จอย เปลี่ยนลุคส์เซ็กซี่จน เสี่ย รุมจอง!!

ช่วงนี้ "สาวจอย รินลณี" ดูฮอตขึ้นมาทันที!!


กลับการพลิกมาเล่นบทร้ายลึกใน "จำเลยรัก" ครั้งแรก เรียกกระแสคอละครได้เป็นอย่างนี้กับบท "ศันสนีย์" ที่มีบทบาทแบบเซ็กซี่สาวมั่น ร้ายลึก ใครที่ได้ติดตามละครเรื่องนี้ได้ชมฝีมือการแสดงของสาวจอยแล้วก็ต้องชื่นชม เพราะการแสดงที่เธอเล่นเข้าถึงบทบาทของศันสนีย์ดีทีเดียว โดยเฉพาะสีหน้าและแววตาของเธอ......



และด้วยความเซ็กซี่ของเธอนี้เองที่ทำให้มีข่าวออกมา....

ว่าตอนนี้สาวจอยโดนเหล่าบรรดาเสี่ย ๆ รุมทาบทามให้ไปนั่งกินข้าวเป็นเพื่อนกันซักหน่อย เพราะติดใจลีลาการแสดงของเธอที่ช่างเปรี้ยวเซ็กซี่ได้ใจของเหล่าบรรดาอาเสี่ย ๆ ทั้งหลาย โดยสาวจอยก็ออกมาบอกว่า "ไม่มีอาเสี่ยที่ไหนโทรมาตามที่เป็นข่าว" พร้อมทั้งบอกด้วยว่าการแสดงก็คือการแสดง ก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบผลงาน

ส่วนความเซ็กซี่นั้นสาวจอยบอกว่า ในเรื่องนี้ก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมาก

เพราะศันสนีย์ในเวอร์ชั่นนี้เป็นแบบสาวมั่นๆ ชอบแต่งตัวเท่านั้นเอง!! ส่วนความรักของสาวจอยตอนนี้ สาวจอยบอกยังไม่มีใคร...พร้อมทั้งบอกด้วยว่าตอนนี้อยู่คนเดียวก็มีความสุขดี อยุ่กับคุณแม่ คิดว่าตอนนี้ก็ไม่ได้ต้องการใคร เพราะถ้ามีต้องมาปรับตัวกันอีก สาวจอยไม่อยากที่จะต้องมาปรับตัวเองเพื่อใครในตอนนี้ และใครคนนั้นก็ต้องมาปรับตัวเพื่อสาวจอยอีก ก็เลยคิดว่าตอนนี้คงยังไม่พร้อม...

ส่วนสเปคนั้นก็ไม่มีแค่คุยกันเข้าใจ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาด้วย ช่วงนี้ก็เลยไม่รู้สึกอะไร เพราะมีคุณแม่เป็นเพื่อนอยุ่แล้ว~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์