แฉดาราชายสุดหื่น มาหาถึงที่-ล้วงอก ชวน... ที่ห้องน้ำใต้คอนโดต่อในรถ


แฉดาราชายสุดหื่น มาหาถึงที่-ล้วงอก ชวน... ที่ห้องน้ำใต้คอนโดต่อในรถ

นางแบบสาว แฉ ดาราชายสุดหิว ซิ่งมาหาถึงที่ ล้วงอก ชวนเข้าห้องน้ำใต้คอนโด ชาวเน็ต วิจารณ์สนั่น แชร์ว่อน โลกโซเชียล หลังนางแบบสาว โพสต์แฉ

วันที่ 18 เม.ย. ชาวเน็ตมีการแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์ โพสต์เฟซบุ๊กของหญิงสาวนางแบบรายหนึ่ง หลังจากที่ได้ ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เพื่อนและตนเองพบดาราชายคนหนึ่งหลังมีการแช็ตส่งข้อความพูดคุยและนัดเจอ โดยหญิงสาวพริตตี้คนดังกล่าว ได้ระบุข้อความอ้างถึงพฤติกรรมแปลกๆของดาราคนดังกล่าวว่า

"มาค่ะ แฉให้ฟัง มีดาราไม่มีสังกัดช่อง (ไม่ค่อยดัง น่าจะเป็นตัวประกอบ ) อักษรย่อ จ เคยเล่นละครช่องหนึ่ง เรื่องเป็นงี้ค่ะ คือนาง จ ไดเรกไอจีมาคุยกับเพื่อนเรา นางเป็นดารา แซ่บแหละหุ่นดี เพื่อนก็โอเค แลกไลน์คุยกันไป ต่อมานางก็ตื๊ออยากเจอ อยากรู้จัก (ไม่ได้คุยเรื่อง18+ใดๆทั้งสิ้น) ตื้อจนอ่ะเพื่อนเลายอมเจอ เพื่อนเลาก็เหมือนบาร์บี้ขี่หลังม้ายูนิคอร์นเนอะ แสนดี แม่พระ ก็เลยตกลงเจอได้จ้า แต่อยู่กัน 3-4คนนะ (รวมแม่กุและตัวกุด้วย)


คุยจบนางก็สวมร่างพี่ดอม เดอะฟาส ขับรถมาหาเพื่อนเราด้วยความเร็วแสง จากราชพฤกษ์มาท่าพระ ด้วยเวลา 15 นาทีเท่านั้น พอนาง จ มาถึง เพื่อนลงไปรับด้วยความอินโนเซ้นท์ของนาง แต่คำแรกที่นาง จ ทักเพื่อนคือ ที่ห้องมีถุงยางไหม ???? อหหหหห อีเห้ อี จ คือมึงหิวแหละ เพื่อนคือสตั้นแปปนึงก่อนพูดตัดบทไป

อ่ะเพื่อนของเราก็ใจดี ก็คิดว่าพูดตัดบทไปตั้งแต่เซเว่นแล้วก็น่าจะเข้าใจ ต่อมานาง จ กับเพื่อนเราก็ขึ้นห้องมาพร้อมกับ นาง จ นาง จก็ เดินวนไปวนมาสักพักทักรูปเรา (ตอนเข้ามาแม่เข้าห้องน้ำเลาอยู่ห้องนอน) เพื่อนเลาจะหาน้ำมารับแขก เปิดตู้เย็นไข่ร่วงลงมาแตก เพื่อนด้วยความที่เป็นแม่บ้าน ก็ก้มทำความสะอาด

อยู่ๆมีมือปริศนามาล้วงนมเพื่อนจ้าาาาา บีบด้วยเพื่อนตกใจ หน้าเสียมาก นาง จ เห็นท่าไม่ดีเลยขอตัวกลับ เพื่อนเลาต้องจำใจลงไปส่ง ก่อนกลับ นาง จ ยังไม่หยุด ยังชวนเพื่อนเราเข้าห้องน้ำสาธารณะใต้คอนโดอีกจ้า เพื่อนไม่ยอมค่ะ กุลสตรีสุดฤทธิ์ เดินมาส่งถึงรถ นาง จ นางไม่ยอมหดค่ะ จะดึงเพื่อนเราเข้าไปในรถ

และพูดประโยคนึงมาว่า "ฟิล์มกระจกรถดำ ไม่มีใครเห็นหรอก อยากเช็กของก่อน" 555555555555คือ อีหยังวะ ฮัลโหลลลลลล ถ้าจะหิวขนาดนี้ หนูให้ตังค์พี่ไปซื้อกินเอาไหมคะนาง จ คือ มึงน่ากลัวมากกกก กูต้องรับขวัญเพื่อนกูเลย บล็อกค่ะ...แยก"

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : good
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.172.204

182.232.172.204,,182.232.172.204 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ดีค่ะ


[ วันเสาร์ ที่ 18 เมษายน 2563 เวลา 16:23 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์