อุ๊บ วิริยะ รับปั้น ลุงพล เพราะต้องการโหนกระแส


อุ๊บ วิริยะ รับปั้น ลุงพล เพราะต้องการโหนกระแส

อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ยอมรับปั้น ลุงพล เพราะต้องการโหนกระแส เผยเตรียมเป็นผู้จัดการแบบเต็มตัว บอกจะอยู่วงการนานไม่นานแล้วแต่ฟ้าลิขิต

ก่อนหน้านี้ผู้จัดการดาราชื่อดัง อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ได้ออกมาประกาศจะสร้างเรื่องราวคดีของน้องชมพู่เป็นภาพยนตร์ กกกอก แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่าย ตลอดจนจากดาราที่ได้รับการทาบทาม ต่างปฏิเสธขอไม่ร่วมแสดงด้วยจนต้องพับโปรเจ็กต์ดังกล่าวลง

ล่าสุดเรื่องราวของคนใกล้ตัว น้องชมพู่ ก็กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง เมื่อ ลุงพล กลายเป็นศิลปินออกซิงเกิ้ลร่วมกับนักร้องดัง จินตรา พูนลาภ ล่าสุดในงาน ​Grand​ Fianl Top​ Model Thailand​ 2020 ทางด้าน อุ๊บ วิริยะ ที่ออกตัวว่าจะปั้นลุงพลเป็นดาราและเจอกระแสข่าวว่าโหนลุงพลเจ้าตัวยอมรับว่าตนเองโหนจริง และกำลังจะเป็นผู้จัดการส่วนตัวอีกด้วย

"ยอมรับว่าโหนจริง พี่โหนจริง แต่พูดจริงและทำจริงแล้วลงพื้นที่จริงและก็ใช้เงินตัวเอง (หัวเราะ) ก็ไม่ได้อะไร แต่มันได้ความสุขใจเพราะว่าการที่เราจะช่วยใครซักคนจะต้องศึกษาต้องดู เพราะว่าเคสนี้พอพี่เข้าไปในแต่ละเคสทุกคนแฮปปี้ เพราะว่าอย่างน้อยเราเป็นคนที่มีพื้นที่ในวงการบันเทิง มีชื่อเสียงแล้วภาพที่คนเห็นก็คือพี่ช่วยหมาช่วยแมวมานาน เวลลามีคนมาด่าพี่ แอนตี้พี่ก็จะมีคนมาไฟล์ทมีคนมาบอกว่าเขาทำมานานเขาทำมาจริงๆ คนด่าพี่ 20 คนชมพี่ 80 ก็ถือว่าสอบผ่าน"


กลัวทัวร์ลงตัวเองบ้างไหม?
"จริงๆ ทัวร์มันก็ลงตั้งนานล่ะ มันนานาจิตตัง เขาอยากจะด่าก็ด่าเพราะว่าสิ่งที่เขาทำมันทำด้วยใจ พี่ไปช่วยทั้งสองฝ่ายเลยนะเวลาไปกกกอกพี่ก็ไปเยี่ยมแม่น้องชมพู่ก่อนแล้วมาหาลุงพล พี่ไปสามครั้งแล้ว"

คิดยังไงกับการนำลุงพลมาเป็นดารา ขณะที่สังคมเห็นต่างว่าไม่สมควร?
"คือตอนแรกลุงพลแย่เลยนะ ถูกกล่าวหาถูกหาว่าเป็นคนร้ายจุดนี้เองที่ทำให้เกิดการสงสารคนก็เลยมุ่งประเด็นไปคือคนไทยขี้ใจอ่อนและสิ่งต่างๆ เขาให้ด้วยความปราถนาดีลุงพลไม่ได้ขอร้องพี่ว่าเขาให้ก็รับมันเป็นการแสดงจิตใจที่ดีต่อกัน"

"แต่พี่ก็สอนลุงพล ลุงพลต้องทำงานนะพี่ไม่ให้เงินลุงพลฟรี พี่จะหางานให้ อีกอย่างพี่ว่ามันเป็นโอกาสถ้าไม่ฉวยตอนนี้ก็ไม่รู้จะเมื่อไหร่ละก็เขาต้องกินต้องใช้เพราะว่าตอนนี้เขาไม่ได้ทำงานมา 3- 4 เดือนแล้วก็ต้องอยู่เพื่อปากเพื่อท้องมันก็ไม่ผิดตรงไหน

"ไม่ได้ไปทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย มันก็สามารถทำได้เพราะตรงนี้โอกาสมันอยู่กับเราไม่นานและคิดว่าถ้าเขาเข้าวงการบันเทิงจะอยู่ได้นานไหม มันเป็นเรื่องของโชคชะตาฟ้าลิขิตตรงนี้ เราหากินด้วยตัวเราไม่ได้ขอใครกินก็บอกเขาอย่างนี้"

อุ๊บ วิริยะ รับปั้น ลุงพล เพราะต้องการโหนกระแส

ตั้งใจปั้นลุงพลเต็มตัว?

"จริงๆ เขามีความสามารถนะ พี่ว่าถ้าได้อะไรที่มันตรงกับช่องทางคาแร็คเตอร์ของเขามันก็สามารถที่จะทำได้ อาจจะเป็นเซเลปเพราะว่าเดี๋ยวนี้คนเรามีเพลงเดียวหากินได้สิบปี"

เตรียมตัวเป็นผู้จัดการลุงพล?

"ก็ไม่ได้คิดเองเออเอง ดูแล้วตัวเองเหมาะสมที่สุดเพราะว่าด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิง ด้วยวัย ศักยภาพหลายๆ อย่าง สงสารแกกลัวแกถูกหลอกบางทีเรื่องเงินเรื่องทอง พี่อุ๊บเป็นผู้จัดการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายไม่หักเปอร์เซ็นต์เลย"

"ตอนนี้มีงานให้แก 7-8 งาน พี่อุ๊บบอกแกว่าไม่ใช่เป็นการฉวยโอกาส แต่มันเป็นโอกาส โอกาสมาแล้ว ถ้าไม่ฉวยก็จะเสียดาย ต่อไปเดี๋ยวมีคดีใหม่มาคนก็ไปสนใจลุงพลคนก็จะลืมต่อไปจะกลายเป็นหมาหัวเน่า มันเป็นวัฏจักรพี่อยู่จรงนี้มานาน พี่ก็สอนเขา สอนทุกสิ่งทุกอย่าง การวางตัว การใช้ชีวิตในวงการบันเทิง จากที่เราอยู่มาสี่สิบปีก็สงสารคนๆ นึงนะฮะ"

อุ๊บ วิริยะ รับปั้น ลุงพล เพราะต้องการโหนกระแส


อุ๊บ วิริยะ รับปั้น ลุงพล เพราะต้องการโหนกระแส


อุ๊บ วิริยะ รับปั้น ลุงพล เพราะต้องการโหนกระแส


อุ๊บ วิริยะ รับปั้น ลุงพล เพราะต้องการโหนกระแส


อุ๊บ วิริยะ รับปั้น ลุงพล เพราะต้องการโหนกระแส

เครดิตแหล่งข้อมูล : springnews.co.th

อุ๊บ วิริยะ รับปั้น ลุงพล เพราะต้องการโหนกระแส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สะอิดสะเอียน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.164.138.254

110.164.138.254,,mx-ll-110.164.138-254.static.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
บ้าแต่เช้า ไอ้ คห.1 ไปแม่งทุกคอมเมนต์ ถุย


[ วันอังคาร ที่ 1 กันยายน 2563 เวลา 09:44 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์