5 อันดับ คู่รักดาราที่ฮอตที่สุดในตอนนี้

ต้องบอกก่อนเลยว่าเรื่องรักๆใคร่ๆในวงการบันเทิงเนี่ยเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงและได้รับความสนใจอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะถ้าคู่นั้นเป็นพระเอกนางเอก หรือ เคยเป็นคู่จิ้นกันในจอ เรียกได้ว่าติ่งทั้งหลายฟินกันกระจาย วันนี้ทางทีมงานจะพาไปส่องกันว่าคู่รักคู่ไหนบ้างที่คอยหยอดความหวาน โปรยความรักฟุ้งกระจายและได้รับความสนใจจากสื่อมากสุดในเวลานี้ ไปดูกันค่ะ

5 อันดับ คู่รักดาราที่ฮอตที่สุดในตอนนี้

อันดับ 5 เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว วรรณรท

คู่รักพระนางจากช่องฝั่งอโศก ที่ตกหลุมรักกันในกองละครเรื่อง ทะเลริษยา แม้ทั้งคู่จะเพิ่งคบกันไม่นาน แต่ดูเหมือนทั้งคู่ต่างมั่นคงซึ่งกันและกัน หยอดหวานให้กันตลอดเวลา ทำเอาสาวโสดหลายคนถึงกับอิจฉาวิว แหม! จะไม่ให้อิจฉาได้ไงล่ะเนอะ แฟนหล่อซะขนาดนั้น!




5 อันดับ คู่รักดาราที่ฮอตที่สุดในตอนนี้

อันดับ 4 หมาก ปริญ คิม คิมเบอร์ลี่

มากันที่คู่รักพระนางวิกหนองแขมกันบ้าง กับคู่ของหมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ หรือ ที่รู้จักในชื่อ “คู่รัก MK”เรื่อง ต้นรักริมรั้ว และ ปัญญาชนก้นครัว ก่อนจะฝ่ามรสุมเป็นคู่รักที่เกิดจากการเป็นคู่จิ้นกันมาก่อน จากละครความรักสารพัดมาด้วยกัน จนปัจจุบันทั้งคู่เป็นหนึ่งในคู่รักที่มีเสียงเชียร์มากที่สุดคู่หนึ่งของวงการ

5 อันดับ คู่รักดาราที่ฮอตที่สุดในตอนนี้

อันดับ 3 เต๋อ ฉันทวิชญ์ ใหม่ ดาวิกา

อีกหนึ่งคู่รักที่ไม่มีใครเคยคิดว่าจะลงเอยกันได้ ด้วยความที่ภายนอกทั้งคู่ต่างกันลิบลับ แต่หนุ่มมาดกวนกับสาวสวยสุดเพอร์เฟคก็ได้ตกหลุมรักกันจากการแสดงละครคู่กัน ถ้าใครติดตามไอจีจะเห็นว่าทั้งคู่ต่างหยอดความให้กันและกัน เรียกได้ว่า หวานจนมดตายเกลื่อนหน้าจอเลยทีเดียว


5 อันดับ คู่รักดาราที่ฮอตที่สุดในตอนนี้

อันดับ 2 ณเดช ญาญ่า

มาอันดับที่2 กับคู่รักในวงการบันเทิงที่เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะงานพรีเซนเตอร์ ละคร อีเว้นต์ต่างๆ ชื่อของ2คนนี้มักจะมาเป็นแพคคู่เสมอ และทั้งคู่ยังเป็นคู่รักที่มีคนเชียร์เยอะมาก โดยทั้งคู่เริ่มต้นจากการเป็นพี่น้องในวงการ และพัฒนามาเป็นคนที่รู้ใจกัน แม้ทั้งคู่จะไม่ยอมเอ่ยปากเรียก แฟน แต่ความหวานที่เติมเต็มให้กันก็ทาให้แฟนคลับกระชุ่มกระชวยหัวใจกันเป็นแทบ

5 อันดับ คู่รักดาราที่ฮอตที่สุดในตอนนี้

อันดับ 1 เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี

มาอันดับที่1 คงหนีไม่พ้นคู่รักที่ฮอตที่สุด ณ ปัจจุบันเลยก็ว่าได้ ด้วยไม่ว่าทั้งคู่จะขยับไปไหน หรือ มีโมเม้นต์อะไรเล็กๆน้อยๆ ก็จะถูกยื่นไมค์สัมภาษณ์เสมอ สำหรับคู่รักต่างช่องที่คบหาดูใจกันมากกว่า 8 ปี แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่ยอมรับว่าเป็นแฟน แต่ระยะหลังๆความสัมพันธ์เริ่มชัดเจนขึ้น ต่างคนต่างหยอดหวานผ่านไอจี หวานสยบทุกดราม่า และเป็นคู่รักที่ทั้งแฟนคลับและสื่อต่างลุ้นกันมากที่สุด

5 อันดับ คู่รักดาราที่ฮอตที่สุดในตอนนี้

เรียบเรียงโดย เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เก้กด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.100.202

171.7.100.202,,mx-ll-171.7.100-202.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ปุ๊กลุก ไมค์


[ วันอังคาร ที่ 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:17 น. ]
คุณ : u1977299820
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:27 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์