‘อินดี้’มิสแกรนด์ ฉะสื่อดัง หลังนำคลิปเธอตอบคำถาม ไปดูถูก-พูดส่อเสียด


‘อินดี้’มิสแกรนด์ ฉะสื่อดัง หลังนำคลิปเธอตอบคำถาม ไปดูถูก-พูดส่อเสียด

จากกรณีที่ นางสาวอินดี้ จอห์นสัน รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ตอบคำถามบนเวที ที่ว่า "จากสถานการณ์ของผู้ชุมนุมขณะนี้ ส่อเค้าความรุนแรงยิ่งขึ้น หากคุณมีโอกาสได้พูดคุยอยากจะพูดกับฝ่ายใด ระหว่างผู้ชุมนุม หรือรัฐบาล และพูดอะไรเพื่อทำให้สถานการณ์ดีขึ้น"

โดย อินดี้ ซึ่งเป็นผู้เข้าประกวดมิสแกนด์ปทุมธานี ก็ได้ตอบคำถามว่า "เลืกพูดกับผู้ชุมนุม ต้องบอกก่อนเลยว่า ถ้าวันนี้ไม่มีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 อินดีจะเป็นอีกคนที่อยู่ที่การชุมนุมแน่นอนค่ะ และที่สำคัญ อินดีอยากจะบอกว่าการที่เด็กรุ่นใหม่เลือกที่จะออกมาแสดงความคิดเห็น ไม่ใชเรื่องที่ผินะคะ เพราะอนาคตต่อจากนี้ พวกเราเป็นคนที่ต้องอยู่ต่อ ขอบคุณค่ะ" ก่อนจะคว้า มงกฎรองอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จนั้น

แต่กลับกลายเป็นดราม่า มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อมีสื่อดัง ได้หยิบยกประเด็นนี้ไปรายงานข่าว
ถึงการตอบคำถามของเธอว่า การจะแสดงออก ต้องทำในกรอบของกฎหมาย และในกติกาที่วางไว้ร่วมกัน หารือทางวิชาการ ไม่ใช่เปิดเวทีเอาสิบล้อ ขนครื่องเสียงมาแล้วด่าใส่กัน ยังไม่ได้พูดเรื่องการเมืองและการเปลี่ยนแปลง หากจะพูดเรื่องการเปลี่ยนแปลง ต้องพูดนิดหนึ่ง ต้องการสาธารณรัฐหรือไม่ เราคุยในเชิงวิชาการ คุยแบบคนที่ตั้งอกตั้งใจมาคุยกัน แต่สิ่งที่เกิดบนเวที มันไม่ใช่เลย ความแรงของโซเซียล หากคนแสดงความเห็น ไปทางม็อบเหมือนประสบความสำเร็จแน่นอน เหมือนเป็นธงที่ว่า ถ้าออกมาแบบนี้ หากด่ารัฐบาล เข้าข้างม็อบ จะได้รางวัล ก็เขาก็ได้รางวัล"

ทั้งนี้ พิรีกร ยังได้พูดถึงว่า อินดี้ ที่เลือกมาประกวดนางงาม เพราะอยากได้คอนโดมิเนียม รถหรู แทนที่จะสละเวทีนางงาม ไปร่วมชุมนุม

และล่าสุด อินดี้ ก็ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นดังกล่าวว่า " อินดี้ไม่ได้ยุยงใครให้คิดเหมือนอินดี้หรือชังชาติ และอินดี้คือเด็กรุ่นใหม่คนนึง แล้วการที่อินดี้บอกว่าการแสดงความคิดเห็นไม่ใช่เรื่องผิด ก็จริงนะคะ มันไม่ใช่เรื่องผิด อินดี้พูดเสมอว่าหากมีการรับฟังและปรับปรุงไปด้วยกัน ทุกอย่างจะดีขึ้น"






‘อินดี้’มิสแกรนด์ ฉะสื่อดัง หลังนำคลิปเธอตอบคำถาม ไปดูถูก-พูดส่อเสียด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ปูดอง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.33.141

124.120.33.141,,ppp-124-120-33-141.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
เนชั่นโดนอีกล่ะ เฮ้อ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 24 กันยายน 2563 เวลา 19:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์