แพท-เบนซ์’ แฮปปี้อยู่ไปเรื่อยๆไม่ชัดเจน ช่วยกันดูแล‘เรซซิ่ง’


แพท-เบนซ์’ แฮปปี้อยู่ไปเรื่อยๆไม่ชัดเจน ช่วยกันดูแล‘เรซซิ่ง’

แพท-ณปภา ตันตระกูล ให้สัมภาษณ์เรื่องสถานะกับเบนซ์ เรซซิ่ง ว่า

"เราก็คุยกันตลอดนะคะ ก็คุยเหมือนเพื่อนกันไปแล้ว เขาก็ยังไม่แน่ใจ แพทก็เลยบอกว่าถ้ายังไม่แน่ใจก็อยู่อย่างนี้ไปก่อน ก็ไม่ต้องมาถามหาคำตอบหรืออะไร ก็ไม่ต้องเอาอะไรเลย อยู่อย่างนี้ไป พอเราบอกไปอย่างนี้เขาก็สบายใจมากขึ้นที่จะคุยกับเราเยอะขึ้น และมาหาเราบ่อยขึ้น มันเป็นในทางบวกหมดเลย เราแฮปปี้หมด ตอนนี้ก็เลยคิดว่าถ้ามันมาในทางนี้แล้ว มันก็ดี ก็อยู่อย่างนี้แหละ ส่วนต่อไปจะแบบไหนยังไงเราก็ไม่รู้เหมือนกัน เอาเป็นว่าเอาที่เราสองคนแฮปปี้ ตอนนี้คือช่วยกันเลี้ยงลูก มีเวลาก็ช่วยกันเลี้ยง นัดเจอกันหรือไม่ก็พี่เบนซ์เลี้ยงน้องวันที่แพททำงานอะไรแบบนี้"

"ช่วงหลังนี้เขาไม่ค่อยได้เจอ เพราะก่อนหน้านี้พอน้องว่าง พี่เบนซ์ก็ไปปฏิบัติธรรม พอพี่เบนซ์กลับมาเผอิญวันพุธหน้าเราบินเกาหลีกับลูก มันก็จะสวนกัน เราก็เลยตัดปัญหาว่างั้นไม่ต้องรอให้เราเอาลูกไปให้สิ ก็มาจอยกับเราก็ได้ เพราะกว่าจะได้เจอมันอีกนานนะ เพราะแพทก็อยากเลี้ยงลูก วันที่แพทว่างก็อยากอยู่กับลูกเหมือนกัน ถ้าอย่างนั้นวันที่คุณว่าง คุณก็อยากเลี้ยงลูกเหมือนกัน แต่วันที่คุณว่างเยอะกว่าวันที่แพทว่างไง ฉะนั้นก็แชร์กันตรงที่ว่ามาจอยกับเรามั้ย มาจอยด์กับลูกมั้ย"

เราก็ติดลูก แล้วเขาล่ะติดลูกเหมือนเราไหม ?

"มันพูดยากค่ะ คือเรื่องติดเนื่องจากว่าเราอยู่กันมานานกว่า และใช้ชีวิตด้วยกันเยอะกว่า จริงๆ พี่เบนซ์เขาก็คงอยากใช้ชีวิตกับน้องเยอะกว่า แต่เผอิญว่าคนที่แพลนเป็นเรา เพราะเราก็บอกแล้วว่าคนที่แพลนเป็นเราก็น่าจะเวิร์กกว่า"


ทริปเกาหลีได้ชวนเบนซ์ไปด้วยกันไหม ?
"พี่เบนซ์ไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม) ชวนไปตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ชวนตั้งแต่เขายังไม่ได้ออกมาด้วยซ้ำ เพราะแพลนนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่เขาอยู่ข้างใน ยังไม่รู้ด้วยว่าเขาจะได้ออกหรือเปล่า เป็นแพลนที่เราตั้งใจไว้อยู่แล้ว เพราะเราไปทุกปี ถามว่าเขามีบอกมั้ยว่าอยากไป เขาเฉยๆ นะคะ"

พอเขาไปปฏิบัติธรรมกลับมาเขาดีขึ้นไหม ?

"แพทว่าพี่เบนซ์ไม่ได้เครียดแล้วแหละ เรื่องความเครียดคงไม่ได้มีมากไปกว่าเดิม เพราะทุกอย่างมันชัดเจนมากขึ้น มันเหมือนทุกคนก็ไม่ต้องมานั่งรอคำตอบ ทุกคนไม่ต้องมาคาดหวังคำตอบ พอมันไม่จำเป็นต้องมีคำตอบแล้วมันก็เลยน่าจะเป็นหนทางที่เขาเองก็ไม่ต้องคิดมาก ตัวแพทเองก็ไม่ต้องคิดมาก สังคมก็ไม่ต้องมานั่งรอคำตอบ สังคมก็ไม่ต้องมานั่งกดดันว่าทำไมถึงยังไม่มีอะไรให้เราได้ฟังกันให้มันชัดเจนกว่านี้ ณ ตอนนี้พอมันชัดเจน ทุกคนไม่ต้องมานั่งรอฟังคำตอบ เราก็อยู่กันอย่างมีความสุข"

ปฏิบัติธรรมนี่เขาอยากจะไปเองหรือเปล่า ?

"คุณแม่พี่เบนซ์เขาพาไป ซึ่งแพทก็ว่าดีมากๆ ตอนนี้ก็แฮปปี้มากค่ะ เราก็จอยกันมากขึ้น คุยกันมากขึ้น พี่เบนซ์ก็ไม่ต้องกลัวในการที่ทุกคนต้องมาคาดหวัง ไม่ต้องกลัวตัวเราเองที่จะคาดหวัง พอมันตัดตรงนั้นไปได้ทุกอย่างก็ดีขึ้น"

เหมือนเราปลดล็อคทุกอย่างได้แล้วหรือเปล่า ?

"มันก็ดีขึ้นมากๆ ค่ะ อย่างที่บอกตอนนี้ในส่วนของแพทก็สบายใจมากขึ้นที่ไม่ต้องมานั่งเจอคอมเมนต์อะไรประหลาดๆ หรือมานั่งตอบคำถามอะไรที่มันไม่มีคำตอบ ณ วันนี้พอเราชัดเจนมากขึ้นทุกอย่างก็จบลงด้วยดี"

แฟนๆ ก็ดีใจที่เห็นเบนซ์มาคอมเมนต์รูปเรากับลูกในไอจีตลอด ?

"ก็ดีค่ะ มันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว มันเป็นสิ่งที่น่ารัก คือคนมีลูกด้วยกันและลูกยังเล็ก เป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะไม่คุยกัน ไม่มีทางค่ะ (ยิ้ม)"

แพท-เบนซ์’ แฮปปี้อยู่ไปเรื่อยๆไม่ชัดเจน ช่วยกันดูแล‘เรซซิ่ง’


แพท-เบนซ์’ แฮปปี้อยู่ไปเรื่อยๆไม่ชัดเจน ช่วยกันดูแล‘เรซซิ่ง’


แพท-เบนซ์’ แฮปปี้อยู่ไปเรื่อยๆไม่ชัดเจน ช่วยกันดูแล‘เรซซิ่ง’

Cr:: khaosod.co.th

แพท-เบนซ์’ แฮปปี้อยู่ไปเรื่อยๆไม่ชัดเจน ช่วยกันดูแล‘เรซซิ่ง’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u6325597
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์