ชื่นมื่น..วีเจจ๋า น้ำตาท่วม ตุ๊ ให้คำมั่นสัญญา เผยสินสอดราคา 8 หลัก


ชื่นมื่น..วีเจจ๋า น้ำตาท่วม ตุ๊ ให้คำมั่นสัญญา เผยสินสอดราคา 8 หลัก

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 6 มี.ค. ที่ โรงแรม เดอะ สยาม ได้มีพิธีมงคลสมรสระหว่างดารา-วีเจชื่อดัง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับ ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ นักธุรกิจหนุ่ม หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมาร่วม 2 ปี ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวทั้งสองฝ่าย ญาติและเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการร่วมเป็นสักขีพยาน อาทิ เก๋ ชลลดา , หนิง ปณิตา , พิตต้า ณ พัทลุง , ได๋ ไดอาน่า , จิ๊บ ปกฉัตร ฯลฯ



ชื่นมื่น..วีเจจ๋า น้ำตาท่วม ตุ๊ ให้คำมั่นสัญญา เผยสินสอดราคา 8 หลัก

สำหรับพิธีในช่วงเช้าประกอบไปด้วยพิธีหมั้น พิธีสวมแหวน และ พิธีรดน้ำ จากนั้นเวลา 10.30 น. คู่บ่าว-สาวป้ายแดง ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงงานมงคลและแผนการใช้ชีวิตคู่นับจากวันนี้

โดย จ๋า เจ้าสาวคนสวย กล่าวก่อนว่า "ขอบคุณทุกๆ ท่านนะคะที่วันนี้มางานของเราสองคน ดีใจมาก ตอนแรกจ๋าคิดว่างานของเราจะเป็นงานเล็กๆ จัดแบบอบอุ่น เชิญแต่คนสนิท พอมีคนถามว่าตื่นเต้นมั้ย จ๋าก็บอกว่าไม่ตื่นเต้น แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะต้องเป็นอะไรที่แบบอีโมชั่นแนลในความรู้สึกตอนแรกนะคะ เพื่อนก็ถามว่าจะร้องไห้มั้ย จ๋าก็บอกไม่ ปรากฏยังไปไม่ถึงไหนเลยก็คือน้ำตาท่วมไปหมด เห็นคนที่รักเรามากันเยอะ ทุกอย่างมันเป็นโมเมนต์ที่มีความสุขค่ะ"

ตุ๊ - "ตื่นเต้นครับผม เพราะว่าจ๋าเป็นคนที่น่ารัก ไม่คิดไม่ฝันว่าคุณจ๋าจะยอมมาเป็นคู่ชีวิตของผม ดีใจมากๆ เลย แล้วก็ตื่นเต้นนั่งนับวันเฝ้ารอ จนเมื่อเช้านี้แทบจะไม่ได้นอน นอนไปประมาณ 3 ชั่วโมงกว่าเอง"

พิธีในช่วงเช้ามีอะไรบ้าง?
จ๋า - "ช่วงเช้ามีพิธีหมั้น พิธีรดน้ำ คือเป็นพิธีแบบไทยค่ะ เราจัดงาน 2 วัน วันนี้จะเป็นวันที่จัดให้กับญาติผู้ใหญ่ รวมถึงผู้ใหญ่ที่เคารพที่เราเคยทำงานด้วย แล้วก็เป็นเพื่อนอาจจะเป็นรุ่นพี่ที่โตกว่านิดหนึ่ง และเพื่อนบางคนที่อาจจะสะดวกมาวันนี้ สำหรับวันพรุ่งนี้(7มี.ค.)เราจะไปจัดงานฉลองที่ โรงแรม วิลล่า มาร็อค อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จะเป็นงานเลี้ยงริมทะเล ซึ่งมีแต่เพื่อนๆ ค่ะ"

ผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายมีฝากฝังอะไรบ้างไหม?
ตุ๊ - "ฝากฝังให้ดูแลคุณจ๋าให้ดีที่สุด ซึ่งผมก็รับปากและขอพูดต่อหน้าพี่สื่อมวลชนทุกๆ คน ณ ที่นี้เลยว่าผมจะดูแลคุณจ๋าให้ดีที่สุดเลย"
จ๋า - "เอาคืนไม่ได้นะ"
ตุ๊ - "ไม่เอาคืนอยู่แล้ว"
จ๋า - "มีลงยูทูบย้อนหลังด้วยนะคะ"
ตุ๊ - "มีพยานเยอะแยะ"




ชื่นมื่น..วีเจจ๋า น้ำตาท่วม ตุ๊ ให้คำมั่นสัญญา เผยสินสอดราคา 8 หลัก

มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันไหม?
ตุ๊ - "สั้นๆ เลยครับ ผมจะดูแลเขาเป็นอย่างดีไปชั่วชีวิตของผมเลยครับ"

จ๋า - "จ๋าไม่เคยคิดถึงเรื่องคำมั่นสัญญาเลยค่ะ แต่ว่าจ๋าเป็นคนที่ถ้าเกิดเริ่มต้นทำอะไรแล้วก็จะทำให้ดีที่สุด ถ้าเกิดคิดว่าจะรักแล้วก็จะรักให้ดีที่สุดละกันค่ะ"

ตุ๊ - "ขอบคุณนะ"




ชื่นมื่น..วีเจจ๋า น้ำตาท่วม ตุ๊ ให้คำมั่นสัญญา เผยสินสอดราคา 8 หลัก

ขอถามถึงเรื่องสินสอดทองหมั้น พอจะบอกได้ไหมว่ามีอะไรบ้าง?
จ๋า - "คุณตุ๊ก็มีสินสอดทองหมั้นให้กับทางครอบครัวนะคะ เป็นจำนวนที่เหมาะสม และหนึ่งอย่างที่เขาเคยสัญญาไว้ว่าอยากจะทำให้ก็คือมีบ้าน คุณตุ๊ก็เลยให้สินสอดเป็นบ้านพร้อมที่ดินหลังหนึ่งค่ะ ตอนนี้ก็ให้คุณแม่เก็บโฉนดไว้ให้เรียบร้อยแล้ว(หัวเราะ)"

ตุ๊ - "ให้เป็นชื่อคุณจ๋าเลยครับ ราคาคร่าวๆ ก็ประมาณ 8 หลักได้ครับ ถือว่าเป็นเรือนหอด้วยเลย"




ชื่นมื่น..วีเจจ๋า น้ำตาท่วม ตุ๊ ให้คำมั่นสัญญา เผยสินสอดราคา 8 หลัก

แหวนหมั้นที่สวมอยู่กี่กะรัต?
จ๋า - "3 กะรัตค่ะ อันนี้เพื่อนช่วยดู ช่วยเลือก ช่วยคัดทุกสิ่งอย่างค่ะ เพราะคุณตุ๊อาจจะไม่ถนัดเรื่องแหวน แต่ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนเยอะมาก อีกอันจะเป็นแหวนที่จ๋าชอบสไตล์แบบนี้"

สิ่งที่ทำให้ไว้ใจในตัวผู้ชายคนนี้คืออะไร?
จ๋า - "จ๋าไม่ชอบคนโกหก อย่างที่เคยบอกไว้ไม่ว่าจะมีปัญหา เรื่องอะไรก็ตาม ถ้าเกิดบอกความจริง แล้วเรามาแก้ปัญหากัน โอเคกว่าการที่บอกเราอย่างสวยหรู แต่คือการโกหก จ๋าเจอคนพูดไม่จริงหลายครั้งเหมือนกัน แต่กับตุ๊เขาเป็นคนที่ไม่โกหกอะไรจ๋าเลย อย่างที่บอกไปว่าทำอะไรเขานึกถึงความสบายใจ และความสุขของเรา แม้กระทั่งเพื่อนยังเคยแซวเลยว่า ไปเข้าห้องน้ำยังขออนุญาตเลย คือเขาเป็นคนไม่ปิดบังไม่ปกปิดอะไร เป็นคนที่จ๋ารู้สึกสบายใจค่ะ"


ถามถึงชุดแต่งงานของเจ้าสาววันนี้?
จ๋า - ชุดนี้เป็นชุดจาก PATINYA นะคะ คือตอนแรกเลย จ๋าดูชุดเจ้าสาว พยายามหาเรฟเฟอร์เรนซ์แบบ รู้สึกว่า มันเป็นตัวเรา เลยนึกถึง PATINYA ว่าชอบการออกแบบของเขา คัตติ้งของเขา เพราะจ๋าเคยใส่ชุดแบรนด์นี้อยู่ แต่เขายังไม่มีชุดแต่งงาน เลยลองส่งข้อความไปบอกว่าเราอยากจะให้เขาตัดชุดแต่งงานให้จะเป็นไปได้มั้ย เขาก็ตอบกลับมาว่า ยินดีมากๆ ก็เลยทำมาด้วยกัน จ๋าเล่าในสิ่งที่เราอยากได้ค่ะ คุณกีต้าร์ก็ทำทุกอย่าง ซึ่งจ๋าอยากจะบอกคุณกีต้าร์ว่า 

ขอบคุณมากๆ คือทั้งคุณกีต้าร์เอง และทั้งทีมเขาเครียดดีเทลต่างๆ มากกว่าเจ้าสาวอีก กลัวว่าจะออกมาไม่สวย แต่ว่าวันนี้คือคุณกีต้าร์น่าจะแฮปปี้แล้ว เพราะทุกคนบอกว่าสวยมาก มาได้ 2 ลุกส์เลย มีลุกส์ที่ใส่สุ่มเป็นกระโปรงฟูๆ เขาคิดดีเทลมาตลอดว่า ถ้าเกิดเดินใส่กระโปรงสุ่มมันจะสวย มูฟเมนต์ที่เป็นเจ้าสาว พอเราลงจากพิธีแล้วก็เป็นอีกดีเทลหนึ่ง จะแบบดูเรียบโก้ จ๋าแฮปปี้กับชุดมาก



ชื่นมื่น..วีเจจ๋า น้ำตาท่วม ตุ๊ ให้คำมั่นสัญญา เผยสินสอดราคา 8 หลัก


ชื่นมื่น..วีเจจ๋า น้ำตาท่วม ตุ๊ ให้คำมั่นสัญญา เผยสินสอดราคา 8 หลัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 777
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.121.73.165

124.121.73.165,,ppp-124-121-73-165.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เกินไปมั้ง


[ วันศุกร์ ที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 15:54 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์