เปิ้ล จูน โพสต์คลิป แจกหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาล


เปิ้ล จูน โพสต์คลิป แจกหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาล

พิธีกรคนดัง เปิ้ล นาคร พร้อมด้วย จูน กษมา ภรรยา โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมกับข้อความ #ช่วยกันเหอะอย่าคิดเยอะ แจ้งมาได้เลยครับ................ #ช่วยกันเหอะอย่าคิดเยอะ

โดย ในคลิปมีเนื้อหาว่า

เปิ้ล "เนื่องด้วยตอนนี้เกิดโรคระบาด โควิด-19 ตอนนี้ก็เชื่อว่าทุกคนทั้งประเทศไทย และก็ทั่วโลก กำลังซีเรียสกับเรื่องนี้มาก ครอบครัวเราเองก็ตระหนักในเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน และก็พยายามระวังกันเองด้วย และพยายามทำอะไรที่ไม่ให้มันเป็นแหล่งนำเชื้อ หรือแพร่เชื้อโรค ตามนโยบายของผู้ใหญ่ที่ออกกันมา เราก็พยายามเต็มที่ ในส่วนของการขาดแคลนตอนนี้ เรื่องของหน้ากากอนามัย ขาดแคลนกันมาก เผอิญเนื่องด้วยครอบครัวเราเอง มีกำลังเล็กๆ เราก็สามารถหาหน้ากากอนามัยนี้ มาได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเราอยากจะมีส่วนช่วยเหลือ ในภาวะแบบนี้ โดยที่คนที่น่าจะลำบากมากที่สุด และต้องการมากที่สุด นั่นก็คือโรงพยาบาลทั่วประเทศ เพราะฉะนั้นหน้ากากอนามัยที่เราหามาได้จำนวนหนึ่งนั้น เราจะขออนุญาตนะครับ มอบให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ เพราะฉะนั้นโรงพยาบาลใดที่ต้องการหน้ากากอนามัย เราจะส่งมอบให้ โดยการแจ้งเข้ามาได้"

จูน กล่าวต่อว่า "พี่ๆน้องๆโรงพยาบาลไหนที่ต้องการแมสก์ เดี๋ยวพิมพ์คอมเมนต์มาที่ เพจมาดามเฮลตี้ เดี๋ยวจูนกับครอบครัวจะพยายามส่งให้ ทั้งโรงพยาบาลใหญ่ โรงพยาบาลเล็ก จะส่งให้ได้มากที่สุด"

เปิ้ล "หรือพิมพ์มาที่คอมเมนต์ ใต้คลิปนี้ก็ได้ ไม่ว่าลงในช่องทางใด เราจะจัดส่งให้ได้มากที่สุด เท่าที่กำลังครอบครัวเราเล็กๆของเรามี พอจะช่วยเหลือกันได้ ณ ตอนนี้ ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนนะครับ ถึงแม้ประเทศเราอาจจะไม่ใช่ประเทศที่อยู่ในภาวะวิกฤติตอนนี้ แต่กำลังใจที่มันเสียหายไปจากสภาพเศรษฐกิจ ที่มันกำลังทรุดด้วยหลายๆปัจจัย ตอนนี้เราอยากจะขอส่งแรงใจ และกำลังใจให้กับทุกคน สู้ต่อไป มันเหมือนคลื่นทะเล มันเหมือนพัดมาทีเดียว เดี๋ยวมันก็หายไป คลื่นลมจะสงบเร็วๆนี้ ขอให้ทุกคนสู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

ชมคลิป
VVVVV
V
V
VV
V
V
VV
VVV
VVVVV
VVVVVV



เปิ้ล จูน โพสต์คลิป แจกหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาล


เปิ้ล จูน โพสต์คลิป แจกหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาล


เปิ้ล จูน โพสต์คลิป แจกหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.185.99

184.22.185.99,,184-22-185-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ดีกว่าอีหมูเยอะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 12 มีนาคม 2563 เวลา 06:27 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์