“น้ำชา” ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่โพสต์ ลั่น เช็คจากเพื่อนตำรวจแล้ว!


“น้ำชา” ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่โพสต์ ลั่น เช็คจากเพื่อนตำรวจแล้ว!


หลังจากที่เมื่อวานนี้ นักแสดงสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ได้โพสต์เตือนภัยเกี่ยวกับการลักพาตัวใจกลางเมืองแบบกลางวันแสกๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้คนในวงการบันเทิงหลายเข้ามาคอมเมนต์แล้วก็แชร์ต่อมากมาย


 

โดยเนื้อหาที่สาวน้ำชาโพสต์ เขียนไว้ว่า "การ์ดคอนโดในซอยสุขุมวิท 39 (ซอยพร้อมจิต) ให้การว่า ตอนนี้มีหญิงสาวชาวต่างชาติถูกลักพาตัวไปจากถนนซอย 49, 39, 31 ในช่วงไม่กี่วันมานี้ ระหว่างรอรถริมถนนบนฟุตบาท


สายข่าวกล่าวว่า ตำรวจกำลังขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากอาคารและคอนโดรอบๆ และเห็นรถคันหนึ่งขับวนไปมา รอช่วงจังหวะที่ไม่มีคนและดึงผู้หญิงเข้าไปในรถ ณ ตอนนี้มีหญิงสาวหายตัวไปแล้ว 4 คน เคสล่าสุดคือ 4 โมงเย็นเมื่อวาน (7 ธ.ค.) ความขนลุกคือคนร้ายปฏิบัติการตอนกลางวันแสกๆ 4 โมงเย็น ตำรวจกำลังสืบสวนคดีนี้อยู่แต่ข่าวนี้ไม่ได้รับความสนใจจากสื่อสายหลัก ยามคอนโดต่างๆ ในบริเวณกำลังกังวลใจเรื่องนี้มาก จึงอยากฝากสังคมและชาวเน็ตช่วยกันแชร์เรื่องนี้ด้วย ถ้ามันเกิดขึ้นบนถนนสุขุมวิทกลางวันแสกๆ ได้ มันก็เกิดขึ้นทุกที่ในประเทศไทยได้"




สำหรับเรื่องนี้เอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้มีการแถลงข่าวไปเมื่อช่วงเช้านี้ (9 ธ.ค. 2563) ว่า มีเหตุลักพาตัวเกิดขึ้นจริง แต่เป็นผู้ชายเพียง 1 คน คือ นายเฉิน เล่ย หรือ ลูคัส อายุ 43 ปี สัญชาติจีน อาชีพนักธุรกิจ โดยถูกอุ้มหายตัวไปจาก ซอยสุขุมวิท 39 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2563 ซึ่งกลุ่มคนร้ายได้ติดต่อเรียกเงินค่าไถ่ 15 ล้านบาท


ส่วนที่สาว "น้ำชา" โพสต์ในอินสตาแกรมว่ามีผู้หญิงถูกลักพาตัว 4 คน บริเวณสุขุมวิท 39 เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ไม่เป็นความจริง และน่าจะเป็นการสื่อสารข้อมูลผิดพลาด เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม และสืบสวนขยายผลจนจับกุมกลุ่มคนร้ายดังกล่าวได้ภายในวันที่ 8 ธันวาคม วันเดียวกับที่ดาราสาวนำเสนอข้อมูล อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขอบคุณ สาวน้ำชา ด้วยที่มีความประสงค์ดี


“น้ำชา” ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่โพสต์ ลั่น เช็คจากเพื่อนตำรวจแล้ว!


ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้เอง "น้ำชา" ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ตนได้ข้อมูลมาจากเว็บไซต์ต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้โดนบล็อคไปแล้ว โดยในฐานะที่ตนเป็นผู้หญิงอ่านแล้วตกใจ เลยโพสต์เตือนให้ทุกคนระมัดระวัง และตนได้คุยกับเพื่อนตำรวจ ซึ่งข้อมูลก็เป็นความจริง ตามที่ตนโพสต์ไป

“น้ำชา” ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่โพสต์ ลั่น เช็คจากเพื่อนตำรวจแล้ว!


สาวน้ำชา เผยต่ออีกว่า เรื่องนี้ตนไม่ได้ประโยชน์อะไร ก็แค่หวังดี แล้วก็ไม่ทราบว่าโพสต์แล้วจะเกิดอันตรายกับเหยื่อ แต่ทุกอย่างเป็นสิ่งที่เป็นไปได้หมด โพสต์แล้วเขาอาจจะปล่อยตัวเลยก็ได้ นอกจากนี้ตนก็ยังไม่ทราบว่าเรื่องที่ตนโพสต์จะเป็นคดีเดียวกับนักธุรกิจชายชาวจีนที่โดนอุ้มแล้วตำรวจช่วยเหลือไว้ได้แล้วหรือเปล่า

ถามว่ากลัว ตำรวจดำเนินคดีที่มีการให้ข้อมูลบิดเบือนผ่านโลกโซเชี่ยลไหม ตนก็อยากจะบอกว่าตนทำหน้าที่ในส่วนของตน ถ้าทำให้ใครเดือดร้อนก็ขออภัยด้วย พร้อมย้ำว่าที่ตนโพสต์ไปก็เพราะหวังดี ส่วนจะบิดเบือนหรือไม่ ตนมองว่ามันคือการเตือนให้ทุกคนระวัง ทั้งที่ตนเสี่ยงด้วยซ้ำ เพราะเป็นคนออกหน้า ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง ไม่ไปไหนคนเดียว อยู่ในที่ๆมีคนเยอะๆ

สาวน้ำชา เผยต่อว่า หลังเกิดเรื่อง ตนไม่ได้คุยกับการ์ดของคอนโดต่างๆ ในโพสต์ของตน เพราะมองว่าไม่ใช่หน้าที่ของตน ส่วนภาพกล้องวงจรปิด ตนก็ไม่ได้ดูเพราะไม่อยู่แถวนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ มีการติดต่อมาหาตนแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรกัน


“น้ำชา” ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่โพสต์ ลั่น เช็คจากเพื่อนตำรวจแล้ว!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์