เจ๊มอย เเฉยับ! ดีเจหนุ่มชื่อย่อ J.L.วีรกรรมเพียบ ชาวเน็ตเเห่เดาสนั่น


เจ๊มอย เเฉยับ! ดีเจหนุ่มชื่อย่อ J.L.วีรกรรมเพียบ ชาวเน็ตเเห่เดาสนั่น

วันที่ 5 มกราคม 2564 เเฟนเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้โพสต์เเฉดีเจหนุ่ม ชื่อย่อ J.L. โดยโพสต์ระบุข้อความว่า

อยู่ๆ อิแมวก็มาแฉ..หนุ่มดีเจ.เอ็มซีกล้ามโตเหมือนกินเวย์โปรตีนเกินขนาด ชื่ออักษรย่อ J.L. เรียน ม. เอกชน อยากเข้าวงการบันเทิงจนตัวสั้น แต่ไม่มีใครเอาเพราะรู้ประวัติฉาว คุ้นหน้าคุ้นตาย่านเที่ยวกลางคืน อโคจร ทํางานเป็นประจําย่านเอกมัยที่ผับ Babyface วิ่งแหกปากหาเงินไปทั่ว 


-ฮีฟลุ๊คติดโผเข้ารอบหนุ่มหล่อแห่งปี รอบครึ่งร้อยคน แต่ดูไม่เข้าพวกกันเลย จนเป็นที่กล่าวขานว่าเวทีนี้ น่าจะสืบประวัติมาให้ดีก่อน ทั้งไม่เอาถ่าน หน้าหนา ทะเยอทะยาน แถมออกซิงเกิ้ลเพลงตามสไตล์เสี่ยวๆ กับ 2 สาวแต่ก็ต้องพับเสื่อกลับสตูดิโอ เพราะคนไม่ฟัง

-MC หนุ่มคนนี้มาจากชีวิตที่ค่อนข้างยากลำบาก สู้ชีวิต บ้านไม่อบอุ่น พ่อทิ้งไปแต่เด็ก แม่เลยต้องเลี้ยงเดี่ยวทำธุรกิจขายผ้า ดิ้นรนจนตั้งโรงงานเล็กๆแถวพระรามสอง แต่ติดนิสัยขี้อวด ขี้โม้ หลงตัวเอง อวดรวย ต้องหาพร๊อพมาเสริมบารมี 


-ชอบตีสนิทเซเลบคนดังสร้างข่าวโหนกระแสดันตัวเอง จนกลายเป็นเซเลบไฮโซ พอความจริงเปิดเผยข้างนอกสุกใสข้างในเป็นโพรง ใช้จ่ายเกินตัวจนเงินไม่พอ ติดนิสัยยืมเงินและไม่คืนโกงเงินเป็นล้านๆ ไปทั่ว

-คนในวงการเที่ยวกลางคืนรู้ดี เข้าออกโรงพักจัดการหนี้สิ้นเป็นว่าเล่น คดีความเต็มประวัติ แถมปากจัด ปากเสีย ทะเลาะคนไปทั่ว เรียกไถ่เงินจากคู่นอนแฉเรื่องบนเตียง ขนาดโดนซ้อมโดนกระทืบไปหลายต่อหลายครั้งยังคืนเงินไม่ครบ


-แถมชอบสร้างภาพทำบุญไปวัด แต่จิตใจนี่ไม่ได้เลย เจ้าตัวได้สองทาง จับเสียบได้ทั้งหน้าทั้งหลังไม่เลือกหน้า แค่จับไปไม่มีหางเป็นพอ

-สุดท้ายช่วงนี้ผับบาร์ปิดคงไม่มีงานทํา ตกอับจนต้องเพิ่มอาชีพเสริมเป็นหนุ่มไซด์ไลน์ 2-way ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สามารถจ้างได้หลังแหกปากหาเงิน
-สุดท้ายอิแมวฝากบอกว่า.. ได้โปรด คืนเงินทุกคนเถอะนะ ยิ่งช่วงนี้ โควิด ใครก็อยากได้เงินคืนนะ
ปล.ห้ามพาดพิงใครเสียหาย ให้นางออกมาเคลียร์ก่อน ค่อยเชื่ออิแมวละกัน




เจ๊มอย เเฉยับ! ดีเจหนุ่มชื่อย่อ J.L.วีรกรรมเพียบ ชาวเน็ตเเห่เดาสนั่น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์