ตร.เรียก “ศรราม” สอบปมถูกแอบกดเงินสัปดาห์หน้า ทนายชี้ ฐานลักทรัพย์!?


ตร.เรียก “ศรราม” สอบปมถูกแอบกดเงินสัปดาห์หน้า ทนายชี้ ฐานลักทรัพย์!?


นายศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดง ยังไม่พบตำรวจปมส่อโอละพ่อคนใกล้ชิดแอบกดเงินเกือบครึ่งล้าน ตำรวจเตรียมเรียกคนใกล้ชิดสอบปากคำ ขณะที่ศรรามขอเลื่อนให้ปากคำตำรวจหลังวันที่ 20 มกราคมนี้

จากกรณีที่ เมื่อวานนี้ (16 ม.ค.) นายศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร หลังจากพบว่าเงินในบัญชีที่ฝากกับธนาคารแห่งหนึ่งสูญหายไปหลายแสนบาท โดยนายศรรามเปิดเผยว่า เปิดบัญชีธนาคารแห่งนี้แบบมีบัตรเดบิตถอนเงินสด แต่ไม่ได้เปิดบัญชีทางออนไลน์ นำเงินฝากไว้ 1.1 ล้านบาท ซึ่งในวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา นำบัตรไปซื้อสินค้า แต่เมื่อนำบัญชีไปถอนเงินสดในวันถัดมา กลับพบว่าเงินได้หายจากบัญชี



นายศรรามเปิดเผยด้วยว่า เงินหายจากบัญชีโดยมีการโอนออกไป 4 ครั้ง ครั้งละ 100,000 บาท ในวันที่ 13-14 มกราคม ที่ผ่านมา และในวันเดียวกันนี้มีการถอนเงินสดอีก 3 ครั้ง รวม 50,000 บาท ทำให้ขณะนี้เงินหายไปจากบัญชีธนาคารดังกล่าว รวมทั้งหมด 560,000 บาท จึงอยากให้มีการตรวจสอบ และขอให้มีการติดตามเงินของตนที่หายจากบัญชีคืนกลับมาด้วย อย่างไรก็ดี ในเบื้องต้นทางธนาคาร ได้ตรวจสอบพบ ผู้ต้องสงสัยที่ถอนเงินแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ชิดในบ้านของดาราหนุ่ม เป็นผู้นำบัตรเดบิตไปกดเงินออกมา

ตร.เรียก “ศรราม” สอบปมถูกแอบกดเงินสัปดาห์หน้า ทนายชี้ ฐานลักทรัพย์!?


ล่าสุดวันนี้ (17 ม.ค.) ทีมข่าวสอบถามไปยัง พันตำรวจโท สืบพงษ์ กรุณา รองผู้กำการสอบสวน สน. สุทธิสาร เปิดเผยว่า นายศรราม ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน เพื่อนำไปเป็นหลักฐาน ในการตรวจสอบการทำทุรกรรมกับทางธนาคาร หลังพบมีเงินหายไปกว่า 4 แสนบาท โดยยังไม่มีการสอบปากคำในรายละเอียดทั้งหมด โดยพนักงานสอบสวนนัดศรรามมาสอบปากคำของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสอบถามว่า ศรรามจะแจ้งความเพิ่ม และ ดำเนินคดีอาญากับใครหรือไม่ ในวันที่ 20 ม.ค.

หากศรรามต้องการดำเนินกับผู้ที่นำเงินไป ตำรวจจะเรียกตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นศรรามยังสงสัยคนใกล้ชิด แต่ดาราหนุ่มขอเลื่อนนัดเนื่องจากติดถ่ายละคร


ตร.เรียก “ศรราม” สอบปมถูกแอบกดเงินสัปดาห์หน้า ทนายชี้ ฐานลักทรัพย์!?


ขณะที่ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เปิดเผยว่า สามีภรรยากระทำความผิดฐานลักทรัพย์ กรณีนำบัตรเอทีเอ็มผู้อื่นไปกดนั้น มีความผิดอาญาแผ่นดิน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 71 มีความผิดตามมาตรา 269/5 และมาตรา 269/7 เนื่องจากเป็นบัตร กดเงินสดต้องระวางโทษจำคุก 5 ปี ปรับไม่เกิด 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามประมวลกฎหมาย อาญามาตรา 269/7 กรณีนี้ไม่สามารถยอมความได้ แม้สามีภรรยาจะจดหรือไม่จดทะเบียนสมรสกันก็ตาม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1341262315
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์