บิณฑ์-เอกพันธ์ เคลียร์ใจเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ ปมดราม่า ไอ้ไข่


บิณฑ์-เอกพันธ์ เคลียร์ใจเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ ปมดราม่า ไอ้ไข่

บิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางไปวัดเจดีย์ หลังเกิดความเข้าใจผิดเรื่อง "ไอ้ไข่" จนทำให้เจ้าหน้าที่ของวัดต้องถูกพักงานทันที 16 คน

จากเหตุการณ์ที่มีการโพสต์ลงเฟซบุ๊กของนายสหฤทธิ์ ชูรัตน์ เมื่อวันที่ 13 ก.ย.63 เรื่องที่ บิณฑ์ (ท็อป) เอกพันธ์ (ไทด์) บรรลือฤทธิ์ ปรากฏกายในวัดเจดีย์ เพื่อต้องการภาพใช้แอบอ้างในการสร้าง "ไอ้ไข่" ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องถูกพักงานทันที 16 คน

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตเข้ามาแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ บิณฑ์ได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมชี้แจงก

โดยยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกไม่สบายใจมาก ส่วนที่ตนและไทด์ ไลฟ์สดที่วัดเจดีย์นั้นไม่มีเจตนาที่จะทำให้วัดเสื่อมเสีย หาผลประโยชน์กับวัด หรือหาผลประโยชน์กับไอ้ไข่ ใจของตนต้องการแค่ช่วยวัดดอนใหญ่ที่ คลอง 6 จ.ปทุมธานี ที่ทางเจ้าอาวาสวัดซึ่งตนเลื่อมในศรัทธามานานกว่า 3-4 ปี เพราะเจ้าอาวาสเป็นพระนักพัฒนา ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ

ยอมรับว่าต้องการขอบารมีไอ้ไข่ที่วัดเจดีย์ขอรูปปั้นไอ้ไข่ของแท้ที่วัดเจดีย์เพื่อนำไปบูชาตั้งที่วัดดอนใหญ่ให้ชาวบ้านได้กราบไหว้ขอบารมีขอพรเท่านั้น ไม่คิดที่จะนำรูปปั้นไอ้ไข่หรือเหรียญไอ้ไข่วางจำหน่ายที่วัดดอนใหญ่


ส่วนกรณีเจ้าหน้าที่วัดเจดีย์จำนวน 16 คน ที่ถูกทางวัดสั่งพักงาน เนื่องจากตนและไทด์ไลฟ์สดภายในวัดนั้น ตนต้องกราบขอโทษเจ้าหน้าที่วัดทั้ง 16 คน และวันที่ 17 ก.ย.นี้ จะเดินทางไปวัดเจดีย์เพื่อต้องการทำความเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าอาวาสวัด รวมทั้งจะช่วยเหลือเจ้าหน้าที่วัดทั้ง 16 คนที่ถูกทางวัดสั่งพักงาน

ล่าสุดวันนี้ (17 ก.ย.) เวลา 14.35 น. คณะของบิณฑ์และเอกพันธ์ ได้เดินทางเข้าพบพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ และคณะเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) โดยทางวัดได้เตรียมต้อนรับในกุฏิและได้เข้าพูดคุยใช้เวลาประมาณ 30 นาที มีการพูดคุยกัน 6 คน ได้แก่ เจ้าอาวาส, นายวีระพงษ์ จิตเขม้น กำนันตำบลฉลอง, นายศุภชัย โจมฤทธิ์ คณะกรรมการวัดเจดีย์, บิณฑ์, เอกพันธ์ และ พ.ต.ประเสริฐ สายทองแท้ ผบ.ค่ายฝึกการรบพิเศษ เป็นพยานร่วมเจรจา โดยไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปรับฟัง

การเจรจาจบด้วยดี เป็นการเข้าใจผิดกัน ทางด้านท็อปและไทด์มีการขอโทษเจ้าอาวาส ซึ่งเจ้าอาวาสเข้าใจว่าทางคณะมาเพื่อหาผลประโยชน์ซึ่งทางท็อปและไทด์บอกว่า ทำไปด้วยเจตนาที่ดี ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง จบการพูดคุยแบบชื่นมื่นทั้งสองฝ่าย ท่านเจ้าอาวาสยอมให้อภัยและขอให้ระมัดระวังดูกฎระเบียบในสถานที่นั้นๆ ด้วย

ส่วนเรื่องการพักงานเจ้าหน้าที่ 16 คนนั้นมีการพักงานตรงจุดนั้นและให้ย้ายไปทำงานตรงจุดอื่นเป็นระยะเวลา 1 เดือน เมื่อครบกำหนดก็จะกลับมาทำตรงที่เดิมหรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม ส่วนเรื่องรายได้ของ 16 คนยังได้ตามปกติ

หลังจากจบการเจรจาทางท็อปและไทด์ได้เดินทางไปยังพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์และจะเดินทางกลับ กทม.ในวันนี้

บิณฑ์-เอกพันธ์ เคลียร์ใจเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ ปมดราม่า ไอ้ไข่


บิณฑ์-เอกพันธ์ เคลียร์ใจเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ ปมดราม่า ไอ้ไข่


บิณฑ์-เอกพันธ์ เคลียร์ใจเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ ปมดราม่า ไอ้ไข่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์