ประเด็นสุดHot!ของเหล่านางเอกซุปตาร์


ประเด็นสุดHot!ของเหล่านางเอกซุปตาร์

นางเอกก็ต้องคู่กับประเด็นHot
ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวคราววงการบันเทิงมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของเหล่านางเอกตัวท็อปๆที่ตกเป็นข่าว หากใครพลาดการติดตามไปบ้าง วันนี้ teenee.com วบรวมข่าวของเหล่านางเอกที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมาให้ฝาก ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีเรื่องราวอะไรบ้าง



ประเด็นสุดHot!ของเหล่านางเอกซุปตาร์

อันดับ 1 นาเอกซุปตาร์เจนี่ Baby มาแล้วจ้า
ขอยกให้เป็นเรื่องของนางเอกซุปเตาร์เมืองไทยอย่าง  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  ที่ถึงแม้ละครแรงเงา2 จะไม่แรงเปรี้ยงปร้าง แถมถูกกระฉับตอนการออกอากาศที่ว่าร้อนแรงแล้ว แต่เหมือนที่จะดังเปรี้ยงปร้างร้อนแรงกว่าเรื่องละครแรงเงา2 ก็คงเป็นเรื่อง เบบี้ตัวน้อยในภาพอัลตาซาวที่สาวเจนี่อัพรูปลงไอจี บอกอัพเดทล่าสุด ว่าเธอท้องแล้วจ้า!! หลังจากแต่งกับ หนุ่มมิกกี้ เดอะเฟซ  สุดท้ายก็มีเบบี้ตัวน้อยก็มาแล้วจ้า ถือเป็นข่าวดังเปรี้ยงปร้างของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้




ประเด็นสุดHot!ของเหล่านางเอกซุปตาร์

อันดับ2  อั้ม-พก ลุ้นรีเทริน
 ค่อยๆเป็นค่อยๆไป เรื่องความรักขอซุปตาร์เมืองไทย อย่างสาวอั้ม-พัชราภา กับ ไฮโซหนุ่มพก ที่มีข่าวว่าเลิกลากันไป ล่าสุดในงานวันเกิดสาวแหวนแหวนหลายคนก็ตาดีมองเห็นความหวานของทั้งคู่ จนเกิดเป็นประเด็นให้สาวอั้มต้องออกมาอัพเดทล่าสุด ว่า กลับมาคุยกันแล้วจ้า มีความไม่เหมือนกัน ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปโน๊ะ พอให้แฟนคลับได้ลุ้นกันต่อไป



ประเด็นสุดHot!ของเหล่านางเอกซุปตาร์

อันดับ 3  ออกจากทุ่งลาเวนเดอร์ไปแต่งงานแล้วจ้า
 ซุปตาร์สาว ศรีริต้า เจนเซ่น เจ้าหญิงในทุ่งลาเวนเดอร์ ถูกขอแต่งงานแล้วจ้า นางเอกสาวศรีริต้า ที่ถูกหนุ่ม กรณ์-ณรงค์เดช เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเปรียบดั่งเจ้าหญิง คงต้องออกจากทุ่งลาเวนเดอร์ไปแต่งซะแล้ว 
สำหรับคู่รักอย่าง นางเอกสาวศรีริต้า กับ หนุ่มกรณ์-ณรงค์เดช ที่คบหาดูใจกันมาราว 3 ปี ล่าสุดหนุ่ม กรณ์ ก็จัดเซอร์ไพรส์แฟนสาวในวันคบรอบ 3 ปี โดยการขอแต่งงานซะเลย 


เครดิตแหล่งข้อมูล :   IG janienineeleven
เครดิตแหล่งข้อมูล : IG aum_patchrapa 
เครดิตแหล่งข้อมูล : IG sriritajensen 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์