นัท-เต๋ารีเทิร์น? ออกงานคู่กัน ฉลองวาเลนไทน์

นัท-เต๋า รีเทิร์น?... เตรียมควงกันออกงานฉลองวันวาเลนไทน์ 14 กุมภา งานนี้บริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่เป็นสื่อกลางติดต่อให้ทั้งคู่โคจรมาพบกัน แต่ฝ่ายหญิงยืนยันไม่มีแต่งรอบสอง

เตรียมกลับมารับงานร่วมกันอีกครั้งในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สำหรับอดีตคู่เลิฟสุดฮอต ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด กับ นัท มีเรีย งานนี้เลยถูกจับตามองเป็นอย่างมากว่าจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นหรือไม่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสไปพบหน้านักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย ในงานโอเลย์ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ และได้ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตสามีเต๋า รวมไปถึงเรื่องการรับงานคู่กันในงานวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ ก่อนจะได้คำตอบยืนยันเช่นเดิมว่า เป็นเรื่องของงานมากกว่าเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว โดยผู้จัดงานดังกล่าวได้ติดต่อนัทมาว่า มีงานอยู่ชิ้นหนึ่งรับหรือไม่ ซึ่งเป็นงานวันวาเลนไทน์ ที่จะเชิญอดีตคู่รักที่เลิกรากันมาแล้ว มาร่วมงานด้วยกัน โดยจะมีการร้องเพลงพร้อมทั้งเดินควงออกงานร่วมกันอีกด้วย


 ''งานนี้นัทเป็นคนติดต่อไปที่เต๋าเอง ซึ่งเค้าก็รับปากทันทีว่าจะมาร่วมงานกับนัท ไม่มีอะไรมากเกินเลยกว่านี้ เห็นว่างานนี้น่าสนใจ และไม่มีอะไรเสียเลยรับไว้ ส่วนที่มองว่านัทจะกลับมาคบกับเต๋าอีกครั้ง เรื่องนี้ต้องบอกให้เคลียร์ตรงนี้เลยว่า ไม่มีมูลความจริง สื่อมากกว่าที่เชียร์มาตลอด และมีข่าวต่อเนื่อง ตอนนี้มีความสุขดีกับชีวิต อยู่ดูแลแม่ ที่ท่านไม่สบาย เต๋าก็ไปเยี่ยมท่านมา ทุกวันนี้เราเลยเหมือนเพื่อนกัน''


 ต่อข้อถามที่ว่าแล้วอย่างนี้ จะมีโอกาสหรือไม่ที่จะกลับมารักกันอีกครั้ง เพราะช่วงที่ผ่านมา มีข่าวเกี่ยวกับนัทและเต๋า กำลังจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง นัทให้คำตอบว่า '' คงเป็นไปไม่ได้ เพราะเรื่องของเราทั้งสองจบลงไปนานแล้ว ทุกวันดูแลแม่อย่างเดียว ไม่ค่อยติดต่อกัน มีบ้างที่เต๋าโทร.มาหา แต่จะคุยกันแบบเพื่อนมากกว่า สนุกและมีความสุขกว่าการที่จะต้องมาอยู่ในแบบครอบครัว ไม่โกรธเค้านะ เข้าใจเขา แต่ยังไม่พร้อมจริงๆ ทีจะกลับมารักกันอีก ถ้ามีแต่งงานกันรอบสอง จะบอกให้ทราบทุกๆ คนค่ะ ตอนนี้ขอดูแลแม่ให้หายป่วยก่อน เรื่องอื่นค่อยมาคิดกันทีหลัง เพราะตอนนี้นัทยังไม่มีใคร''


 ที่มา  : สยามดารา




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์