ณัฐ ประกาศโสดแล้วเลิกสาวแก่ได้ 2 เดือน

'ณัฐ เทพหัสดิน' ประกาศโสดแล้วเลิกสาวแก่ได้ 2 เดือน โต้เปลี่ยนใจคั่วเกย์หนุ่มผู้จัดการส่วนตัว ยันแมนเต็ม 100 รับสนิทจริงแค่เรื่องงาน


ตอนแรกทำท่าว่าจะออกสตาร์ท เป็นน้องใหม่มาแรง

แต่พักกลังๆ เหมือนเงียบหายไป ทั้งเรื่องความรักด้วย ไฮโซ'ณัฐ เทพหัสดิน' ว่ายังไงล่ะจ๊ะ เพราะสาวๆ รุมทึ้ง รอเสียบเพียบ "ตอนนี้โสดแล้วครับ" ทำไมล่ะ "เพราะว่าเค้าไปเรียนต่างประเทศ และหลายๆ เรื่องที่เราไม่ยากจะพูด ก็แยกกันไป ถือว่าไม่มีใครถูกไม่มีใครผิด ครับ"

ยังคุยกันมั๊ย

"ไม่คุยแล้วครับ ไม่รู้ว่าเค้าจะพร้อมคุยหรือเปล่า ตัวผมก็ไม่ได้ไปเร่งรัดอะไร" ใครเป็นฝ่ายบอกเลิกล่ะ "ต่างฝ่ายต่างตกลงกัน หลายๆ เรื่อง เวลาไม่ค่อยมี ตอนนี้ก็ยังเสียใจอยู่ เพราะว่าคบมาปีกว่าๆ ผูกพันน่ะครับ"



แต่มีกระแสว่าที่ต้องเลิกกับแฟนคนนี้เป็นเพราะว่า ณัฐไปกิ๊กกับกระเทยที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่
 
"ไม่หนุ่มแล้วล่ะ ไม่ใช่เลย ไม่เกี่ยวเลย ไปเอาข่าวมาจากไหน ไม่มี ผมเป็นผู้ชายแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ชัดเค้าเป็นคนดูแลเรื่องละคร เค้าเป็นโมเดลลิ่ง เค้าเป็นคนพามาเทสที่เอ็กแซกท์ เค้าดูแลเฉพาะคิวละคร เค้าเป็นเหมือนพี่ชายเลย เห็นเราเหมือนน้อง"

เครียดมั๊ยถูกมองว่ายอมลงทุนเลิกกับผู้หญิงเพื่อมาคบกับผู้ชาย

"ไม่เคยได้ยินข่าวนี้เลย ไม่เครียดหรอก เพราะว่าไม่ใช่เรื่องจริง" รู้แบบนี้แล้วจะมีถอยห่างจากพี่ชัดมั๊ย "ไม่เลยครับ เพราะผมเซ็นสัญญาไป 5 ปี นั่นหมายความว่าผมต้องดิวกับเค้าอีก 4 ปีนะครับ"

กลัวกระแสมาเร็วไปเร็วมั๊ย

"ผมเฉยๆ นะครับ เพราะในวงการนี้มันก็ต้องมีขึ้นและมีลงนะครับ คงไม่ใช่ดาวค้างฟ้าแบบพี่เบิร์ดนะครับ" ณัฐกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์