บอล เชิญยิ้ม เผยเลขเด็ด อยากให้โรเบิร์ต ช่วยคนปลดหนี้ได้(คลิป)


บอล เชิญยิ้ม เผยเลขเด็ด อยากให้โรเบิร์ต ช่วยคนปลดหนี้ได้(คลิป)

จากกรณีการเสียชีวิตของตลกดัง ‘โรเบิร์ต สายควัน' นับเป็นอีกหนึ่งการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการตลก ท่ามกลางความเศร้าโสกเสียใจต่อครอบครัว และเพื่อนพ้อง ซึ่งวันที่ 27 ก.ย. จะมีการฌาปนกิจ ส่งพี่โรเบิร์ตเป็นครั้งสุดท้าย

ซึ่งก่อนหน้านี้ บอล เชิญยิ้ม ได้พูดถึงพี่ชายที่รักในงานพิธีสวดพระอภิธรรม พี่โรเบิร์ต สายควัน คืนที่ 2 ศาลา 1 ซึ่งตอนหนึ่ง บอล ได้เผยว่า "....อยากให้ทุกคนมีโชค 6 หมื่น 4 พันกว่าคนถ้าถูก ถ้าพี่เบิร์ตให้โชค ช่วยทำบุญให้เขาด้วย เอ่ยชื่อว่า นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ ฝาบ้านของเขา ผมไม่ขอให้คำว่าฝาโลงนะ เลขคือ 08 พ.ศ. 2508 ถ้าถูกผมกราบวิงวอน ทำบุญให้เขาด้วยนะ...."

ล่าสุด บอล - เหน่ง เชิญยิ้ม ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง เพื่อขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งกันเข้ามา และขอบคุณทุกคนที่มาร่วม มาช่วยงานศพพี่โรเบิร์ต ซึ่งเชื่อว่าพี่เบิร์ตคงมองเห็นและรู้สึกได้ 

ซึ่งตอนหนึ่ง บอล ได้เผยว่า เลขจากพี่เบิร์ตที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้ เราไม่ได้ให้ทุกคนงมงาย มันแล้วแต่ดวง หากใครถูกก็อยากให้ช่วยทำบุญให้พี่โรเบิร์ต นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ อยากให้ทุกคนถูก อยากให้พี่เบิร์ตช่วยคนปลดหนี้ได้

ซึ่งเลขพี่เบิร์ต ที่บอกได้บอกไว้อีกว่า 19 , 91 , 08 , 80 ซึ่ง 4 ตัวนี้ ไปจัดการกันเอาเองแล้วแต่โชคแต่ดวง ถ้าถูกแล้วอย่าลืมทำบุญให้พี่เบิร์ตด้วย


vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์