รวมเรื่องราวเด็ดๆ สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2563


รวมเรื่องราวเด็ดๆ สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2563

มีเรื่องราวเด็ดๆ พีคๆ มากมายตลอดปีสำหรับเหล่าดารา เซเลบิตี้ จากวงการบันเทิงบ้านเรา วันนี้ราจะพาทุกคนไปดูเรื่องราวสุดสะเทือนในรอบปี 2563 ของคนในวงการบันเทิงกันค่ะ ว่าใน1ปีนี้ทุกคนเจอเรื่องอะไรมาบ้าง



ช็อก ! แมทธิว-ลีเดีย , แพรวา ติดโควิด-19

ตื่นตัวทั้งประเทศ ... เมื่อ แมทธิว ดีน คนในวงการบันเทิงไทยรายแรกที่ออกมาประกาศว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดทั่วโลก ซึ่งคาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากในสนามมวยลุมพินี ก่อนที่ต่อมา ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ภรรยาแมทธิว จะได้แจ้งผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก Detected เช่นกัน โดยทั้งคู่ต้องอยู่ห่างลูก ๆ อย่าง น้องดีแลน-น้องเดมี่ เพื่อรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 30 วัน ก่อนที่คุณหมอจะอนุญาตให้กลับบ้าน ทั้งนี้ แมทธิวและลีเดีย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Hero of Humanity award หรือ 'รางวัลฮีโร่ของมวลชน"  จากสภามวยโลก (WBC) ซึ่งยกย่องว่าได้ปลุกความตื่นตัวของสังคม ให้เข้าใจถึงอันตรายของไวรัสโคโรนา 

นอกจากนี้ยังมีนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ได้แจ้งข่าวตนเองติดโควิด-19  ซึ่งเบื้องต้นไม่ทราบว่าไปติดมาได้อย่างไร เพราะตนเองไม่มีประวัติไปต่างประเทศ โดยได้เข้ารับการรักษาตัวเป็นเวลา 12 วันจนหายดี และแพทย์อนุญาตให้กลับมากักตัวเฝ้าดูอาการอยู่ที่บ้านได้ ซึ่งสาวแพรวาได้อัดคลิปแชร์ประสบการณ์ระหว่างการรักษาให้แฟน ๆ ได้รู้อีกด้วย....แต่ดูเหมือนว่าหลังจากนี้คนไทยยังคงต้องต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ที่กลับมาระบาดอีกรอบ กันอีกยาว !

รวมเรื่องราวเด็ดๆ สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2563


"หนุ่ม-ไมค์" คุณพ่อสู้เพื่อลูก

หลัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  เข้าพิธีวิวาห์เมื่อปี 2561 พร้อมประกาศมีทายาทแบบสายฟ้าฟาด ก็มีภาพครอบครัวอบอุ่นเรื่อยมา จนต้นปี ศรราม ได้เข้าแจ้งความหลังเงินในบัญชีที่ฝากเอาไว้กับธนาคารหายไปหลายแสนบาท ก่อนที่ธนาคารจะชี้แจงว่ากล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพผู้ถอนเงินเป็นคนใกล้ชิดของ ศรราม  ต่อมาเจ้าของคลินิกรายหนึ่งได้แจ้งความจับ ติ๊ก ข้อหาฉ้อโกงเงินมัดจำค่าหน้ากากอนามัย จำนวน 9 แสนบาท แต่ไม่ได้รับหน้ากากอนามัย ซึ่ง ศรราม ก็ออกมาไลฟ์ชี้แจงแทนภรรยาว่าไม่ได้โกงเงิน และยินดีคืนเงินให้ ก่อนมีเสียงลือว่าทั้งคู่ได้หย่ากัน ซึ่งฝ่ายหญิงบอก "เป็นการหย่าแก้เคล็ด" แต่แล้วในเดือน ก.ย. ศรราม ก็โพสต์รูปใบหย่า ที่ระบุว่าลูกสาว "น้องวีจิ" จะอยู่ในความดูแลของคุณพ่อ พร้อมแคปชั่น ทั้งคู่ได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการแล้ว และติ๊กไม่ได้อาศัยอยู่กับตน ขอให้เจ้าหนี้ติดต่อกับเจ้าตัวโดยตรง ต่อมา ติ๊ก ได้ยอมรับว่าเป็นหนี้พนัน และแอบกดเงินในบัญชีของศรรามจริง ตอนนี้จะทำงานปลดหนี้เอง พร้อมจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ในขณะที่ ศรราม ขอเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ทำให้คว้าฉายา  "คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เทเมียทิ้ง" ไปครอง

รวมเรื่องราวเด็ดๆ สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2563


มาถึง "ศึกชิงอำนาจปกครองบุตร" ระหว่าง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ "แม่ม่ายสายโป๊ะ" อย่าง ซาร่า คาซิงกินี หลังฝ่ายชายยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วม ขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของ "น้องแม็กซ์เวลล์"  งานนี้ ซาร่า ได้แต่งตั้งทนายขึ้นคัดค้านทันที ด้าน ไมค์  ออกมาเปิดปากว่า "ไม่อยากเป็นพ่อที่มีหน้าที่แค่จ่ายเงิน แต่ไม่มีอำนาจเลือกอะไรให้ลูกได้" รวมทั้งโดนกีดกันไม่ให้เจอลูก แต่  ซาร่า โต้ว่าเธอเลี้ยงลูกเองได้ ไมค์จึงเปิดหลักฐานเรื่องค่าเลี้ยงดูลูกชาย  ก่อนเกิดการขุดหลักฐานในอดีตต่าง ๆ แฉนำมาซ่ึงการจับโป๊ะของ ซาร่า แต่เรื่องพีคยังไม่หมด เมื่อ ซาร่า  รับว่ามีลูกคนที่ 2  คือ "น้องเอมมิลี่" ลูกสาวที่เกิดกับนายแบบ วาดิม ซึ่งหลังฝ่ายหญิงแถลงข่าว ไมค์ ก็ประกาศขอถอนคำร้อง และจะเก็บเงินทุกบาทให้กับลูกเอาไว้มอบให้ตอนที่ลูกโต ซึ่งทางด้าน ซาร่า ได้ยื่นคัดค้านการถอนคำร้องทันที แม้ตอนนี้ ไมค์ จะเจอลูกชายได้บ้างแล้ว แต่คดีก็ยังคงไกล่เกลี่ยกันในชั้นศาล และมีนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 12 ม.ค. 64

รวมเรื่องราวเด็ดๆ สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2563


ไม่ทนต่อไป ! แมท, เจนี่-มิกกี้ เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

ยุคนี้ดารากับเกรียนคีย์บอร์ดเป็นของคู่กัน ทั้งใช้คำพูดหยาบคาย ลามปามไปถึงบุพการี แต่บอกเลยว่าดาราสมัยนี้จะไม่ทน ล่าสุด สาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ขอทวงศักดิ์ศรีคืน หลังจากเมื่อ  2 ปีก่อน พอเปิดตัวว่าคบหากับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็เจอกระแสโจมตีอย่างหนัก ล่าสุดเลยลุกขึ้นมาตั้งทนาย ฟ้องเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท เจ้าตัวยืนยันไม่ถอนฟ้อง เพราะอยากสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับสังคมในเรื่องของการเสพข่าวอย่างมีสติ  เช่นเดียวกับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และสามี  มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่เข้าแจ้งความเอาผิดกับบุคคลที่เข้ามาต่อว่า นำภาพลูกสาว "น้องโนล่า" ไปตัดต่อกลั่นแกล้ง มีเจตนาว่าร้ายสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง

รวมเรื่องราวเด็ดๆ สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2563


#saveรัศมีแข

ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับ พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #saveรัศมีแข จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย หลังโดนไฮโซหนุ่ม แชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เอาขวดฟาดหน้าจนเลือดกำเดาไหล ในผับแห่งหนึ่งที่พัทยา เพียงเพราะไปทักทายเพื่อนร่วมวงการ อย่าง น้ำหวาน เดอะเฟซ แฟนสาวของไฮโซแชมป์ เลยหน้ามืดหึงโหด งานนี้เรื่องคงต้องจบลงที่ สน.อีกราย รัศมีแขตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีกับไฮโซแชมป์ และได้ควง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และทนายตั้งโต๊ะแถลงข่าว จากนั้นไม่นานไฮโซแชมป์ ก็ได้ฟ้องกลับ รัศมีแข รวมถึงดาราคนอื่น ๆ และเพจดัง ในข้อหาหมิ่นประมาท...เรื่องนี้คงยาวข้ามปี ต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวจะจบลงตรงไหน !!! 

รวมเรื่องราวเด็ดๆ สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2563


"ธัญญ่า" เมียหลวงสายฟาด คัมแบ๊ก!

ปีนี้มีเรื่องให้แม่คัมแบ๊กอีกแล้ว สำหรับ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล เจ้าของฉายา "เมียหลวงเนเวอร์ดาย" เมื่อมีนักศึกษาสาวส่งข้อความหา "น้องลียา" ลูกสาวสุดรัก โดยถามถึงคุณพ่อ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล ทำนองเป็นห่วง งานนี้แม่เลยฟาดเข้าให้ ด้วยการปรึกษาทนาย เตรียมฟ้องร้อง จนนำไปสู่การเปิดวาร์ปสาวคนดังกล่าวและพบเบาะแสว่านักศึกษาสาวคนนี้ คือ  อิงอิง-อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ ขณะที่ ธัญญ่า เปิดใจ ด้วยประโยคสุดจี๊ด 'สรุปง่าย ๆ เด็กเขาอยู่ไม่เป็น" เพราะเรื่องหึงหวงเป๊กไม่มีอีกแล้ว ขอแค่เป๊กคุมเด็กตัวเองให้อยู่ ไม่ล้ำเส้นกัน ซึ่งเคสนี้แม่ยืนยันให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจเมียหลวงยืนหนึ่งเนืองแน่น ส่วนอีกฝ่ายก็โดนทัวร์ลงตามคาด ถูกชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถล่มยับ จนต้องปิดไอจีไปพักนึง ก่อนจะกลับมาเปิดอีกครั้งและใช้ชีวิตใหม่อย่างสดใส พร้อมบอก  "ฟ้าหลังฝนย่อมดีกว่าเสมอ"

 


รวมเรื่องราวเด็ดๆ สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2563


"แต้ว" นาคีลอกคราบ โพสต์อะไรก็ดราม่า

ถือเป็นอีกคนที่มีดราม่าออกมารัว ๆ สำหรับสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์  เจ้าของฉายา "นาคีลอกคราบ" ที่ไม่ว่าจะโพสต์อะไรในโซเชียล ก็ดราม่าตลอด ทั้งออกกำลังกาย เรื่องเต้น เล่นติ๊กต๊อก รวมถึงการแต่งตัวเซ็กซี่ ด้วยเหตุผลเพียงเพราะเธอเป็นนางเอกที่มีภาพลักษณ์อ่อนหวาน ดูเรียบร้อยในสายตาแฟน ๆ มาโดยตลอด ดังนั้นพอเจ้าตัวลุกขึ้นมาทำสิ่งที่ชอบ และเป็นตัวตนของเธอจริง ๆ เลยกลายเป็นการสร้างความผิดหวังให้แฟน ๆ โดยเฉพาะเมื่อคราวประกาศเลิกกับอดีตหวานใจ ต้น-อาชว์ ไหลสกุล ที่คบหากันมาถึง 14 ปี ก่อนเปิดตัวรักครั้งใหม่กับ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา งานนี้เลยไม่พ้นโดนดราม่า ทั้งมูฟออนไวต่าง ๆ นานา แต่สาวแต้วก็ด๊อนท์แคร์ เดินหน้าโชว์ความหวานโพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย แบบรัว ๆ 

รวมเรื่องราวเด็ดๆ สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2563


เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น...วุ่นวายทั้งอำเภอ

กลายเป็นประเด็นเดือดบนโลกโซเชียล  หลังจาก เก้า เกริกพล หนุ่มน้อยที่แจ้งเกิดจากเวที เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 ซึ่งเคยร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" จนยอดวิวตอนนี้ถล่มทลายกว่า 364 ล้านวิว ! ได้ออกมาไลฟ์แฉเจนนี่ว่าไม่แบ่งผลประโยชน์ให้ตามที่ได้มีการตกลงกันไว้ เรื่องนี้โยงไปถึงตอนที่ออกรายการ "โหนกระแส" ว่าน้องเก้าได้ค่าตัว 500 บาทเท่านั้น ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย พิธีกรคนดัง ออกมาชี้แจงและยืนยันทันทีว่า ให้มากกว่า 500 บาทแน่นอน จากนั้น แฮชแท็ก #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น เริ่มปะทุขึ้นในโลกทวิตเตอร์ มีชาวเน็ตออกมาแฉ เจนนี่ รัว ๆ ทั้งเรื่อง เอาเปรียบเด็กในค่ายสารพัด ทั้งใช้ให้ทำกับข้าว ล้างรถแต่ไม่มีเงินเดือนให้, ห้ามไม่ให้ลิลลี่และเด็กในค่ายมีแฟน หรือเรื่องของการบังคับให้ศิลปินหญิงในค่ายตัดผมสั้น งานนี้ทำเอาเจ้าภาพต้านกระแสไม่ไหวแคนเซิลงานรัว ๆ จนสูญเงินหลายล้าน  เจ้าตัวเปิดใจเป็นช่วงที่หนักที่สุดในชีวิต ร้องไห้ทุกวัน แล้วก็ไม่กินข้าว น้ำหนักลด ... กว่าดราม่าจะซา ก็ทำเอาวุ่นวายทั้งอำเภอไปแล้ว

รวมเรื่องราวเด็ดๆ สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2563


ดาวดังลาลับ จากวงการบันเทิง

ปีนี้วงการบันเทิงได้สูญเสียไม่น้อย ทั้งผู้กำกับและพระเอกชื่อดัง อย่าง ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่จากไปอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็งตับ ในวัย 59 ปี ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและแฟน ๆ  สำหรับ ตั้ว นอกจากฝีมือการแสดงจะเป็นเลิศแล้ว นักแสดงหลายคนต่างยกให้เป็นครูในวงการ นอกจากนี้ยังมี อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์ นักแสดงและอดีตนางเอกดัง ที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจและมะเร็ง ในวัย 61 ปี  ส่วน แม่ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดี ภรรยา พ่อรอง เค้ามูลคดี ได้เสียชีวิตในวัย 71 ปี หลังล้มป่วยด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ และโรค ALS มาหลายปี ด้าน นาธาน โอร์มาน อดีตศิลปินชื่อดัง ที่ผ่านมรสุมมากมาย เขาได้หันหลังให้วงการ ก่อนจากโลกนี้ไปแล้วในวัย 45 ปี  ด้วยโรคโลหิตจาง และมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด เช่นเดียวกับ ต่าย-มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดงสาวที่ชีวิตรันทด เป็นขอทานเร่ร่อนและยังป่วยทางจิต เธอถูกพบว่าเสียชีวิตภายในบ้านพักของเพื่อน ที่ จ.ชลบุรี คาดว่าน่าจะมาจากอาการป่วยกำเริบ มาที่แวดวงการตลกปีนี้ก็สูญเสียดาวดังไม่น้อย ทั้ง โรเบิร์ต สายควัน ตลกชื่อดัง ที่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งปอด ที่รักษาจนเซลล์มะเร็งหายแล้ว แต่ โรเบิร์ต ต้องเข้ารักษาตัวโรควัณโรคและโรคปอดในห้องไอซียูต่อ กระทั่ง โรเบิร์ต ได้จากโลกนี้ไป โดยได้ทิ้งผลงานให้แฟน ๆ ได้ดูไม่น้อย หนึ่งในนั้นคือ "อีเรียมซิ่ง" ที่ทำรายได้กวาด 200 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมี ชาลี ดอกกระโดน ดาวตลกชื่อดัง ที่จากโลกนี้อย่างสงบด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย เป็นต้น ส่วนปีหน้าฟ้าใหม่ ! ขอให้วงการบันเทิงไทยมีแต่เรื่องราวดี ๆ นะจ๊ะ !!!

รวมเรื่องราวเด็ดๆ สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2563

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์