ซอนย่า เป็นปลื้มสามีสั่งได้

หลังเข้าพิธีแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง

หรือ ซอนย่า โดมินิก กับสามีหนุ่มตาน้ำข้าว วิน-โปล โดมินิก งานนั้นเรียกว่าไม่ต้องพูดถึงความหวานกันเลย เพราะซึ้งกันจนเพื่อนเจ้าสาวถึงกับหลั่งน้ำตากันตามๆ กัน แถมสามียังตามอกตามใจเป็นพิเศษถึงขนาดลงหลักปักฐานอยู่ที่เมืองไทยเพื่อตามใจสาวพิม เพราะสาวเจ้ารักอาชีพนางแบบเป็นชีวิตจิตใจ

แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังฟุ้ง ว่าชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้สุดๆ 

และมีเกณฑ์จะปั้มทายาทเร็วๆ นี้ บังเอิญเจอเธอเข้า นักข่าวไม่รอช้า ไปอัพเดทเรื่องหวานๆ ของเธอกันดีกว่า "ก็แฮปปี้ดีค่ะ" เหมอนเดิม กับวินก็ราบรื่น เค้าเป็นคนน่ารักเสมอ นี่ก็ผ่านมาได้สักระยะ แต่พิมยังจดจำความรู้สึกในวันแต่งงานได้เลย มันเหมือนในนิยาย เหมือนพิมฝันไป และภาพนั้นมันก็ติดอยู่ในหัวพิมตลอด คิดขึ้นมาทีไรก็ยิ้มทุกที


มีคนถามตลอดแหละว่าชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไง

ก็เปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ แต่เป็นไปในทิศทางที่ดี บอกเลยว่ามีความสุขมาก ได้อยู่ด้วยกัน ได้คิดอะไรๆ ร่วมกัน พิมมีความสุขที่ตื่นเช้ามาเจอกัน มีอะไรปรึกษากัน ตอนนี้เราทำอะไรก็คิดถึงเค้าคนแรก..ซึ่งต่อไปมันจะหมายถึง "ครอบครัว"

แล้วงานเดินแบบล่ะ??

ก็เหมือนเดิมค่ะ พิมยังรักงานนี้อยู่ งานบันเทิงก็มีบ้าง พิมยังไม่หายไปไหน แต่ก็มีมองๆไว้เหมือนกัน อาจจะเป็นธุรกิจส่วนตัว ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่าอะไร หรือไม่ก็อาจจะไปเป็นโปรดิวเซอร์ พิมชอบนะเพราะว่ามันท้าทายดี  สาวพิมพ์กล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์