เเฉยับ!! ดารา-เซเลปนิสัยเสีย ด่าทอ รพ.สัตว์ เเถมเบี้ยวค่ารักษา หมาเเมว


เเฉยับ!! ดารา-เซเลปนิสัยเสีย ด่าทอ รพ.สัตว์ เเถมเบี้ยวค่ารักษา หมาเเมว


เป็นเรื่องเม้าท์กันให้เเซด เมื่อคอลัมน์ "มายาลั้นลา" โดย "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ได้อัปเดทข่าวสารเม้าท์ของดาราเซเลบดัง ที่ออกมาเเฉถึงวีรกกรมเเสบๆ ที่ได้ไปใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์ในย่าน นนทบุรี เเต่มักจะเบี้ยวไม่จ่ายค่ารักษา

เคสแรกเป็น นางแบบชอบโชว์เรือนร่าง หรือพูดง่ายๆคือนางแบบที่ขายลีลานมหกอ่ะนะ มาใช้บริการและเล่าถึงเรื่องราวนั่นนี่ว่าเป็นคนดังลำบากและก็เนียนหายไป ซึ่งพอโทรไปทวงเงินก็บอกจะอะไรกันมากมาย ไม่รู้หรือไงเป็นดารา อ้าว! เป็นดาราก็ต้องจ่ายเงินไง แหมพูดแล้วโมโหแทน...

เคสที่สอง เป็นเคสของ น้องคนสวย ที่รักหมาแมวเป็นชีวิตจิตใจ เจ้าของร้านเล่าว่าติดเงินราวๆหกหมื่นกว่าบาท แต่เนียนไม่จ่ายและทำเป็นลืมไป จะทวงก็ไม่กล้าทวง คิดว่าอีกฝ่ายจะมีสำนึกแต่ไม่เลยย่ะ ไม่พูดถึง ไม่สนใจ ฉันสวย ฉันชิล ฉันมีสิทธิ์ไม่จ่ายเข้าใจไหม

เคสที่สามเป็น แม่ของนักร้อง ลูกครึ่งต่างประเทศ รูปร่างสันทัด หน้าตอบ นี่ชอบชักดาบแบบ หยาบคาย คือนักร้องคนนี้เป็นคนที่ร้องไห้ออกสื่อด้วยเหตุผลไม่แมน ซึ่งแม่ของ He นั้นก็ช่างน่าเกลียด ทำให้หมอและพยาบาลสัตว์ตกใจมากเพราะขึ้นคำว่า ไอ อิ ในการด่าคนในโรงพยาบาลเลยด้วย ทำให้ทุกคนพากันสงสัยว่า เอ๊ะ ทำไมหน้าจอโทรทัศน์ดูเป็นคนสุภาพมาก แต่ตัวจริงกักขฬะสุดๆแบบนี้ ไม่ไหวจริงๆ

 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u10315089
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:29 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์