“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว


“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว

"แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์" ยืนยันไม่รู้จัก "เดียร์ - วันทนีย์" หรือ "แม่มณี" ที่กำลังตกเป็นประเด็นฉาวกรณีโกงเงินแชร์ออนไลน์ ลั่นเพิ่งรู้ว่าเป็นคนเดียวกับผู้ลงทุนหนัง "เซนส์อาถรรพ์" ที่รับเล่น เผยพร้อมยินดีให้ปากคำหากเจ้าหน้าที่เรียก

ถึงกับฮาไม่ออก เมื่อ แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์ งานเข้าเต็มๆ หลังเป็นหนึ่งในนักแสดงหนังเรื่อง เซนส์อาถรรพ์ ที่มี เดียร์ วันทนีย์ หรือ แม่มณี สาวที่กำลังตกเป็นประเด็นข่าวฉาวกรณีโกงเงินแชร์ออนไลน์ โดยวันนี้ ( 29 ต.ค. 62) แน็ก ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับสื่อมวลชนว่า

เราทราบข่าวบ้างหรือยังเรื่องแม่มณี

"เอาจริงป่าว วันนี้ผมไม่คิดเลยว่าผมจะต้องมาสัมภาษณ์เรื่องนี้ อันนี้แบบจริงๆเลยนะครับ พอก่อนจะเข้ามีพี่เขามาบอกว่านักข่าวจะมาสัมภาษณ์ผมเรื่องนี้ผมเลย เฮ้ย! ยังไม่ได้ตั้งหลักเลย แต่ผมจะตอบตามความจริงที่ผมรู้ตามที่ผมเป็น ผมเป็นคนไม่โกหกอยู่แล้ว ผมก็จะตอบเท่าที่ผมตอบได้"

ตอนทราบข่าวเรารู้สึกยังไงบ้าง

"ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะว่าสำหรับผมไม่ได้มีผลอะไรกับผม คนที่น่าจะมีความกังวลน่าจะเป็นคนที่มีปัญหากันมากกว่า ขอผมแค่แบบว่าวันแรกที่ผมได้รู้ข่าวใช่ไหม คือวันที่อะไรรู้ไหมมีคนเป็นห่วงผม ที่เหมือนว่าเป็นกลุ่มไลน์รวมเยอะมากที่เขารวมตัวกันที่จะไปทำอะไรอย่างนั้นอะนะ แล้วเขาก็แคปมาให้ผมดูว่าแบบว่า เฮ้ย! แต่ละคนในไลน์เขารวมกันนะว่า เราต้องเอารูป แน็ก ชาลี มาเป็นหัวข้อคนจะได้แบบว่าทำข่าวเรื่องพี่เขาหรืออะไรแบบนี้ เราก็แบบทำไมน่ารักอย่างนี้นะ"

ตัวเราเองรู้จักกับพี่เขาส่วนตัวไหมในการทำงาน

"ผมบอกเลย ผมไม่ได้โกหกนะครับ ผมไม่รู้จักเขาส่วนตัว ผมไม่ได้คอนแทคติดต่อส่วนตัวเลย ผมยังจำวันที่ผมอยู่กองยังถามซึ่งถามคนอื่นได้เลยว่า พี่คนนี้เป็นนายทุนหนังเราหรอ ที่ผมรู้คือพี่เขาชื่อพี่เดียร์ใช่ไหม ผมมารู้เมื่อเช้าว่าพี่แม่มณีคือพี่คนเดียวกัน"

ส่วนเรื่องของหนังเราถ่ายทำกันไปถึงไหนแล้ว

"จริงๆผมเพิ่งถ่ายไป1คิวเอง ผมบวงสรวงไป1วัน แล้วก็ถ่ายไปอีก1คิว ต่อไปผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง"


มีผลกระทบอะไรกับเราไหม

"ผมกระทบหรอ ผมจะยืนยันอีกคำหนึ่งนะ ผมทำงานในวงการหนังมาหลายปีมาก ผมเจอมาหมดทุกแบบแล้วได้เงินก่อนไม่ได้เงินก่อน หรือถ่ายทำจบไปเป็นปีหลายปีไม่ได้เงินผมก็ผ่านมาหมดแล้ว ผมเลยจะบอกว่าผมไม่เครียดแม้แต่นิดเดียวเลยครับผม"

แล้วเราได้เงินค่าตัวหรือยัง

"โชคดีที่ผมได้เป็นคิวตั้งแต่แรกแล้ว ผมเลยไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร กับสิ่งที่ผมคนตอนนี้กลายเป็นว่าผมต้องเอาเงินไปคืนใครไหมเนี่ย"

อย่างของ "แทค ภรัณยู" กับ "ป๋อง" เขาขอรับเงินไปครึ่งนึง ของเราคือรับเป็นตอนๆใช่ไหม

"เหมือนกัน คือเรื่องนี้ผมถ่ายน้อย ผมถ่ายจริงๆน้อยมาก ผมถ่ายแค่ 2 คิวเอง ซึ่งผมถ่ายไปคิวหนึ่งแล้ว"

แสดงว่าของเราได้รับเงินหมดแล้วใช่ไหม

"ใช่ครับผม ได้มาบ้างแล้ว"

กลัวหนังจะไม่ได้เข้าฉายจริงบ้างไหม

"ตัวผมยืนยันเหมือนเดิมเลยว่า ไม่มีผลอะไรกับผม มีผลคือคนที่น่าสงสารน่าจะเป็นทีมงาน เป็นน้องๆนักแสดงใหม่ ที่ว่ามีความหวังในการทำงานก็อยากทำงาน เขาก็คิดว่าเขาจะได้เล่นหนังเรื่องนี้แล้ว ส่วนปัญหาต่อไปผมไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ตัวผมไม่ว่าปัญหาอะไรจะเกิดผมไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้วตัวผมนะ"

ได้ถามทางทีมงานไหมว่าต่อจากนี้จะมีการถ่ายทำต่ออยู่หรือเปล่า

"ผมยังไม่มีคอนแทคคุยกับผู้กำกับเลยครับ ผมมีแค่คอนแทคกับน้องๆ ที่เขามาถามผมว่าจะเป็นยังไงบ้าง เราจะเป็นยังไงต่อ ผมก็ตอบน้องๆหมดทุกคน เลยว่าพี่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย พี่สงสารน้องๆทุกคน หรือว่าใครจะมีปัญหาทีมงาน แต่ตัวพี่ไม่ต้องสนใจพี่นะพี่ไม่รู้เรื่องอะไร แล้วก็พี่ไม่ได้รับรู้อะไรจริงๆ"

มีคนพูดถึงว่าตัวหนังเรื่องนี้เขาทำขึ้นมา เพื่อทำการบังหน้าเรื่องแชร์เหมือนกัน เรารู้สึกยังไงบ้าง

"ผมเอาจริงๆนะ ผมก็ไม่อยากพูดถึงใครมากมาย ผมแบบไม่ได้รู้ไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาทำอะไรบ้าง ใครเดือดร้อนอะไรบ้างอย่างนี้ แต่ก็มีคนเป็นห่วงผมเยอะอะไรมากมาย แต่ผมก็จะบอกเหมือนเดิมว่า ไม่ต้องเป็นห่วงผม"

เขาไม่ได้มีมาชวนเราเข้าวงแชร์ลูกโซ่ใช่ไหม

"ไม่มีๆ ไม่มีแน่นอน ผมยังไม่มีคอนแทคติดต่อกับเขาเลย"

เราไม่รู้เรื่องราวของเขาเลยใช่ไหม
"ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย ใครที่ถามผมเรื่องงานผมจะพูดคำเดิม มีคนหลายคนถามมากว่าชีวิตจริงคนเรามันเป็นอย่างนี้ได้หรอ หรือที่ถ่ายผมว่าผมเล่นหนังแค่ไหน ผมยังไม่รู้เลยแค่ไหน ผมเป็นคนอย่างนี้จริง ผมไม่อ่านบทหนัง ผมไม่ถามชื่อคน ผมอยู่กองผมเจอผมจำหน้าทุกคนที่เป็นมิตรกับผมได้ แต่ว่าผมไม่รู้ชื่อใครสักคนอันนี้คือเรื่องจริงนะชีวิตผมเป็นอย่างนี้จริงๆ"

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว

เขามีเอารูปเราไปแอบอ้าง

"มีๆ เหมือนที่เขาเอารูปที่มาแชร์กันในไลน์ เขาบอกว่าการที่จะเขียนข่าวนี้ได้ต้องเอารูปเราไปด้วย เพราะว่าช่วงนี้เราเป็นกระแส ผมก็มองว่าคิดดีจริงๆเลยนะ แต่ว่าผมไม่โกธรใครเพราะสุดท้ายคนที่ทำอะเขาก็จะโดนด่าเองใช่ไหม สื่อไหนเอาไปลงก็ลองเอาไปลงสิเขาก็จะโดนด่าเอง"

คิดว่าเขาจะโยงมาถึงเราไหม ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

"โยงมาเหอะ ผมไม่เกี่ยวอะไรอยู่แล้ว ผมมั่นใจมากแล้วผมไม่ได้โกหก ผมไม่โกหกคนอยู่แล้ว และผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไร หน้าที่ของผมคือทำงานหนังนั้นให้ดีที่สุด"

หลังจากบวงสรวงเรามีได้เจอเขา (แม่มณี) อีกไหม

"จริงๆ ผมก็เจอที่กองอยู่ครั้งนึงนะ ที่ผมไปถ่ายผมก็เจอพี่เขาอยู่นะ มีแบบทักทายน้อยมาก ผมก็สวัสดี พอเรารู้ว่าเขาเป็นนายทุนเราก็ต้องสวัสดีครับนอบน้อมกับทุกคนครับ"

เรามองว่าเขามีท่าทีแปลกๆไหม

"ไม่มีๆ ผมไม่ได้เป็นคนสังเกตว่าคนไหนมีท่าทีแปลกไหม มีแต่คนสังเกตผมว่าผมดูแปลกไหม จริงๆผมก็ดูปกติอยู่ ถามผมได้ทุกเรื่องถ้าผมตอบได้ก็ตอบจริงๆ"

ล่าสุดตำรวจออกหมายจำ "แม่มณี" แล้ว เดี๋ยวตำรวจจะมีเรียกตัวเรามาให้ปากคำด้วย

"เรียกผมไปให้ปากคำหรอ เรียกผมเลยถ้าผมว่างก็ไปถ้าผมไม่ว่างก็ไม่ไป แต่ไปผมก็พูดเหมือนที่ผมพูดตรงนี้แหละ ผมก็พูดได้เท่านี้เพราะผมไม่รู้จัก อยากเอาอะไรผมไปเช็คได้เลยเพราะผมไม่มีคอนแทคไม่มีอะไรติดต่อเขาเลย"

แสดงว่าเราไม่มีความกังวลใจอะไรเลยกับเรื่องนี้

"ดูสภาพผมสิ ผมมีความกังวลไหม ผมไม่กังวล"

ถ้าตรวจสอบแล้ว เราจะไม่รับเงินที่ไม่บริสุทธิ์อย่างนี้เหรอ

"ถ้าสมมติปัญหามันไปถึงขนาดนั้นจริงๆนะ ก็ไปเช็คแล้วเอาตังค์ผมไป มันจะได้เท่าไหร่เอง ผมก็ไม่ได้ตังค์เยอะมากอันนี้พูดจริงๆ เพราะหนังเรื่องนี้ถ่ายก่อนผมมีกระแสอีกนะ ตั้งนานแล้วด้วย แต่แค่ผมเริ่มถ่ายเริ่มอะไรอย่างนี้"

เราได้บทเรียนอะไรกับเรื่องนี้บ้าง ที่เราไม่ได้เช็คงานเช็คประวัติก่อนจะรับงาน

"ผมบอกเลยว่าเราไม่สามารถเช็คประวัติใครได้ ไม่สามารถว่า เฮ้ย เราจะได้หนังผู้กำกับคนนี้ใช่ไหม แม่ไปดูให้ดิเขาทำอะไรไว้บ้าง เราไม่รู้หรอกจริงๆ เราก็ไม่อยากพูดถึงใครเพราะเราไม่รู้จักใครเลยจริงๆ เราไม่สามารถไปว่าเขาได้ เพราะผมไม่รู้จักอะไรเลยแล้วผมก็ไม่ได้อะไร ผมไม่ได้โกหกด้วย"

ได้มีคุยกับทาง "พี่แทค" หรือ "พี่ป๋อง" บ้างไหม

"ไม่ได้คุยเลย ผมคุยกับพวกพี่แทค พี่ป๋อง แค่ในกองเฉยๆ เราเจอกันแค่เป็นคนร่วมงาน ถ้าใครรู้จักผมเนี่ย ผมไม่เหมือนนักแสดงอื่นๆ ไปกองผมไปนอน ผมว่างผมนอน ผมไม่ค่อยได้คุยกับใคร ผมมีโลกส่วนตัวสูงมากระดับนึง"

ตอนนี้มีแจ้งคิวแสดงเพิ่มไหม

"ยังครับ ตอนนี้ยังไม่ได้คิวอะไรเพิ่มเติม หรือว่าใครรู้อะไรก็มาบอกผมได้ตอนนี้ผมก็อยากรู้แล้วเหมือนกัน"

มีความรู้สึกใจแป๋วไหม ถ้าหนังไม่ได้ฉาย

"ไม่แป๋ว ผมจะย้ำว่าไม่มีผลอะไรกับผมแม้แต่นิดเดียว ขนาดหนังที่ลงทุนลงแรงถ่ายเป็นปี เจ็บตัวถึงอายุปัจจุบันผมยังไม่ได้เงิน ผมก็มีผมเลยบอกว่าผมไม่เครียดอะไรใดๆทั้งสิ้น"

เราไม่ถอนตัวจากหนังเรื่องนี้ใช่ไหม ถ้าเขาถ่ายต่อเราก็ไปต่อไหม

"ผมดูสภาพก็ไม่รู้อะไรเป็นอะไร ก็ตามนั้นได้เลยนะ คือในหน้าที่ผม ผมคือหนังแสดงผมไม่รู้ใครเป็นนายทุนกี่คนใครอะไรแต่ผมเป็นนักแสดงที่ผมแบบรับการแสดงแล้ว ผมต้องทำให้ดีที่สุดในการแสดง ส่วนว่ามันจะมีปัญหาอะไรก็ให้มันเป็นตามที่มันเป็นไป สมมตินักแสดง10คนที่รอผมอยู่ ผมต้องทำยังไงใช่ป่ะ นักแสดงทุกคนที่ว่าอยากมีงาน อยากมีเงิน แล้วก็อยากมีงาน อยากมีหนังเพื่อเป็นโปรไฟล์ของตัวเอง แล้วผมจะเป็นปัญหาคนเดียวเลยหรอ"

แล้วมันจะกระทบต่อชื่อเสียงของเราไหมเรื่องนี้

"ผมคิดว่าถ้ามันเป็นต่อไป ผมต้องบอกก่อนว่าผมยังไม่รู้อะไรมากมาย ถ้ามันมีปัญหาหนักหนังมันก็ขายอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ซึ่งผมก็ถ่ายไม่ได้อยู่แล้วก็ต้องตามนั้น ว่ามันจะเป็นยังไงอาจจะกลายเป็นว่า หนึ่ง สอง ซั่ม ผมขอถอนตัวตอนนี้ ถ้าคนรู้เรื่องสัญญาเงินปรับมันเยอะกว่าเงินจ้างนะครับ มันเยอะกว่าหลายเท่ามากทุอย่าง"

ซึ่งเรามีสัญญากับเขาไหมตอนเล่น"จริงๆ ก็คืออันนี้เป็นสัญญาที่คุยกัน คือผมพูดตรงๆว่าผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมว่ากลับไปวันนี้ผมคงไปถามจะไปเปิดดูเหมือนกัน ว่ามันเป็นยังไงบ้างอะไรแบบนี้ แต่เรื่องสัญญามันก็ต้องมีคุยกันอยู่แล้วเวลาทำงาน แต่เดี๋ยวมันก็ต้องดูความเหมาะสม เดี๋ยววันนี้กลับไปผมคงไปดูไปศึกษาหน่อย ว่ามีอะไรบ้างมีอะไรต้องคุย"

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว

ตอนนี้เขาหนีออกไปต่างประเทศ แล้วเรามีความกังวลบ้างไหม

"เขาบินไปประเทศอะไรครับ ผมไม่รู้เหมือนกันนะ เอาจริงๆผมไม่ได้มีคอนแทคอะไรติดต่อกับเขา ผมก็อยากรู้เหมือนที่ทุกคนอยากรู้นั้นแหละ ผมก็ตื่นเต้น เราก็ได้มาฟังนู้นฟังนี้มันก็เป็นอะไรที่สนุกอีกอย่างนึง"

เล่นหนังมานานคิดว่าตัวเองซวยไหม

"ไม่ซวย ผมจะย้ำว่าไม่มีอะไรเครียดกับชีวิตผมได้แล้ว ที่สำคัญผมเจอหนังที่หนักกว่านี้มาเยอะแยะมากมาย ผมบอกเรื่องไม่ได้แต่ผมเจอ ที่ผมต้องเสียตังค์ที่ผมต้องอะไรแต่ชีวิตผมผ่านมาได้ เพราะชีวิตคนเราบางคนเจออะไรที่หนักกว่าผมมากมาย ทุกคนอะไม่ต้องเป็นห่วงผมหรอกถามผมได้แต่ผมก็ตอบอะไรไม่ได้หรอกแค่นั้นเอง"

เรามีอะไรอยากบอกประชาชนไหม กับพวกเครือข่ายที่มาหากินกับดาราเพื่อไปหลอกประชาชน
"จริงๆ มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลยนะการหลอกลวง เราจะพูดว่าให้คนอื่นเช็คให้ดีก็ไม่ได้ เพราะเรายังเข้าไปเลย แต่ผมจะบอกอีกอย่างว่าผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ มันเป็นกองทีใหญ่จริงๆนะ มีพี่แทค พี่ป๋อง ถ้ามันมีปัญหา ถ้าคนรู้ปัญหาไม่มีใครเล่นหรอกใช่ป่าว แต่จริงๆตอนนี้แต่ละคนถ่ายทำหลายคิวแล้วด้วยนะที่ผมรู้มา หลายคนก็ถ่ายไปแล้วครับ"

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว


“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว


“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว


“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว


“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว


“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว

เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36.com

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่าเล่นหนัง “แม่มณี” ยันไม่รู้จักส่วนตัว

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ด่วน! ศาลตัดสินจำคุกคดีแชร์แม่มณี คนละ 5,056 ปี
  2. อัยการส่งฟ้อง ‘แม่มณี’ กับพวกรวม9คน เสียหายกว่า 1,300 ล้าน 27ม.ค.ขึ้นศาล
  3. ดีเอสไอ ส่งสำนวนคดีแชร์แม่มณี แจ้งดำเนินคดี “เดียร์” เท้าแชร์
  4. ปปง.อายัดทรัพย์แชร์5คดีดัง มูลค่ารวมกันกว่า585ล้าน!
  5. DSIขอศาลอุดรธานีส่งตัวแม่มณี-พวก นอนคุกเมืองกรุง
  6. ตร.ฝากขัง “โบว์” สมุนแม่มณี ผงะ! มีเงินฝากในบัญชีนับ 100 ล้าน
  7. สาวทอม คนเลี้ยงลูกให้ แฉ”แม่มณี”หลอกเปิดบัญชี สุดท้ายตกเป็นผู้ต้องหา
  8. หิ้วแม่ของ แม่มณี เค้นสอบหาเงิน62ล้าน! พร้อมฝากขัง3ผู้ต้องหาเครือข่ายแชร์ลวงโลก
  9. เช็กด่วน! ผู้เสียหายแชร์แม่มณี ดีเอสไอเปิด 11 จุด สอบปากคำ
  10. แม่-เครือข่ายแม่มณี หอบเงินสดคืน 11 ล้าน อายัดเพิ่ม 27 ล้าน ขู่ใครเกี่ยวรีบแสดงตัว!
  11. เปิดแล้ว ตู้เซฟแม่มณี งัดเกือบชั่วโมง หมายจับเพิ่มอีก 2 หลังไปถอนเงิน 23 ล้าน!
  12. อึ้ง! เหยื่อแฉท้าวแชร์ ‘น้องบัว’ อายุแค่15 วอนตร.สอบโยง ‘แม่มณี’ หรือไม่
  13. ช็อก!! แม่มณี ขอที่ตรวจครรภ์ฉุกเฉิน เผยผลตรวจแล้ว ด้าน ผบ.คุกยันดูแลตามขั้นตอน
  14. คุมตัว แม่มณี-แฟนหนุ่ม ฝากขัง เจ้าตัวสีหน้าเครียดไม่มีคนยื่นประกัน!!
  15. ส่งศาลลุ้นประกัน แม่มณี ปัด เฮีย ก. เอี่ยว แฉเม็ดเงิน 20 ล้าน โยงบุคคลปริศนา จ่อจับเพิ่ม
  16. แม่มณี เปิดใจ! โต้หอบเงินหนี ยันไม่ได้โกง เคลียร์ปมกิน ‘พระเอกดัง’ บนรถหรู
  17. ฉะกันแหลก! แฟนหนุ่ม แม่มณี ประกาศลั่น ผมไม่รู้เรื่อง ซัดเดือด แม่มณี โกงแชร์คนเดียว!
  18. แม่มณี ลั่นไม่ได้ผิดอะไร ไม่จำเป็นต้องขอโทษเหยื่อโกงแชร์ พูดถึง‘มะนาว’
  19. นอนห้องขังคืนแรก! แม่มณีไม่สลด แฟนหนุ่มเครียดจัด เกาะลูกกรง-ไม่นอนทั้งคืน
  20. ชี้ทรัพย์สิน! แม่มณี สอบเครียด รับใช้ทองปลอมใช้ไลฟ์หลอกให้ตายใจ เอาเงินซื้อบ้านรถ 70 ล้าน!
  21. ชี้เป็นภัยสังคม! คุมตัวแม่มณี สอบเครียด ค้านการประกัน ลูกแชร์แจ้งความ 8 วันยอดทะลุร้อยล้าน!
  22. กวาดเรียบ! ยึดรถรถหรูพร้อมบ้าน แม่มณี แฉถูกจับมีเงินแค่1.3หมื่น
  23. แม่มณี ยังปฏิเสธ ไม่ได้โกงใคร แค่ไม่ได้จ่ายดอกเบี้ย เร่งสางมูลค่าเสียหายวงแชร์!
  24. เปิดนาทีบุกจับ แม่มณี-แฟนหนุ่ม เท้าแชร์ลวงโลกหนีซุกห้องเช่าสัตหีบ
  25. ด่วน! ตร.บุกจับ แม่มณี เท้าแชร์ลวงโลกคาห้องเช่า คุมตัวเค้นสอบคดีโกงแชร์
  26. บุกค้นรังปลาร้า ‘แม่มณี’ยึดทรัพย์สินอื้อ รวมทั้งทองปลอม
  27. โป๊ะแตกจังเบอร์เร่อ ตร.เข้าค้นรังแม่มณี ที่แท้เปิดร้านทองปลอม!
  28. ตำรวจคว้าน้ำเหลว ล่าตัวแม่มณีหลังถูกชี้เป้าซุกโรงแรมที่ปราจีน
  29. มะหนาว แจงสัมพันธ์ แม่มณี ให้โอกาสเคลียร์เงิน-ไม่เชื่อหนีแล้ว ซัดกลับทุกคนก็โลภ
  30. ทีมผลิต เซนส์อาถรรพ์ มึน แม่มณี เปย์เงินสร้างหนัง ตกใจหนีแชร์ สร้างภาพน่าเชื่อถือ
  31. แม่มณี มาแล้ว ลั่นไลฟ์สดช็อกแน่ ยันไม่หนี-ถูกปืนจ่อ ใครจะพาดาราแจ้งความ-คิดว่ากูล้ม
  32. จ่อสอบคนวงการบันเทิง หลัง แม่มณี ลงทุนสร้างหนังสยองขวัญ ที่ แน็ก ชาลี ร่วมแสดงด้วย
  33. โซเชียลแห่แชร์! เผยภาพรถเบนซ์หรูคล้ายรถแม่มณี ผ่านด่านทางด่วนลาดกระบัง
  34. DSI จ่อหมายเรียกแชร์ แม่มณี - “มะนาว” โพสต์โต้ ไม่ได้หนีคืนเงิน
  35. แม่มณีปิดบ้านเงียบ เพื่อนบ้านแฉ จู่ๆมีชีวิตหรู ราวกับเจ้าหญิงในนิยาย เหยื่อโผล่อีกนับพัน
  36. แน่นโรงพัก! เหยื่อแจ้งเอาผิด เน็ตไอดอลสาว แม่มณี ตั้งวงแชร์ลวงโลก รับดอกร้อยละ93
  37. มะนาว โพสต์แล้ว ลั่นเบาๆหน่อย ลูกแชร์รวบรวมหลักฐาน เตรียมแจ้งความ
  38. ด่วน! ศาลอนุมัติหมายจับ แม่มณี และสามี คดีโกงแชร์ลูกโซ่ ฟัน 3ข้อหา!
  39. สาวประวัติ แม่มณี จากแม่ค้าตุ๊กตา สู่มหากาพย์โกงแชร์ 100 ล้าน
  40. แฉแหลก! มะนาว อดีตเจ้าสาวโดนทิ้ง โกงแชร์ คาดยอดพุ่งถึง 70 ล้าน! ผู้เสียหายเพียบ
  41. หนูไม่ใช่แม่ข่าย! เปิดใจเหยือแชร์แม่มณี แพมมี่ ไทบ้านฯ สูญเงิน 6 แสน
  42. เหยื่อ “แม่มณี” โผล่เพิ่ม สูญ 14 ล้าน รวมตัวเอาผิดแม่ทีม-พบหลักฐานยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน
  43. มะนาวถูก “แม่มณี” หลอก ยันไม่คิดเอาสมบัติจ่ายคืน– อึ้งขุมทรัพย์มณี ขายคืนเหยื่อยังไม่พอ (คลิป)
  44. เบียร์ผู้จัดการ แม่มณี เผยถูกขู่จะอุ้ม ยันตัวเองก็เป็นเหยื่อ เสียไป 5 แสน(คลิป)
  45. แม่มณีร่ำไห้ถูกแจ้งจับ ช็อกเงินโดนอายัด–เหยื่อสุดรันทด ลูกป่วยไร้เงินช่วย
  46. เปิดใจ หนุ่มไลฟ์กรีดหน้าตัวเอง รอ“มะนาว”คืนเงิน รับโลภ-โง่(คลิป)
  47. ฟังชัดๆ ธีระ ซัดแหลกลูกข่าย แม่มณี ต้องร่วมรับผิดชอบด้วย
  48. มหกรรมโกง เหยื่อแฉ! แชร์แม่มณี ฝันสลายโดนโกงแทบหมดตัว สูญเป็นหมื่นล้าน
  49. แทค ภรัณยู ยันสัมพันธ์ แม่มณี ทุกอย่างแค่งาน ไม่คิดเกินเลย
  50. ไนกี้สายไหม้ หลังข่าวพระเอกกินกับแม่มณี มดดำกระซิบชื่อ เสียงหลุดได้ยินชัด(คลิป)
  51. มดดำเฉลย ดาราที่บ๊ะจ้ำบ๊ะ กับ แม่มณี ไม่ใช่แทค แต่เป็นคนนี้!(คลิป)
  52. มดดำเล่าผ่านแฉ เล่ห์กลแม่มณี สารพัดวิธีสร้างภาพ-ใช้ดาราสร้างความน่าเชื่อถือ(คลิป)

  53. >> ดูทั้งหมด :เกาะคดี แม่มณี วงแชร์ลวงโลก ผู้เสียหายเพียบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u765515542
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:26 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์