กันต์ ลั่น! ขอให้น้องเรียนรู้เอง ชี้! เจ้าขุน ทำไม่ถูกแย่งไมค์


กันต์ ลั่น! ขอให้น้องเรียนรู้เอง ชี้! เจ้าขุน ทำไม่ถูกแย่งไมค์

กลายเป็นดราม่าน่าร้อนแรงบนโลกออนไลน์อย่างหนักหน่วงอยู่ในขณะนี้ หลัง "เจ้าขุน จักรภัทร"  ลูกชายของ "เจ เจตริน" ชกมวยแล้วแพ้น็อกให้กับ "แบงค์ ธิติ"  ในรายการ "10 Fight 10" ของช่องเวิร์คพอยท์ ก่อนที่ เจ้าขุน จะแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการชูนิ้วกลางใส่ผู้ชม แย่งไมโครโฟนของหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" ที่เป็นพิธีกรบนเวทีไปแบบดื้อๆ หรือตอนที่พ่อเจบอกว่าทำเข็มขัดมาเกินและให้มอบเจ้าขุนอีกสายหนึ่ง ถึงขนาดที่ตัวพิธีกรยังช็อกและเอ่ยปากว่า "ขนาดคุณปัญญายังไม่เคยมาแย่งไมค์ผมเลย" จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าบานปลายนั้น



ล่าสุด "กันต์ กันตถาวร" ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า เมื่อคืนทั้งหมดในฐานะพิธีกรผมก็ได้อ่านทั้งหมด ขอพูดเรื่องรายการก่อนเป็นรายการสดทั้งหมด ก็อาจจะไม่ได้ดีถูกใจใครทั้งหมด ก็เป็นห่วงทั้งหมดทั้งทีมงาน พี่เจ น้องเจ้าขุน น้องแบงค์ "ผมขอพูดแค่ของผม ที่เห็นว่าน้องแย่งไมค์ ผมในฐานะที่เป็นพี่ชายน้อง ผมก็ต้องพูดริงๆ ว่าสิ่งที่น้องทำ...ไม่ถูกต้อง คุณไม่สามารถแย่งไมค์จากใครก็แล้วแต่...แบบนั้นได้ แต่ผิดไม่ผิด ดูที่เจตนา คือน้องไม่ได้มีเจตนาจะแบบ...'เอาไมค์มาเว้ย' น้องแค่รู้สึกว่าเหมือนมันจบแล้ว พูดเสร็จแล้วก็เอาไมค์คืน แล้วไมค์มันก็หายไป ที่น้องทำต่อ...คือน้องเอาไมค์ของผมไปขอบคุณแฟนคลับของแบงค์ นั่นคือเจตนาดี แต่การกระทำมันไม่ถูกต้อง และผมก็เชื่อว่า น้องได้เรียนรู้แล้ว ผมไม่จำป็น...ว่าผมต้องไปพูดต่อ น้องสามารถเรียนรู้ได้เอง สุดท้ายประสบการณ์จะสอนน้องเอง"

กันต์ ลั่น! ขอให้น้องเรียนรู้เอง ชี้! เจ้าขุน ทำไม่ถูกแย่งไมค์


"เรารู้จักครอบครัวของพี่เจ แต่น้องเจ้าขุนเพิ่งก้าวขามาก้าวเดียวในวงการบันเทิงเอง ยังไม่มีประสบการณ์มากนัก เป็นสิ่งที่น้องจะต้องเรียนรู้ ไม่มีใครอยากทำอะไรไม่ดีออกมาให้ประชาชนว่าหรอก ตอนนั้นก็ต้องแก้สถานการณ์ไป แต่ก็เหวอจริง ไม่เช่นนั้นน้องจะดูไม่ดีมาก ด้วยความว่าเป็นรายการสด ก็ต้องดำเนินต่อ ซึ่งผมไม่ได้ปกป้องพี่เจ เพราะพี่เจเป็นเจ้าของรายการ จะทำอะไรก็ได้ ซึ่งทั้งหมดแล้ว พี่เจเป็นมืออาชีพมากพอ เรื่องเข็มขัดก็ไม่ได้เกิน แต่เป็นของพี่เจสัน ยัง ที่ยังไม่ได้มารับ แต่ทั้งนี้ทั้งเสียงชื่นชมและคำติ ก็ไม่ขอรับไว้คนเดียว เพื่อที่จะนำไปพัฒนาต่อ เราก็ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง ผมกับทีมงานก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ผมไม่เสียใจเลย ความผิดพลาดก็ขณะนั้นเพราะเป็นรายการสด"

"ผมเชื่อว่าเป็นการติเพื่อก่อ อะไรที่เป็นดราม่าเมื่อคืน เราได้เรียนรู้ว่า เราควรจะทำอะไร และรายการเราโนสคริปแน่นอนครับ ส่วนที่มีภาพน้องชูนิ้วกลางนั้น ผมไม่เห็นเหตุการณ์จริง และผมก็แซวกันคำว่า "พี่ตา-ปัญญา ยังไม่ทำแบบนี้กับผมเลย" แต่ในทวิตเตอร์นั้นเป็นตัวหนังสือ ก็ทำให้คนอื่นตีความไปได้หลายแบบ ซึ่งผมสนิทกับทางบ้านพี่เจและน้องๆ ไม่ได้มีบาดหมางอะไรกัน" แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็คิดว่าก่อให้เกิดความเครียดกับหลายๆ คน คิดว่าเดี๋ยวก็คงออกมาพูดหลังจากนี้ ไปตอบแทนน้องไม่ได้ แต่ก็ทำให้ผมคิดมาก จะทำอะไรก็ต้องระวังว่าจะเข้าข้างไหน

กันต์ ลั่น! ขอให้น้องเรียนรู้เอง ชี้! เจ้าขุน ทำไม่ถูกแย่งไมค์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : aaa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 119.76.165.35

119.76.165.35,,ppp-119-76-165-35.revip17.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
#. ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำสูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


[ วันอังคาร ที่ 13 สิงหาคม 2562 เวลา 19:24 น. ]
คุณ : u197986973
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:22 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์