่มาเลเซีย ซึ่งประเทศเขาก็ล็อกดาวน์อยู่ไปจนถึงเม.ย.แล้วตอนนี้"

ล่าสุดเห็นลงรีโพสต์รูปที่สามีอวดกล้ามแน่น แล้วแคปชั่นว่า "โพสต์ขนาดนี้... #กลับบ้านเถอะ"? "ใช่ค่ะ แต่ลบไปแล้วด้วย อายเขิน โดนแซวเยอะ เอาจริงๆ ลึกๆ ไม่ได้ชอบสายกล้ามเลย แต่สามีฟังจะเสียใจหรือเปล่าไม่รู้(หัวเราะ) จริงๆ ชอบหุ่นหมีอ้วนๆ ทิ้งตัวไปแล้วเหมือนเราล้มลงไปในฟูก แต่คุณสามีต้องบอกก่อนว่านางเคยเป็นคนตัวเล็กมากๆ ผอมเท่านุก แล้วเขาก็เพิ่งออกกำลังกายอะไรมาซึ่งเขาก็ภูมิใจ"

"วันนั้นที่เราลงเพราะว่าเขาทำวิดพื้นทำมัสเซิลอัพอะไรของเขาจนเป็นที่ยอมรับแห่งสากล แล้วเขาก็โทรมาคุยโน่นนี่นั่น เราก็แบบยินดีกับเขา แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงอ่ะ! งั้นทำให้เขารู้สึกว่าเราภูมิใจในตัวเขาโดยการเอารูปเขาลงดีกว่า เพราะปกติเราก็ไม่ค่อยได้ลงรูปสามีไง เขาคงจะยิ้มไม่หุบอ่ะเนอะ แต่ลึกๆ คือเราก็แบบอื้มมม...กลับบ้านได้แล้ว(ยิ้ม)"




นุก สุทธิดา ลบรูปสามี เผย! ทำไมต้องทำเเบบนั้น

ปกติไม่ค่อยเห็น นุก สุทธิดา ในมุมนี้? "เอาจริงๆ การไกลกันเป็นเรื่องที่ดีค่ะ ทำให้เราเห็นค่าซึ่งกันและกัน เวลาอยู่กันมากๆ อย่าเรียกว่าทะเลาะ บางทีต้องใช้คำว่ากัดกัน(หัวเราะ) แล้วแบบทำงานด้วยกันด้วย นอกจากอยู่บ้านเดียวกันยังทำงานด้วยกันอีก แล้วหน้าที่เรามันขี่กันอ่ะค่ะ เราก็จะแบบไฝว้กันตลอด เลยรู้สึกว่าพอเวลาไกลกันเริ่มเห็นคุณค่า"

ห่างกันมากี่เดือนแล้ว? "เป็นปีแล้วนะคะตั้งแต่โควิดรอบนั้น นี่จะกลับมาวนรอบลูปอีกแล้ว ถามว่าน้องอดัม(ลูกชายคนเล็ก)เป็นยังไงบ้าง น้องอดัมเนี่ยยังไม่เท่าไหร่ แต่พ่อน้องอดัมน่าจะเครียดเพราะว่าเด็กโตเร็วไง 3ขวบ 4ขวบ เขาคิดถึงลูกเขามากกว่าเราอ่ะค่ะ"




นุก สุทธิดา ลบรูปสามี เผย! ทำไมต้องทำเเบบนั้น

น่าจะอีกนานกว่าจะได้กลับมาหาลูกใช่ไหม? "เท่าที่รู้มาเขาก็พยายามนะคะ แต่นุกจะไม่ถามว่าเมื่อไหร่จะกลับ ดำเนินการอะไรไป คือมันจะเหมือนเป็นการไปกดดันเขา นุกว่าตัวเขาเองคงอยากกลับอยู่แล้วล่ะ เพราะฉะนั้นเราต้องไว้ใจในส่วนหนึ่งว่าถ้าเขาอยากกลับ เขาก็จะทำทุกอย่างให้เขาได้กลับมา เราไม่จำเป็นต้องไปถามแล้ว"

"แต่เท่าที่เราฟังเวลาเขาพูดขึ้นมาก็คือเขาพยายามดำเนินการไปสถานทูตไปอะไรอย่างนี้ แต่ตอนนี้เอาความปลอดภัยไว้ก่อนเพราะเรากลัวมากถ้าเขาจะเอาโควิดกลับมาให้เรา เนื่องจากเราเป็นผู้ที่ไม่มีไทรอยด์ (มีเด็กน้อยที่บ้านอีก?) เด็กไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ เด็กยังหาย แต่คนแก่เนี่ยไม่น่าหายแล้วค่ะ น่าจะไปคนแรก แล้วยิ่งสามีแข็งแรงรอดอยู่แล้ว ได้มีเมียใหม่สมใจ(หัวเราะ)"

ห่างกันแบบนี้เติมความหวานกันยังไง? "ด้วยความที่ภาระเยอะนะคะ พอเขาไปนุกก็ต้องดูแลทุกคน ไม่มีพี่เลี้ยงซึ่งมันก็เป็นสไตล์ที่เราเลือกเอง ทีนี่มันก็ต้องจัดเวรชีวิตดีๆ ตอนแรกมีคุณแม่มาช่วย แต่คุณแม่หลังๆ ไม่สบาย เราก็เลยให้คุณแม่กลับไปพัก กลายเป็นเราคนเดียวที่ต้องดูแลลูกและต้องทำงานนอกบ้านด้วย"




นุก สุทธิดา ลบรูปสามี เผย! ทำไมต้องทำเเบบนั้น


นุก สุทธิดา ลบรูปสามี เผย! ทำไมต้องทำเเบบนั้น


นุก สุทธิดา ลบรูปสามี เผย! ทำไมต้องทำเเบบนั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์