ใครคะ!! แฟนพระเอกหน้าหล่อ ฉลาดสร้างสตอรี่หาซีนไม่จบสิ้น


ใครคะ!! แฟนพระเอกหน้าหล่อ ฉลาดสร้างสตอรี่หาซีนไม่จบสิ้น

ฮัลโหลโก๋เก๋เหล่าทาสที่รักของเดี๊ยน 'มาดามกุ๊งกิ๊ง' ทุกคน ก็อย่างที่รู้กันเนอะ เดี๊ยนยังคงไม่ได้ไปไหนเหมือนเดิมเพราะยังอยู่ในช่วงกักตัวหนีโควิด เดี๊ยนเลยต้องอยู่บ้านและยอมรับว่าเบื่อมาก อยู่จนขาวไม่รู้จะขาวยังไงแล้ว ไม่เจอแดด ไม่มีผู้ชายเป็นอาหารตาเลย
 
ด้วยความที่เดี๊ยนไม่มีผู้ชายมาเป็นอาหารตานี่แหละ เดี๊ยนเลยมีเวลาเม้าท์กับเพื่อนและไถ่โซเชียลไปเรื่อยๆเพื่อเผือกเรื่องของน้องๆพี่ๆในวงการมายานี้และแล้วล่าสุดเดี๊ยนก็ได้เรื่องมาและบอกเลยว่าฮอตระดับพริกเก้าเม็ดเชียว
 
เรื่องนี้เป็นเรื่องของ พระเอกหน้าหล่อชื่อดังคนหนึ่ง พี่เขาเป็นผู้ชายเท่ๆ ลุคติสท์ๆหน่อย ซึ่งพระเอกหน้าหล่อคนนี้ เขามีแฟนอยู่แล้วและก็คบกับแฟนมานานระดับหนึ่ง ชีวิตรักของสามีสุดหล่อคนนี้ของเดี๊ยน ขอเรียกแบบนี้เพราะเดี๊ยนรักเขาและไปศึกษาชีวิตของเขามาพักใหญ่ก็ราบเรียบไม่หวือหวาอะไร เรียกว่าธรรมดานะ ไม่ปิดบังไปไหนมาไหนปกติ


 
แต่เมื่อเวลาผ่านไป อาจจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม สามีของเดี๊ยนคนนี้ เขาก็มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแฟนคลับของเขาเป็นกลุ่มใหญ่และหลากหลายมาก ส่วนใหญ่น่ารักและดีกับสามีเดี๊ยนมาก และก็มีบางกลุ่มที่ ดีกับแฟน ของสามีเดี๊ยนด้วย แต่ก็นะ...ความรู้สึกของแฟนๆ เมื่อฉันเป็นแฟนคลับใคร ฉันก็ไม่อยากให้เขามีแฟนหรอกในชีวิตจริงเพราะเขานั้นควรเป็นสมบัติของชาติและอาหารตาของมวลมนุษยชาติมากกว่าจะมีผู้หญิงคนใดคนหนึ่งไปจับจองเขาไว้
 
ดังนั้นต่อมาจึงมีภารกิจการ กำจัดแฟน ของสามีเดี๊ยนเกิดขึ้นและก็รุนแรงอยู่ รุนแรงระดับพันริกเตอร์เลย ซึ่งเดี๊ยนเฝ้าดูความสั่นสะเทือนนี้มาพักใหญ่และสนใจชีวิตของน้องนางคนนี้มาก ฟอลโลว์และแจ้งเตือนชีเลยล่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้เดี๊ยนก็ได้ยินมาแหละว่าจากปัญหานี้นั้น มันค่อนข้างกระทบกับงานของสามีเดี๊ยนอยู่บ้าง การยุติความสัมพันธ์ของน้องนั้นจึงสำคัญต่อหัวใจทุกคนมาก
 
ไฮไลต์มันอาจจะไม่ได้อยู่ที่ วิธีการยุติรัก ของน้องเขาหรอก แต่ประเด็นหลักมันคือ พฤติกรรมตรงข้าม ของน้องนางนี้ที่อาจจะถูกจับโป๊ะจากชาวเน็ตและตัวพ่อตัวแม่ของวงการสื่อได้ ซึ่งเดี๊ยนก็แอบตกใจนิดหน่อยที่อยู่ๆเพื่อนในวงการก็ประชุมคอลกันเล่าถึงประเด็นนี้ว่ากำลังตามๆกันอยู่ แต่ขอเงียบๆไว้ก่อน แล้วจะมาเปิดให้ทุกคนรู้แบบอึ้งๆอีกที
 
อย่างที่บอก...น้องนางนี้เขาถูกจับจ้องอย่างมากและน้องนางควรอยู่เงียบๆ แน่นอน...น้องเขาส่งสัญญาณยุติรักกับสามีเดี๊ยนไปแบบชิลมากๆ ซึ่งมันน่าเห็นใจและเดี๊ยนเข้าใจน้องเขานะ น้องเขาดีประมาณหนึ่งเลยล่ะ ก็สวย หุ่นดี มีการศึกษา แต่ที่ตรงข้ามคือน้องเขา ไม่ยอมลงและขอฝากลายไว้คือน้องเขาฉลาดมากเดี๊ยนชอบ ชอบประเด็นที่น้องเขา ก่อนจะออกมาส่งสัญญาณ น้องเขาอัพรูปใส่เสื้อยี่ห้อและสีเดียวกันกับสามีของเดี๊ยน แล้วจัดการ ฟาสสตอรี่ เร็วๆไว้ ดีที่เดี๊ยนและเพื่อนนักข่าวส่องน้องเขาอยู่ทุกวันเลยเห็นจนได้ ไหนจะเรื่องมุมภาพที่พยายามบอกกลายๆว่าอยู่ใกล้กับสามีของเดี๊ยนนะ

ประเด็นต่อมา แม้น้องเขาจะบอกอ้อมๆว่าเลิกกับสามีเดี๊ยนแล้ว แต่น้องเขายังมี ภาคต่อ ของครอบครัวสามีเดี๊ยนอยู่ น้องเขายังมีมิตรไมตรีผ่านโซเชียลอยู่ เหมือนเป็นการบอกกลายๆอีกรอบว่า ไม่หรอกเขากับฉันไม่ได้ห่างกันไปไหน แต่ต้องตัดไฟทุกประเด็นออกก่อน เลยต้องทำแบบนี้ กระซิกๆ T^T
 
เดี๊ยนชอบนะ น้องเขาฉลาดดีและรู้สึกว่าเก่งกล้าขึ้นในมุมของประสบการณ์การอยู่กึ่งๆวงการบันเทิง อีกนัยหนึ่งที่นักเล่าข่าวคนดังเพื่อนสนิทเดี๊ยนวิเคราะห์มาและชวนเดี๊ยนดูไว้ก็คือ งานของน้องนางเขา ตอนนี้รู้สึกเหมือนพุ่งเข้าใส่รัวๆ รายการดังๆควานหาอยากเปิดวาร์ปเปิดประเด็นกัน งานโฆษณาก็มีเข้ามาอีกรัวๆ เรียกว่าไม่เสียทั้งรักและรุ่งทั้งงาน ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย เริ่ดสุดๆ
 
งานนี้ถ้าเดี๊ยนและผองเพื่อนเดาได้ไม่ผิด แน่นอนว่าน้องเขาจะต้องถูกในกองถ่ายโฆษณาหรืออื่นๆถามเรื่องแนวนี้แน่นอน แต่น้องเขาจะยิ้มๆและไม่ตอบ ฟันธง! เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะมันต่อประเด็นได้เชื่อเดี๊ยนสิ!

ยังไงเหล่าทาสทุกคนจับตาดูน้องเขาดีๆนะ น้องเขาจะ มาลงสตอรี่ และรูปงานอื่นๆในวงการบันเทิง จำพวกงานโฆษณาตามสตูดิโออีกชัวร์ๆ
 
เอาเป็นว่า...ก็ไม่รู้เนอะว่าใครจะรักน้องเขาหรือไม่รัก แต่เดี๊ยนชอบความฉลาดของน้องเขามากและเชื่อว่าน้องเขาจะจัดการกับทุกอย่างได้ ขอแค่เพียงคิดเยอะๆ คิดดีๆ ยุคนี้ยุคเกิดและ ดับจากพลังโซเชียล นะลูก ถ้าอยู่เป็น ตัดเป็น ต่อยอดเป็น โดยที่ จริงใจกับแฟนๆ รับรองรุ่ง
 
แต่ถ้าลูกถูกจับโป๊ะว่า หลอกลวง แอบร้าย และพลาดนิดเดียว ลูกจมธรณีและไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดแน่นอน พลังของโซเชียลมีผลต่อชีวิตสามีของเดี๊ยนและงานของลูกชัวร์ๆ คิดเยอะๆ มองอนาคตของตัวเองและคำนวนเอา

สิ่งที่เดี๊ยนจะเตือนลูกสาวก็คือหนูต้อง พูดความจริง อย่าโกหก อย่าสร้างสตอรี่ ถ้ารักกันจริงก็ลองถอยออกมาจริงๆ ถอยแบบยุติกันเพื่อพิสูจน์ตัวตนและใช้ความดีจริงใจสู้ รับรองลูกรอด แต่ถ้าลูกไม่รอด เดี๊ยนสัญญาว่าจะขยำและขุดลูกเบาๆเพราะเดี๊ยนชอบความฉลาดของลูก โอเคนะ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์