รวมลิสต์คนดังพักงาน พาเหรดขึ้นศาลฟ้องร้อง


รวมลิสต์คนดังพักงาน พาเหรดขึ้นศาลฟ้องร้อง

เริ่มด้วยนางเอกสาว แมท - ภีรนีย์ คงไทย ที่ปล่อยให้สงสัยมาซักพักว่าใช่เธอหรือเปล่านางเอกสาวที่ส่งหมายศาลถึงเกรียนคีย์บอร์ด และสุดท้ายหวยก็มาออกที่สาวแมทจริงๆ เพราะมีการนัดไต่สวนกับคู่กรณีคนแรกไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่าน (2563) อีกทั้งหมดสิทธิ์ถอนฟ้องเนื่องจากศาลรับพิจารณาคดีเป็นที่เรียบร้อย

 




และกรณีนี้ก็ถือว่าหนักหนาสาหัสเพราะคอมเมนต์วิจารณ์ยาวถึงหนึ่งหน้ากระดาษเอสี่ บอกเลยว่าคำด่าหนึ่งหน้านั้น คู่กรณียอมรับว่ามาจากการเสพข่าวในโลกโซเชียลล้วนๆ งานนี้นางเอกสาวถึงกับน้ำตาคลอ บอกว่าตัวเองต้องทุกทรมานกันคำวิจารณ์มานาน 2 ปี ต้องถูกแคนเซิลงานและพรีเซ็นเตอร์ต่างๆนานา แต่ตอนนี้ขอสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้วงการบันเทิง และฝากไว้ให้คิดว่าก่อนจะวิจารณ์ใค รควรคิดไตร่ตรองและหาข้อเท็จจริงก่อนจะดีที่สุด

รวมลิสต์คนดังพักงาน พาเหรดขึ้นศาลฟ้องร้อง


เรื่องนี้ก็แซ่บไม่แพ้กันกับนางเมขลาล่อแก้ว รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพัทยา และบังเอิญเจอสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ เลยเข้าไปทักทาย แต่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวก็รู้สึกว่าใบหน้าถูกกระทบด้วยของแข็ง ซึ่งก็คือแก้วน้ำทำให้เลือดกำเดาไหล และพบว่าคู่กรณีคือ แชมป์ จิรัฐ นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง โดยหลังจากนั้นรัศมีแขก็ได้เดินทางไปแจ้งความและแถลงข่าวตามลำดับ
แต่สิ่งที่พีคยิ่งกว่าจนต้องเอ๊ะ ก็คือ หนุ่มแชมป์ คู่กรณีคนนี้ได้ส่งหมายศาลฟ้องกลับรัศมีแขในข้อหาหมิ่นประมาท ส่วนเรื่องราวจะจบลงอย่างไรก็ต้องรอให้คนดังทั้งหลายไปรับฟังข้อกล่าวหาช่วงต้นปีหน้า

รวมลิสต์คนดังพักงาน พาเหรดขึ้นศาลฟ้องร้อง


ยังไม่หมด ยังมีคดีฟ้องร้องกันของนักร้องดาวรุ่ง เจนนี่ ได้หมดถาสดชื่น และ เก้า เกริกพล สืบเนื่องมาจากส่วนแบ่งไม่ลงตัวจากยอดวิวของเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่สูงถึง 300 กว่าล้านวิว
โดยฝั่ง เก้า บอกว่าหากตอนนี้ได้หนึ่งล้านก็คงไม่รับแล้ว แต่ขอเป็นลบคลิปวีดีโอเพลงออกไปเลย เพราะไม่อยากให้มีหน้าและเสียงของตัวเองอยู่ในเพลงนี้มันแทงใจดำมากเกินไป

ด้าน เจนนี่ ยืนยันว่าไม่อยากลบ เพราะไม่รู้จะมีเพลงไหนได้ยอดวิวมากเท่านี้อีก แต่หากศาลพิจารณาสั่งลบก็รับคำพิจารณา ซึ่งเรื่องนี้ก็เรียกว่าทำให้ค่ายเพลงเจนนี่เริ่มไม่สดชื่น เพราะถูกแคนเซิลงานเป็นหางว่าว นอนน้ำตาตกแทบทุกคืน แต่ตอนนี้ก็ถือว่าดีขึ้นแล้ว ส่วนความคืบหน้านั้นก็คงต้องรอศาลนัดไต่สวนอีกครั้ง 25 มกราคม 2564

รวมลิสต์คนดังพักงาน พาเหรดขึ้นศาลฟ้องร้อง


ปิดท้าย ประเด็นมหากาพย์ดราม่าครอบครัว ที่ร้อนแรงไม่แพ้กันกับเรื่องราวของ ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ที่ชิงสิทธิ์การปกครอง น้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งฝ่ายชายได้ยื่นคำร้องขอเซ็นต์รับรองบุตรและสิทธิ์ในการปกครอง เนื่องจากถูกกีดกันไม่ให้เจอลูกชายนานหลายเดือนอีกทั้งไม่อยากเป็นพ่อที่ให้เงินใช้เพียงอย่างเดียว และฝ่ายหญิงได้คัดค้านในครั้งแรกด้วยเหตุผลที่ว่าไมค์ลดคุณภาพชีวิตลูก

แต่หลังจากเรื่องราวเริ่มบานปลาย ดูท่าจะไม่จบ ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลของตัวเอง ในที่สุดเพื่อหวังจบทุกอย่าง ฝั่งไมค์ได้ตัดสินใจถอนคำร้อง และขอเก็บเงินเข้าบัญชีไว้ให้ลูกตอนโตแทน แต่ทางซาร่าได้คัดค้านการถอนคำร้อง ศาลจึงนัดไกล่เกลี่ย แต่การไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ครั้งไม่เป็นผล ทั้งสองฝ่ายยังหาข้อสรุปไม่ได้ ศาลนึงนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 12 มกราคม 2564

รวมลิสต์คนดังพักงาน พาเหรดขึ้นศาลฟ้องร้อง

เครดิตแหล่งข้อมูล : www.pptvhd36.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์