เผยโฉมมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อลังการสมการรอคอย


เผยโฉมมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อลังการสมการรอคอย


"โมอาว็าด" (Mouawad) แบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำระดับโลก นำโดย มร.เฟรด โมอาว็าด ทายาทรุ่นที่ 4 เผยโฉมมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) ให้เหล่านางงามทั้ง 29 คน ได้ชื่นชมเป็นครั้งแรกอย่างใกล้ชิด พร้อมมอบมงกุฎให้กับ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เวทีประกวดสาวงามระดับจักรวาลของไทย ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม

ในปีนี้ "โมอาว็าด" ได้เป็นผู้สนับสนุนการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เป็นครั้งแรก และพิเศษสุดกว่านั้นก็คือ "โมอาว็าด" ไม่เคยทำมงกุฎให้เวทีไหนมาก่อนในโลก นอกจากเวทีนางงามจักรวาลอย่าง "Miss Universe" โดยครั้งนี้ได้รังสรรค์มงกุฎขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับสาวงามผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ภายใต้ชื่อ "The Power of Authenticity" ด้วยมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท




มงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ภายใต้ชื่อ "The Power of Authenticity" หรือ "พลานุภาพแห่งเนื้อแท้" ซึ่งสอดคล้องกับธีมหลักของการประกวดอย่าง "Real U, Real Universe" (ตัวจริงแห่งจักรวาล) เป็นผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นงานฝีมือที่ไม่ธรรมดา ผ่านการเลือกลวดลายและอัญมณีที่พิถีพิถันของผู้เชี่ยวชาญระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความงามที่เปล่งประกาย เจิดจรัส และความงามจากภายใน จากการตระหนักถึงตัวตนที่แท้จริง ซึ่งแต่ละคนล้วนมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อมอบความงดงามให้กับโลกใบนี้

มงกุฎ Power of Authenticity ได้รับการออกแบบโดยการผสมผสานลวดลายมรดกอันสูงส่งของไทย โดยฐานมงกุฎได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับศีรษะแบบดั้งเดิมของชนชั้นสูงในอยุธยา และลวดลายส่วนบนได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายที่ซับซ้อนของวัดไทย ลวดลายดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นว่าคุณค่าของ "งานฝีมือ" และ "ทักษะ" ของวัฒนธรรมไทย รวมถึง "ความฉลาด" ซึ่งถือเป็นแก่นแท้ของศิลปะไทยมายาวนาน ด้านการเลือกใช้อัญมณีของมงกุฎ ได้แรงบันดาลใจจากสีของ "ธงชาติไทย" ในขณะเดียวกันก็มีสัญลักษณ์ที่ลึกซึ้งกว่านั่นคือ "สีขาว" เป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ที่มีอยู่ในความจริงแท้ ความจริงใจ และภูมิปัญญา "สีแดง" แสดงถึงความกล้าหาญและพลังที่ปลดปล่อยความจริงของตัวเราออกมา และ "สีน้ำเงิน" เป็นเหมือนการผลักดันให้พูดความจริงและใช้ชีวิตอย่างมีจุดมุ่งหมาย


เผยโฉมมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อลังการสมการรอคอย


ทั้งนี้ "โมอาว็าด" นับเป็นแบรนด์จิวเวลรี่ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 125 ปี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1890 มีผลงานเครื่องประดับเพชร นาฬิกา ตลอดจนมงกุฎอันเลอค่า ซึ่งมีทั้งคนดังระดับโลก ดาราฮอลลีวูด รวมถึงราชวงศ์ชั้นสูงที่หลงใหลในความประณีตงดงาม โดย "โมอาว็าด" มีฐานการผลิตใหญ่และสำคัญที่สุดอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรมอัญมณีแห่งเอเชีย

เผยโฉมมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อลังการสมการรอคอย


"โมอาว็าด" (Mouawad)


เป็นเวลากว่าศตวรรษที่ Mouawad สร้างชื่อเสียงในโลกแห่งเครื่องประดับและนาฬิกาผ่านความเป็นเลิศทางศิลปะ ความเชี่ยวชาญที่โดดเด่น ความหลงใหลในการสร้างสรรค์สิ่งพิเศษ ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา ราชวงศ์ชั้นสูง คนดัง และลูกค้าทั่วโลกต่างให้การยอมรับ และหลงใหลความเป็นเอกลักษณ์ของ Mouawad ทำให้แบรนด์ Mouawad เติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริหารโดยทายาทรุ่นที่ 4 นำโดย Fred, Alain และ Pascal Mouawad สามพี่น้องที่สืบทอดมรดกแห่งความเป็นเลิศและนำความหลงใหลมาสู่บทบาทของตน โดย Fred Mouawad มุ่งเน้นสร้างสรรค์เครื่องประดับและเจียระไนเพชรล้ำค่า Alain ดูแลธุรกิจนาฬิกา และ Pascal บริหารงานการตลาด โดยแต่ละคนมีความมุ่งมั่นและเป้าหมายเดียวกัน คือ "สร้างสรรค์เครื่องประดับล้ำค่าและเหนือกว่าความธรรมดา"

เผยโฉมมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อลังการสมการรอคอย


เผยโฉมมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อลังการสมการรอคอย


เผยโฉมมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อลังการสมการรอคอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์