เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจง หลังมีข่าวแอบซุ่มคบแฟน(คลิป)


เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจง หลังมีข่าวแอบซุ่มคบแฟน(คลิป)

เค้ก BNK48 พร้อมด้วย จ๊อบซัง ผู้จัดการวง ออกมาไลฟ์สดขอโทษผ่านเพจ BNK48Shihainin เป็นกรณีพิเศษ เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับกระแสดราม่า ประเด็นถูกแฉว่าแอบซุ่มคบแฟนหนุ่มนอกวงการ มีเปิด IG ลับ ซึ่งคล้ายกับกรณีของรุ่นพี่ในวง ที่เคยมีประเด็นดราม่ามาแล้ว โดยเจ้าตัวขอโทษทุก ๆ คน สำหรับอดีตที่ผ่านมา ตนอาจไม่ใช่คนที่ดีที่สุด อดีตของตนอาจไม่สวยงาม แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีออกนอกลู่นอกทางแน่นอน

สรุปประเด็นได้ว่า

 IG Story ที่โดนโยงว่าอยู่ที่เดียวกัน หรือสื่อถึงกันนั้น เค้ก BNK48 ชี้แจงว่า เป็น IG Story ตอนอยู่กับเพื่อนที่หัวหิน ซึ่งลงรูปตามปกติ ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายถ่ายที่ไหน เพราะก็ไม่ได้ตามดูตลอด ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจสื่อถึงกันแต่อย่างใด IG Story ของฝ่ายชาย ที่ลงรูปผู้หญิง แล้วคนคิดว่าเป็นเค้กนั้น เจ้าตัวเผยว่า รูปที่หลุดออกมาไม่ใช่ภาพของตน เขาอาจจะถ่ายกับแฟนคลับเขา เป็นรูปนานมาก ๆ สมัยนั้นยังไม่ได้คบกันเลย รูปที่เขาเอามาลงและเซ็นเซอร์กัน ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตน

ส่วนฝ่ายชายที่ถูกพาดพิง เป็นคนที่เคยคบกันสมัยก่อนมาเป็น BNK48 คือตอนเข้ามา ก็ทราบกฎอยู่แล้วว่า BNK48 เขาห้ามมีแฟน เขาก็ให้เราไปเคลียร์ ไม่ใช่ว่าต้องเลิก แต่ก็ไปเคลียร์ พูดคุยกันด้วยความเข้าใจ เขาก็มีฝันของเขา เราก็มีฝันของเรา ก็คุยกันแล้ว ผู้ปกครองก็รับรู้ ขอลดสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อนกัน ก็คือเลิกกันแล้วก่อนจะเซ็นสัญญาเป็น BNK48

 เรื่องที่ไลฟ์แล้วเหมือนมีเสียงผู้ชายเข้ามานั้น เป็นเสียงของน้องชายจริง ๆ ได้มอบหลักฐานให้กับทางทีมงานแล้ว ว่าเป็นน้องชายจริง ๆ น้องชายเองก็เครียดที่ทำให้ตนเสียหาย ส่วนรูปที่อยู่ในฟิตเนส ที่ถ่ายโฆษณา เป็นคอนโดที่ทางครอบครัวให้เข้ามาอยู่ เพราะค่อนข้างสะดวกและปลอดภัย มาอยู่ตั้งแต่ก่อนเป็น BNK48 แล้ว สัญญาก็ยังไม่หมด แต่ก็ไม่ได้เข้าไปใช้บ่อย

ประเด็นที่โดนว่าแนะนำเมมเบอร์ให้กับเพื่อนคนอื่น ๆ นั้น ถือว่าหนักพอสมควร ขอยืนยันว่าไม่จริง ไม่เคยแนะนำเลย คนที่ถูกโยงคือน้องของฝ่ายชาย กับน้องผักขม BNK48 ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน น้องจึงมาเล่าให้เราฟังเฉย ๆ ว่ารู้จักกัน ส่วนเรื่องทำจมูกนั้น ยืนยันว่าเป็นหน้าจริง จมูกของจริง ไม่เคยศัลยกรรม แค่มาอยู่กรุงเทพฯ แล้วขาวขึ้นเท่านั้น

     ด้าน จ๊อบซัง ยืนยันว่า กรณีที่มีเพจต่าง ๆ มาโจมตีน้อง ๆ ในวง BNK48 ไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการพูดคุยกับทางกฎหมายอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมา ก็คาดว่าจะได้เห็นความคืบหน้าในต้นปีหน้า ขอฝากเตือนทุกคนเรื่องการใช้คำพูดและการคอมเมนต์ ขอให้มีสติในการเสพข้อมูลกันด้วย

รับชมคลิป
VVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV


---


เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจง หลังมีข่าวแอบซุ่มคบแฟน(คลิป)


เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจง หลังมีข่าวแอบซุ่มคบแฟน(คลิป)


เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจง หลังมีข่าวแอบซุ่มคบแฟน(คลิป)

ขอบคุณคลิป BNK48Shihainin 

เค้ก BNK48 ไลฟ์ชี้แจง หลังมีข่าวแอบซุ่มคบแฟน(คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2021454092
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์