ออกตัวแทนมาช่า โดนติง กฤษณ์โต้เกาเหลา สุ่ย

กฤษณ์ศรีภูมิเศรษฐ์ ทำใจแฟนสาว มาช่า วัฒนพานิช โดนวิจารณ์ใส่ชุดแดงออกงาน สุพรรณหงส์ ปัดเกาเหลากับคลื่นคู่แข่ง 88.5 รายการ "ปากลำโพง"


อยู่ในช่วงถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ 

ดังนั้นงาน สุพรรณหงส์ ที่ผ่านมา จึงจัดให้ดาราที่มาร่วมงาน แต่งชุดสีเรียบ ไม่ฉูดฉาด ทว่านักร้องชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช กลับสวมชุดสีแดงสดมาร่วมงาน ทำให้เธอถูกวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะในอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้แฟนหนุ่ม กฤษณ์ กล่าวถึงเรื่องนี้ดังนี้
 

"ผมไม่ได้ดูในเว็บ แต่วันนั้นก็ได้เห็นว่าคุณช่าใส่ไป แต่ไม่ได้ติดตามช่าว ว่ายังไง ถามว่าเป็นห่วงเขามั้ย ตอนแรกผมไม่นึกว่าจะออกมารูปแบบนี้ ไม่คิดว่าจะมีคนวิพากษ์วิจารณ์อะไรแบบนี้ คุณช่าเขาก็อยากจะแต่งตัวให้สวยงาม ก็คงไม่ได้คิดอะไร" กฤษณ์ กล่าว




ถามต่อว่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มีเซอร์ไพรส์แฟนสาวหรือไม่ 

กฤษณ์กล่าว ว่าวันแห่งความรัก ก็ไปกินข้าวปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ และไม่มีแหวนหมั้นใดๆ ทั้งสิ้น "วางแผนหมั้นก็ไม่มี แต่งงานก็ยังไม่มี ไม่ได้คุยกันเลย มีคนถามเยอะมาก ว่าจะหมั้น หรือจะแต่งงานเมื่อไร แต่ผมยังไม่คิดอะไรเลย อยากบอกว่าทุกวันนี้มีความสุขดีอยู่แล้ว" ดีเจหนุ่ม แจกแจง 


พร้อมกับเสริมต่อกรณี ที่มีข่าวว่าเกาเหลากับคลื่นวิทยุ 88.5 รายการ "ปากลำโพง" 

ที่มีพิธีกร "พุดเดิ้ล" ปาจรีย์ ณ นคร และ "สุ่ย" พรนภา เทพทินกร จัดนั้น ทั้งนี้กฤษณ์ ไม่ขอพูดถึง "โดยส่วนตัวผมไม่เคยฟัง ผมไม่สนใจอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่เคยพูดถึงใคร ไม่ขอพูดถึงแล้วกัน" 

มีคลื่นที่แข่งกับเราเยอะรู้สึกอย่างไร

"ก็ธรรมดา เวลาเราทำอะไรที่ประสบความสำเร็จ มันก็ต้องมีคนเลียนแบบเป็นเรื่องปกติ ซึ่งก็ต้องมีในทุกสังคม เราก็เฉยๆ" กฤษณ์ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์