นุ่น-หนิง แจงข่าวเกาเหลา เอมี่

สองสาวเพื่อนซี้ "นุ่น วรนุช - หนิง ปณิตา" ชี้แจงกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับข่าวเกาเหลา

โดยข่าวเกาเหลาที่ว่าดั๊นไปมีกับเพื่อนซี้ (เมื่อก่อน) รุ่นน้อง เอมี่ มรกต ที่เป็นข่าวขึ้นมาเพราะพักหลัง ๆ มีข่าวลือ พัดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ไม่มีทีท่าว่าจบลงง่าย ๆ เมื่อสองสาว นุ่น - หนิง มาร่วมงานแต่งของคู่หวานอย่าง "เคน - หน่อย" จึงได้มีการสัมภาษณ์เรื่องนี้กับทั้งสองสาว!!


สองสาวให้สัมภาษณ์อย่างอารม์ดีว่า.....ไม่ได้เกาเหลาอะไรตามที่เป็นข่าวเลย

สาวนุ่นชี้แจงว่า ก็ยังคุยกันปกติ ยังโทรหาถามสารทุกข์สุขดิบกันเหมือนเดิม เมื่อสองสามวันก่อนยังโทรคุยกันอยู่เลย ทางด้านสาวหนิงก็บอกว่า ข่าวที่ออกมาเป็นเพราะนักข่าวเอาข่าวเก่ามาเขียนใหม่ทำให้มันเป็นประเด็นขึ้นมา โดยทั้งสองสาวบอกด้วยว่า ความสัมพันธ์กับสาวเอมี่ก็ปกติไม่ได้มีอะไรอย่างที่เป็นข่าว



ตัวสาวเอมี่เองยังโทรมาคุยเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นเลยว่า....

มันกลายเป็นอย่างนี้ไปได้ยังไง เพราะไม่เคยทะเลาะอะไรกันตั้งแต่แรกอยุ่แล้ว สาวนุ่นเสริมด้วยว่า เมื่อวันเกิดสาวเอมี่ที่ผ่านมา ยังมีโทรให้เอมี่ออกไปเลี้ยงวันเกิดกันอยู่เลย(หัวเราะ) ทั้งสองสาวบอกว่าก็พอจะรู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว แต่ไม่อยากจะไปเปิดโปงเพราะก็ไม่มีประโยชน์อะไรเสียเวลาเปล่า ๆ อยู่ในวงการมานานสามารถรับมือกับข่าวที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้วไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก
 

ผู้สื่อข่าวถามสาวนุ่นต่อว่าแล้วจากที่เคยมีข่าวว่าเมื่อก่อน สาวเอมี่เคยกุ๊กกิ๊กกับแฟนหนุ่มต๊อดมีแอบระแวงบ้างไหม!??

สาวนุ่นบอกว่า ก็ไม่ได้หวั่นไหวอะไรมาก แต่ถ้าจะบอกว่าไม่รุ้สึกอะไรเลยก็แปลก ก็มีบ้างแต่มันก็ไม่มาก เพราะสาวนุ่นเองก็มีระบความเข็มแข็งมีลิมิตในความรูสึกความคิดเหมือนกัน!! เอาเป็นว่าใครที่ติดตามข่าวเกาเหลาระหว่างสามสาวอยู่ก็คงจะหายข้องใจกันแล้วนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์