ชลลี่ ร้องจ๊าก อกใหญ่เกินไซส์จริง

หลังจากเคยประกาศกร้าวว่าไม่คิดจะขายหวิว แต่ด้วยกระแสเรียกร้อง และมีนิตยสารหัวดังติดต่ออยู่หลายต่อหลายเล่ม ทำให้สาว “ชลลี่ วจนานนท์” ถึงขั้นทนไม่ไหว

ล่าสุดถึงยอมใจอ่อน ตกปากรับคำถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดังฉบับนึงไปเป็นที่เรียบร้อย แถมกระแสยังมาแรงแซงโค้งซะด้วย

เรียกว่าอึ๋มทะลักก็แล้วกัน บวกผิวขาวผ่องของ “ชลลี่” ที่ตัดกับสีสันทูพีช ยิ่งยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อีกต่างหาก ทำเอากระแสหวิว! ในครั้งนี้ งานวิ่งชน “ชลลี่” ไม่เว้นเลยทีเดียว และผลงานตอนนี้กำลังมีงานละคร “รักนี้เคียงตะวัน” ทางช่อง 7




เกี่ยวกับเรื่องอึ๋ม! เกินบรรยายครั้งนี้ เจ้าตัวเห็นแล้วยังอึ่ง! ถึงกับร้องจ๊าก เพราะดูแล้วเกินความจริง สาว “ชลลี่” เผยว่า

เห็นหนังสือที่แรกตกใจเลยค่ะ โดยเฉพาะภาพหน้าปก  เพราะดูอึ๋มเกินของจริงมาก  เลยไม่ค่อยสบายใจ ความคิดชลลี่ คือไม่อยากให้ออกมาดูอึ๋มขนาดนี้ แต่ก็เข้าใจว่าเพื่อความสวยงาม และเพื่อความสมบูรณ์ให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เลยมีการเพิ่มขนาดโดยใช้กราฟฟิกช่วย ตอนแรกดูแล้วก็เขินๆ นะ กลัวคนจะมองว่าเราจะขายเซ็กซี่ แต่ที่ถ่ายเพราะเป็นช่วงซัมเมอร์ และเป็นฉบับครอบรอบของหนังสือ

พี่ๆ เขาการันตีว่าไม่โป๊ มันก็ไม่ดูโป๊นะ แต่ว่าอึ๋มไปหน่อย

เพื่อนๆ แซวกันใหญ่เลย ถ่ายทูพีชแบบนี้คิดจะเอาดีทางนี้เลยหรือเปล่า คงไม่หรอกค่ะ นานๆ ครั้งคงจะเหมาะกว่า ชลลี่ว่าทำอย่างอื่นถนัดมากกว่านี้ ทั้งดีเจแสดงละคร หรือพิธีกร ถ่ายแบบคงเป็นนานๆครั้งจะดีกว่า ปีนี้แค่นี้ก็คงจะพอแล้วค่ะ ทั้งสวย ทั้งเก่ง ครบสูตรแบบนี้ รับรองว่าหนุ่มๆ ตามจ่อคิวรอสมัครเป็นบอดี้การ์ดกันเป็นแถวๆ ชัวร์!!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์