นี่คือชีวิตป๋าเทพ หลังโดนยึดที่ แถมเหลือหนี้อีก 3 ล้าน


นี่คือชีวิตป๋าเทพ หลังโดนยึดที่ แถมเหลือหนี้อีก 3 ล้าน

รายการ เรื่องลับมาก (NO CENSOR) ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันที่ 11พ.ย.62 พิธีกร ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้เปิดใจเรื่องลับๆสัมภาษณ์ ป๋าเทพ-เทพ โพธิ์งาม พร้อมกับภรรยา จุ๋ม ภัสราวรรณ บอกได้เลยว่าเป็นคู่ชีวิตสุดทรหด
ป๋าทำธุรกิจล้มลุกคลุกคลาน มีคนนึงมาช่วยป๋า คือพี่หม่ำ จ๊กม๊ก รู้จักกันเมื่อไหร่ และเกี่ยวข้องยังไง ?
เทพ : "ป๋าเข้าวงการมานานแล้ว หม่ำเพิ่งเข้ามา ช่วงนั้นป๋ารับคนหน้าใหม่ๆ มาแทนคนเก่าๆ เล่นซ้ำๆ มาหลายปีคนน่าจะเบื่อ ฉีกบ้างก็น่าจะดี ก็เลยคิดว่าเรามีกันอยู่ 3 คนเหมือนหมูสามขาไม่ดีแน่ ต้องหาใครสักคนมาเป็นสี่ขา ปรากฎว่าเปี๊ยก ปากน้ำโพธ์ บอกว่ามีเด็กคนนึง เล่นดี ตอนนั้นเหมือนเป็นตลกเก้ายอด หม่ำเขาตัวเล็กๆ เปี๊ยก ปากน้ำโพธิ์ไปตะโกนลั่นหมดเลย ตีสามตีสี่ มันไปเดินตะโกน คล้ายๆ สลัมๆ หน่อยๆ"
จุ๋ม : "เป็นที่ที่ตลกเช่าอยู่ แต่ไม่รู้เขาอยู่หลังไหน พี่เปี๊ยกเขาเป็นคนโวยวาย ไปตะโกนลั่นเลย เผื่อว่าจะได้โผล่มาหาเขา พามาหาป๋า"
เทพ : "ก็ตื่นกันทั้งซอย (หัวเราะ) สุดท้ายหม่ำก็อยู่จริงๆ หม่ำอยู่ซอยนั้น เราก็ไม่ได้บอกว่าจะรับหรือจะเอา อยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไปมีอะไรออกมาบ้างก็เห็นเอง มันก็จะไปหลายๆ ครั้งเหมือนกันนะ เหมือนจะทนอยู่ไม่ไหว บางทีเล่นแล้วฝืน"

เขาช่วยกี่ครั้ง?
จุ๋ม : "หลายหน หลักล้าน และเขาสามารถโอนให้ได้เลย ป๋าเขาจะมีที่ดิน เขาไม่รับงาน บางทีก็เอาไปจำนองเอาเงินไว้ใช้ บางทีมันจะหลุด อย่างเราซื้อมา 3 ล้าน เราจำนองไว้ 1 ล้าน มันก็เสียดาย พ่อเขาก็ถ่ายๆ มาให้ พออยู่ๆ ไปก็ขายอีก (หัวเราะ) ที่เยอะ ไม่รับงานไง แต่ละงานถ้าเราเล่นได้ก็อยากไปเล่นเอง บางทีตกลงให้แล้วเพราะเราเป็นคนดูแลคิว เขาก็บอกว่ามึงไปเล่นเองแล้วกัน บางทีเป็นแสนก็ไม่ไป หนังมาติดต่อหลายเรื่องเลย บอกว่าไม่เอาแล้ว แก่แล้ว เราก็ใจหาย ใจแห้งเลย"
เทพ : "มันเหมือนอิ่มตัวมากๆ แล้ว"


ทำไมยอมเล่นหนังให้หม่ำ?
เทพ : "ก็คนเคยช่วยกันมา ไปเล่นกับคนอื่นจะถูกใจเขาหรือเปล่า แต่อันนี้เขาจะบอกโครงมา ให้ทำแบบนี้ๆ นอกนั้นเราก็ไปของเราเอง เหมือนเรารู้ใจกันอยู่ ฉาย 28 พ.ย.นี้แหละ บอดี้การ์ดหน้าหัก ก็มีส่วนนะทำไมเราไม่รับงาน เราแก่แล้ว ความคิดความอ่านมันช้า เราจะไปเล่นมันก็ฝืนแล้ว ละครก็คงไม่ไหว ส่วนหนังก็ดูว่าให้ไปเป็นตัวอะไร ถ้าสมเหตุสมผลก็เอา"

เหลือหนี้อีกเท่าไหร่?
เทพ : "นิดๆ หน่อยๆ ไม่เดือดร้อนเท่าไหร่"
จุ๋ม : "ประมาณ 3 ล้านได้"
เทพ : "เพราะเราขายบ้านบ้าง ขายไร่บ้างใช้หนี้ ก็อยู่สบาย ดีกว่า สบายใจกว่า"
จุ๋ม: "62 แล้วยังเช่าบ้านอยู่เลย ไม่ซีเรียส"



นี่คือชีวิตป๋าเทพ หลังโดนยึดที่ แถมเหลือหนี้อีก 3 ล้าน

ผูกพันกับหม่ำ ดูแลกันและกันมา?
เทพ : "ป๋าโชคดีนะที่ได้รู้จักไอ้หม่ำ ไม่รู้มาเจอได้ยังไง มีอะไรก็คอยช่วย ทั้งที่ไม่ได้อ้าปากบอกอะไรมันเต็มที่เลย เพียงแค่ได้ข่าว"

อยากบอกอะไรกับหม่ำ?
เทพ : "ไม่รู้จะบอกอะไร เพียงแต่รู้สึกปลื้มที่ได้รูจักมัน เราก็เป็นห่วง คนรู้จักกัน ตอนเขาเป็นอะไรที ว่าจะไปเยี่ยม เขาก็ออกมาแล้ว มันก็ต้องเป็นห่วงเรา ไม่รู้มันหรือเราใครจะไปก่อน"
จุ๋ม : "ก็อยากขอบคุณเขา เขามีน้ำใจนึกถึงป๋าและพี่มาตลอด ซึ้งน้ำใจ เหมือนเธอไม่เคยลืมป๋า ชาตินี้ฉันก็ไม่ลืมเธอเหมือนกัน



นี่คือชีวิตป๋าเทพ หลังโดนยึดที่ แถมเหลือหนี้อีก 3 ล้าน


นี่คือชีวิตป๋าเทพ หลังโดนยึดที่ แถมเหลือหนี้อีก 3 ล้าน


นี่คือชีวิตป๋าเทพ หลังโดนยึดที่ แถมเหลือหนี้อีก 3 ล้าน


นี่คือชีวิตป๋าเทพ หลังโดนยึดที่ แถมเหลือหนี้อีก 3 ล้าน

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB: ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ / IG: motjokmok

เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u240396555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:27 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์