กระตุกต่อมเผือก! นักร้องหน้าพลาสติก หนีตาย! ดังแล้วเนรคุณเพื่อน


กระตุกต่อมเผือก! นักร้องหน้าพลาสติก หนีตาย! ดังแล้วเนรคุณเพื่อน

เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของ นักร้อง เสียงคุณภาพคนหนึ่ง He เป็นบุรุษ แต่เอาเป็นว่าเป็นบุรุษผิวละเอียด ผมตรงๆ ตาโต มีจุดเด่นที่โหนกแก้มสูงๆ

He คนนี้เข้าวงการมาตั้งแต่เท้าเท่าฝาหอย จนปัจจุบัน...ใหญ่กว่าฝาแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ He เป็น เด็กปั้นโนเนม ของค่ายๆหนึ่งระดับประเทศของไทย ตอนแรก He เป็นเด็กว่าง่าย ใครสอนอะไรก็รับฟัง ต่อมาดันจับผลัดจับพลูไปเป็น นักร้องออกเทป สมัยก่อนอ่ะนะเขามีอุปกรณ์ฟังเพลงเรียกเทปนะยะ

ต่อมา He คนนี้ก็ได้ดังระดับกลางๆสมใจ มีงานก็ปกติไปออกอีเว้นท์เหมือนดารานักร้องทั่วไป ซึ่งค่ายก็ปั้นและดังในระดับปกติ ซึ่งตอนนั้นชีวิตของ He ช่วงแรกเรียกว่าดีสุดๆเพราะ แจ้งเกิดจากเพลงๆหนึ่ง และใช้เพลงนี้หากินมาหลายปีในวงการ ซึ่งรอบตัว He มีเพื่อนสนิทแค่ 2-3 คนเท่านั้น และเป็น ศิลปิน กันทั้งหมด แต่ไม่มีหยิ่งเท่า He เลย

หยิ่ง...ขนาดที่ว่าคนแต่งเพลงให้ดัง ก็แทบไม่ได้แยแส ไม่ยกมือไหว้เขาแล้วด้วย

จากนั้นไม่นานด้วยความหยิ่งของ He ก็ทำเอาผู้ใหญ่หลายคนใน ค่ายแบน เพราะเรื่องมาก ไม่มีสัมมาคารวะขึ้นมาดื้อๆ จากงานที่เคยดีและอยู่ระดับกลาง ชีวิตก็ดูเงียบหายลงไปเรื่อยๆ แต่มาวันหนึ่ง He ก็ดันตามเพื่อนนอกวงการไปไปเสริมความมั่นใจให้ตัวเองด้วยการ ศัลยกรรม ใบหน้ามา กลับมาเป็นนักร้องหน้าใหม่ ซึ่งคนก็ฮือฮาพอสมควรแต่ He โชคร้ายถูกแอนตี้จากแฟนๆแถมวิจารณ์แรงมากๆ ซึ่งเพื่อนของ He ก็เลยออกมาปกป้องด้วยความจริงใจ

ผ่านมาไม่นานมากนักเพื่อนของ He ต้องเจอมรสุมข่าวและกระแสดรอปลงแทนที่ He จะให้กำลังใจ กลับทำเฉย ไม่ติดต่อไป เพราะไม่มีผลประโยชน์ด้วย

จนวันที่ทุกอย่างเข้าข้าง He พลาสติกจู่ๆก็ ดังขึ้นมา กับงานชิ้นหนึ่งแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ทีนี้ใครๆก็คิดแหละว่าพอ He ดังแล้ว จะพาเพื่อนคนอื่นๆไปทำงานหรือพยายาม ผลักดัน พวกเขาเหมือนที่เขาเคยทำให้ He บ้าง

แต่คุณคิดผิดค่ะ! He ขอดังคนเดียวและตัดขาดการเป็นเพื่อนกับทุกคนไปแบบงงๆและเงียบๆ

ล่าสุดเดี๊ยนไปค่ายต้นสังกัดของ He มา ซึ่งได้เจอกับเออาร์ค่ายซึ่ง She เป็นเพื่อนสนิทเดี๊ยน She ก็เล่าด้วยความหลุดปากกับเดี๊ยนมาว่า "ตูเพลียมาก มันทำอย่างกับมันดังมากที่สุดในโลก เรื่องเยอะและปลอมยกให้มันที่หนึ่งเลย"

หูวววว...แซ่บระดับพริกแปดสิบเม็ดเลย

เดี๊ยนเลยตัดสินใจถามต่อว่าปลอมยังไงอยากรู้ She ก็เล่าต่อว่าค่ายอ่ะอยากจะดันเพื่อนๆนางให้มีงานด้วยเพราะเพื่อนนางยัง มีสัญญา กับค่ายอยู่ แต่ยังไม่มีกระแสอยากให้ช่วยหน่อย แต่อยู่ดี He พลาสติกก็บอกกลับมาว่า อืม...ผมไม่สนิทเลยครับ ขอออกเพลงเดี่ยวนะ

กรี๊ด! แม่เจ้า He ปลอมออกเรื่องออกราวมากเพราะก่อนหน้านี้ที่ เ...งจะกลับมาดังใหม่ เ...งยังไปคอนโดเพื่อนๆกลุ่มนี้ ยังปรับทุกข์กันอยู่เลย แล้วอยู่ๆพอดังอีกครั้งปุ๊บไม่สนิทซะงั้น เดี๊ยนชอบมาก He ดูปลอมเหมือนหน้าเลย อุ๊บ!



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1170145789
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:29 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์