จั๊กจั่น โต้ทิ้ง เอ็กแซ็กท์คุยฟุ้ง เขตต์ จีบไม่ปล่อย

 ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวพราวเสน่ห์มีทั้งชายจริง-หญิงหล่อ ยกขบวนเข้ามาแจกขนมจีบกันไม่หยุดหย่อน ทำให้ “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ตกเป็นข่าวฉาวรายวันอีกหนึ่งคน เริ่มต้นที่พระเอกหน้าเด็ก “เขตต์ ฐานทัพ” ที่เร่งทำคะแนนสุดฤทธิ์ ทั้งๆ ที่หนุ่มคนนี้ยังมีข่าวพัวพันกับนางเอกหน้าใหม่ ‘กุ๊กกิ๊ก’ แต่ก็ยังไม่วายดอดจีบ ‘จั๊กจั่น’ ไม่ว่างเว้น จนถูกจับตาว่า จะเป็นคู่รักคู่ใหม่อีกหนึ่งคู่ งานนี้ ‘วาซาบิ’ ขอเคลียร์เรื่องราวรักสุดอึมครึมของ ‘จั๊กจั่น-เขตต์’ ว่ากิ๊กกันชัวร์ หรือ มั่วนิ่ม

มีข่าวว่า จะออกจากเอ็กแซ็กท์ ?
 

“ก็เล่นนะ จริงๆ เพิ่งจบไปก็ เปลือกเสน่หา แล้วก็ผู้กองเจ้าเสน่ห์ของซิเนริโอ แล้วกำลังมีละครยาว เราก็ยังอยู่กับที่นี่ ไม่ได้ไปไหน จริงๆ แต่ละงานที่รับ ผู้ใหญ่ต้องดูบทให้ก่อนทุกครั้ง เรื่องสัญญาไม่ได้นับว่า เหลือกี่ปี จั่นว่า อยู่ที่นี่แล้วมีความสุข ก็อยู่ไปเรื่อยๆ งานส่วนใหญ่จะเป็นพี่ป้อน กับ พี่บอยช่วยสกรีนให้ค่ะ”

ช่วงหลังๆ ‘คุณบอย’ ไม่ปลื้ม ?

“อันนี้อยู่ที่หลายคนจะมอง จั่น ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ในแต่ละบทบาท จั่น ก็ทำให้เต็มร้อย ไม่เกี่ยวกับการที่เราเป็นเด็กใหม่ หรือว่า เด็กเก่า แต่บางทีบางเรื่องยังไม่เปิดกล้อง ยังไม่ได้ออกอากาศก็ยังไม่ได้เห็นเท่านั้นเอง แต่เรื่องละครก็มีการพูดคุยกันไว้อยู่แล้ว”


น้อยใจหรือเปล่า ?

“ไม่ได้น้อยใจเลย เพราะที่ผ่านมาทำงานทุกวัน จั่นแฮปปี้กับสิ่งที่จั่นได้รับตอนนี้ ทั้งเรื่องของหน้าที่การงาน โดยส่วนตัวแฮปปี้ ได้ลองอะไรหลายๆ อย่างที่ยังไม่ได้ทำ”
งงกับข่าว ‘เขตต์’ ตื๊อจีบแบบสุดๆ ?

“จั่นไม่ได้คิดว่า มีจีบนะ เขาก็คงแค่ขำๆ ก็ดีใจนะ แต่ถ้าถามว่า จะจีบหรือเปล่า คงจะต้องดูกันไป เขาไม่ได้มีการโทรคุยอะไร”

แล้วจะเป็นแฟนกันมั้ย ?

“อันนี้คงตอบไม่ได้ ไม่อยากรีบร้อน แล้วตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตตอนนี้ดี ได้ข่าวว่า พี่เขาก็มีสาวนอกวงการอยู่แล้ว จั่นไม่เกี่ยวนะ (ยิ้ม)”



รู้ว่า ‘เขตต์’ มีแฟนอยู่แล้ว ?

“ไม่หรอกค่ะ แค่มีคนแซวๆ ว่า สาว ก. จั่นก็เลยแซวว่า น้องกิ๊บ หรือเปล่า แต่ถ้าเป็นน้องกิ๊กน่ะ ไม่แน่ใจ (หัวเราะ) ก็แซวๆ พี่เขาเล่น”

กลัว ‘น้องกุ๊กกิ๊ก’ เข้าใจ ผิดหรือเปล่า ?

“จั่น อยากจะบอกว่า อย่าเข้าใจผิดเลยนะคะ ไม่ได้มีอะไรจริงๆ”

โอกาสลุ้นกิ๊กกับ ‘เขตต์’ ?

“ถ้าถามตอนนี้ คงยังไม่มีค่ะ เพราะว่า แฮปปี้กับการเป็นพี่เป็นน้องกัน จั่น กับ พี่เขตต์ ทำงานด้วยกันแล้วแฮปปี้ การที่รับงานร่วมกันก็ไม่อยากให้คนมองว่า ทำไมถึงไม่รับงานคู่กัน แล้วจั่นโตแล้ว อยากทำงานแบบมืออาชีพว่า ไม่มีอะไรจริงๆ เราบริสุทธิ์ใจ มาทำงาน คนถามว่า เป็นแฟนกันหรือเปล่า เราก็ควงกันให้ดูเลย ให้เห็นกันไปเลย ส่วนพี่เขาจะยังไง อันนี้ก็ไม่รู้ ใครเขาจะไปคิดเข้าข้างตัวเองล่ะคะ”


แล้ว ‘เขตต์’ ใช่สเป็คหรือเปล่า ?

“จั่น เลิกวางสเป็คไปนานแล้ว จั่น ขอแค่คนที่เข้าใจเรา คุยกันรู้เรื่อง ให้เกียรติเรา ให้เกียรติครอบครัวเรา จริงๆ มันคงยังตอบวันสองวันไม่ได้ ต้องดูกันไปนานๆ ถ้าถามถึง พี่เขตต์ เขาก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรกับจั่น เขาเป็นพี่ร่วมงานที่ดี ถ้าถามว่า จะมีพัฒนาไปมากกว่านี้มั้ย ต้องเรียนรู้กันไป”

แฟนคลับว่ายังไงกับข่าวกิ๊ก ‘เขตต์’ ?

“ส่วนใหญ่จะเชียร์ค่ะ จั่น ก็บอกว่า อย่าเพิ่งรีบร้อนเลย ยังแฮปปี้อยู่ ถ้าคนที่เข้ามาตอนนี้ทุกคน จั่นก็ขอขอบคุณ เห็นใจจั่นหน่อยเถอะ อยากที่จะใช้เวลาศึกษาเรียนรู้กันไป ขอขอบคุณทุกคนจริงๆ แม่เคยบอกว่า มีคนรักดีว่ามีคนเกลียด”

 สวย ใส น่ารัก ไม่แปลก ถ้าจะมีหนุ่มๆ รุมจีบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์