แฟนสาวเจอเฮี้ยบ ออย อบรมการแต่งตัว

ความลับเผยออกมาจนได้ว่าเป็น แฟนคนใหม่ ของ ออย ธนา นางเอกสาวหน้าใสจะตอบว่าไง?


ความลับเผยออกมาจนได้ว่าเป็น แฟนคนใหม่ ของ ออย ธนา สุทธิกมล เพราะอดรนทนเก็บตัวอยู่ไม่ไหว แอบควงไปเดินที่พารากอน ตอนกลางวันแสกๆ ดูซิว่านางเอกสาวหน้าใสเด้ง ฟาง พิชญา ศรีเทพย์ จะตอบว่าไง?

พอมีภาพปาปาราซซี่ ออกมาก็มีคนถามเยอะเลย แต่จริงๆแล้วเราไม่ได้คบกันอยู่นะ เราแค่รู้จักกันในฐานะพี่น้องเท่านั้น คือมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก หลังจากเป็นข่าว พี่ออยก็ได้โทร.มาถามว่ามีข่าวได้อ่านหรือยัง

ฟางก็บอกเห็นแล้วค่ะ พี่ออยก็ถามว่าแล้วพ่อแม่ฟางว่าอะไรบ้าง ก็บอกไปว่าคุยกับท่านเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้ว่าอะไร คราวนี้ถูกจับตามองแน่นอน วางตัวลำบากมั้ย? ก็ค่อนข้างลำบากใจนะ ต้องระวังตัวมากขึ้น อย่างเคยเจอพี่เค้าครั้งหนึ่งตอนนั้นมีพี่สาวไปด้วย เราก็คุยๆกันเรื่องข่าวนี่แหละ คือปกติจะคุยกันทางโทรศัพท์มากกว่า




แล้วนัดเจอกันเพื่อเคลียร์เรื่องข่าวมั้ย?


ไม่ถึงขนาดนั้น ปกติจะคุยทางโทรศัพท์ แต่ก็คุยแป๊บๆ เรียกว่ากำลังดูๆกันอยู่มั้ย? ดูกันมั้ยก็คงไม่ใช่ พี่เค้าไม่มีท่าทีจีบ ที่คุยกันอยู่ก็แบบพี่น้อง คุยกันขำๆมากกว่า

ถ้ามีภาพปาปาราซซี่อีกจะว่าไง?

ถ้ามีก็หมายความว่าไปจริงๆน่ะสิ ไม่ได้มาโกหกว่าไม่ได้ไป มีไปทานข้าวกันบ้าง แต่ทุกอย่างก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

พี่ออย ในสายตาของ ฟาง เป็นยังไง?

ตอนนี้รู้จักพี่ออยแค่เสี้ยวเดียวก็โอเค เป็นคนน่ารัก คุยด้วยแล้วสบายใจ สอนเยอะมาก เลยรู้สึกเป็นพี่เป็นน้องมากกว่า สอนเรื่องการแต่งตัว การวางตัวในวงการ เพราะเค้าอยู่มานาน อย่างการแต่งตัว ฟางจะแต่งตัวสบายๆ บางครั้งที่ไปทานข้าวกันแล้วแต่งตัวไม่ค่อยเรียบร้อย ใส่กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ พี่เค้าเลยบอกควรจะแต่งอย่างไร คนที่เห็นเราจะได้รู้สึกดีๆ ไม่ใช่มาเสื้อยืดหลวมๆ รองเท้าแตะ พี่ออยบอกอย่าโกรธนะที่เตือน เพราะพี่เป็นคนพูดตรงๆ



ไม่กล้ายอมรับ เพราะผู้ใหญ่ห้ามหรือเปล่า?



ไม่มีใครห้าม แต่จะเตือนจะสอนมากกว่าว่าควรวางตัวอย่างไร ไปด้วยกันไม่เป็นไร แต่อย่าทำอะไรที่น่าเกลียด ถ้าคบจริงจังจะเปิดเผยมั้ย? ถ้าคบก็เปิดเผย เพราะสื่อเดี๋ยวนี้ทำอะไรรู้หมด ถ้าเกิดคบกันก็อาจจะบอก แต่ก็ไม่ถึงกับจะโชว์อะไร.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์