แกะรอย! บอย เอเอฟ3 รูดแหลกถึง 13 ล้าน ผู้ร่วมขบวนการ 11 ราย!


แกะรอย! บอย เอเอฟ3 รูดแหลกถึง 13 ล้าน ผู้ร่วมขบวนการ 11 ราย!

บอย เอเอฟ 3 / จากคดีตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) จับกุมนายสิทธิชัย ผาบชมพู หรือ บอย เอเอฟ 3 ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง, ร่วมกันทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมฯ, ร่วมกันใช้หรือมีไว้เพื่อใช้ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมฯ, ร่วมกันใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ และร่วมกันมีไว้เพื่อนำออกใช้ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ

หลังพบอดีตพระเอกดังนำบัตรเครดิตปลอมไปใช้ซื้อสินค้าและบริการที่โรงแรมใน จ.อุดรธานี โดยทำรายการผ่านเครื่องรูดบัตรเครดิตในระบบคีย์อิน คือ กดรหัสบัตรที่เครื่องโดยไม่ต้องรูดบัตร จำนวน 144 รายการ เป็นเงินกว่า 13 ล้านบาท โดยจับกุมผู้ร่วมขบวนไปแล้วบางส่วน กระทั่งตามจับอดีตพระเอกรายนี้ได้ที่วัดถ้ำเขาวง หมู่ 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 2 ก.ย. พ.ต.อ.ภาดล จันทร์ดอน ผกก.5 บก.ปอศ. เปิดเผยว่า หลังการจับกุมบอย เอเอฟ 3 ผู้ต้องหาได้ประสานทนายความ พร้อมยื่นหลักทรัพย์จำนวนหนึ่งขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งเจ้าหน้าที่อนุมัติให้ประกันตัวได้ ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างทำสำนวนเพื่อส่งฟ้องต่ออัยการ คาดน่าจะใช้เวลาอีกสักระยะ ก่อนจะนัดหมายผู้ต้องหาทั้งหมดนำตัวส่งฟ้องต่อไป

พ.ต.อ.ภาดล กล่าวด้วยว่า จากการสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุกลุ่มนี้มีทั้งหมด 11 ราย ที่ผ่านมาตำรวจบก.ปอศ.ติดตามจับกุมแล้วทั้งหมด ส่วนอดีตพระเอกรายนี้เป็นผู้ต้องหารายสุดท้ายที่ตามจับกุมได้ คดีนี้ผู้ต้องหาบางส่วนขอประกันตัวไปแล้วทั้งในชั้นศาลและชั้นพนักงานสอบสวน ขณะที่ผู้ต้องหาบางส่วนยังถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำ

ส่วนที่อดีตดาราหนุ่มออกมาเปิดเผย อ้างว่าถูกหลอกให้กระทำการดังกล่าว พร้อมกับให้การภาคเสธว่ามีผู้ติดต่อให้ไปหาโรงแรมที่รับรูดบัตรเครดิต โดยเข้าใจว่าบัตรเครดิตดังกล่าวได้มาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ในส่วนนี้เจ้าหน้าที่พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย โดยตำรวจต้องดำเนินการไปตามพยานหลักฐานที่พบ เนื่องจากแนวทางการสืบสวนพบว่า อดีตพระเอกดังเป็นผู้ไปติดต่อขอเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว และนำบัตรเครดิตปลอมมาใช้จริงๆ





แกะรอย! บอย เอเอฟ3 รูดแหลกถึง 13 ล้าน ผู้ร่วมขบวนการ 11 ราย!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1669440703
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:23 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์