“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” ยอมรับปกปิดเงินบริจาค 8 ล้าน อ้างกลัวโดนอายัด


“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” ยอมรับปกปิดเงินบริจาค 8 ล้าน อ้างกลัวโดนอายัด

อดีตดารา "ธีร์ ภูมิธนะวัชร์" ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เคลียร์ดราม่าอมเงินบริจาครักษาตัว รับได้รับเงิน 8 ล้านบาท เผยที่ไม่บอกความจริงเพราะกลัวโดนอายัดเงิน เปรยโอนให้แฟน 6.4 ล้านบาท เพราะซาบซึ้งที่ไม่ทอดทิ้งกัน ด้าน "เอ็มมี่ แม็กซิม" ยันไม่มีส่วนรู้เห็น

เรียกได้ว่าดราม่าไม่สิ้นสุด สำหรับกรณีอดีตดาราหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ป่วยเป็นวัณโรคทับต่อมน้ำเหลือง ออกมาขอความช่วยเหลือ จนมีคนสงสารและยื่นมือเข้าช่วยเป็นจำนวนมาก จากนั้นมีการปล่อยภาพว่าอดีตดาราหนุ่มย้ายจากบ้านหลังเก่าโครงการบ้านเอื้ออาทรไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม และมีรถยนตร์จอดอยู่ 1 คัน ต่อมาเจ้าตัวได้บอกว่าบ้านที่เห็นเช่าอยู่เดือนละ 2 พันบาท และรถก็ขาดง่วนส่ง และบอกว่าได้รับเงินบริจาค 5 หมื่นบาท จากนั้นไม่นานก็ออกมายอมรับอีกครั้งว่าได้รับเงินบริจาคจำนวน 5 แสนบาท ที่โกหกจำนวนเงินก่อนหน้านี้ เพราะเป็นอาการเบลอจากฤทธิ์ยา

แต่เรื่องฉาวยังไม่หมด เมื่อคนที่ยื่นมือมาช่วยคนแรกอย่าง เอ็มมี่ แม็กซิม ขอออกมาฉะกลับประมาณว่า ธีร์ ได้รับเงินบริจาคสูงถึง 8 ล้านบาท ทำเอาเรื่องนี้กลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียลอีกครั้ง


และวันนี้ ( 30 ก.ค. 62 ) ธีร์ และ เอ็มมี่ ได้ออกมาตั้งโต๊ะเคลียร์เรื่องทั้งหมดกับสื่อมวลชน โดย ธีร์ ยอมรับว่าได้เงินบริจาค 8 ล้านบาทจริง ตอนนี้เงินเหลือ 7.5 ล้านบาท อีก 5 แสนบาทที่หายไปนั้นมีการนำไปใช้หนี้บางส่วน และเงินที่อยู่ที่แฟนอีกประมาณ 6.4 ล้านบาท ตอนนี้ในบัญชีตนเองเหลือ 1.5 แสนบาท และที่ไว้ใจแฟนขนาดที่เอาเงินหลายล้านไว้ที่เขาเพราะเขาไม่เคยทอดทิ้งแม้ยามลำบาก เดิมทีตั้งใจว่าสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้จะปิดรับบริจาคแล้ว ขอสารภาพว่าอยากเก็บเงินให้แม่ได้มากที่สุด ตอนนี้ก็ปิดรับบริจาคแล้ว หยุดไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว และต่อให้ไม่ถูกขุดจนฉาวก็ตั้งใจจะบอกเรื่องทั้งหมดอยู่แล้ว

เรื่องบ้านก็ให้แฟนหาได้ในราคา 1.9 ล้านบาท เจ้าของบ้านจะให้อยู่ฟรีแต่รู้สึกว่าควรช่วยค่าใช้จ่ายเลยให้เดือนละ 2 พันบาท แต่เรื่องบ้านที่จะทำการซื้อขายนั้นเป็นเงินของแฟนไม่เกี่ยวใดๆกับการเอาเงินบริจาคไปซื้อ และที่ไม่บอกความจริงเรื่องจำนวนเงินที่ได้รับบริจาคมานั้น เพราะเป็นหนี้บัตรเครดิต กลัวจะโดนอายัดเงินและกลัวจะไม่มีเงินเก็บไว้ให้แม่ หลังจากโกหกไป 3 - 4 วันต่อมารู้สึกเครียด แม่เบาหวานขึ้น ประกอบกับ เอ็มมี่ โทรมาให้ธรรมะบางข้อว่าจะหายไปเลยหรือออกมาพูด ก็เลยเลือกที่จะออกมาพูดความจริง ส่วนการรักษาที่ผ่านมานั้น ก็ได้รับการรักษาฟรี จากนี้จะไม่มีการร้องขอเงินอีกต่อไป และใครที่อยากช่วยเหลือนั้นขอให้ช่วยซื้อตุ๊กตาที่ตนเองโพสต์ขายดีกว่า คิดว่าคนไทยเป็นคนมีเมตตา วันนี้รู้สึกสบายใจที่ได้พูดและบอกความจริงกับสังคม

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” ยอมรับปกปิดเงินบริจาค 8 ล้าน อ้างกลัวโดนอายัด

สำหรับแฟนนั้น..เป็นผู้ชาย ไม่ปิดบังใดๆ คบหาดูใจกันมานาน 3 ปีแล้ว ส่วนเงินที่โอนให้แฟนจำนวน 6.4 ล้านบาทนั้น เพื่อความบริสุทธิ์ใจจะขอโอนไปไว้กับแม่ เพื่อที่ว่าถ้าวันใดที่ตนเองจากโลกนี้ไปเงินก็ได้อยู่กับแม่แล้ว เพราะไม่สามารถคาดเดาได้ว่าตนเองหรือแม่ที่จะไปก่อนกัน และขอยืนยันว่า เอ็มมี่ ไม่เคยได้เงินจากตนเองแม้แต่บาทเดียว วอนให้สังคมเข้าใจว่าเขาช่วยตนด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงๆ

ด้าน เอ็มมี่ แม็กซิม ขอเคลียร์เพื่อตัวเองว่าทุกอย่างที่ช่วยไปนั้นไม่เคยหวังสิ่งตอบแทนหรือสมรู้ร่วมคิดแต่อย่างใด เพราะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวมาก่อน ช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ ถ้าถามว่ากลัวโดนผลกระทบที่ถูกมองว่าสมรู้ร่วมคิดไหม ก็ยอมรับว่ากลัวมากๆ พอรู้เรื่องก็ไปถามอีกฝ่ายตรงๆ จนต้องออกมาพูดความจริง

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” ยอมรับปกปิดเงินบริจาค 8 ล้าน อ้างกลัวโดนอายัด


“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” ยอมรับปกปิดเงินบริจาค 8 ล้าน อ้างกลัวโดนอายัด

เครดิตแหล่งข้อมูล : PPTVHD36

“ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” ยอมรับปกปิดเงินบริจาค 8 ล้าน อ้างกลัวโดนอายัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สาด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.82.195.97

184.82.195.97,,184-82-195-0.24.public.sila1-bcr01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
สัน..าน สะตอ บอแหล


[ วันพุธ ที่ 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 07:35 น. ]
คุณ : u24009718
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:21 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์