ทราย ยังหวาน อ๊อฟ ไม่เปลี่ยน

“ทราย เจริญปุระ” ตอนนี้ผิวคล้ำไปเยอะ เพราะเข้าฉากหนัง นเรศวร 3 กับละครเรื่อง “ทอง”

ลุยแดดทั้ง 2 เรื่อง จนแฟนมาดเซอร์ “ออฟ บิ๊กแอส” แซว แต่เธอห่วง “ออฟ” มากกว่า กลัวถูกลูกหลงตีกันกลางคอนเสิร์ต “อยู่กลางแดด ต้องเล่นพระนเรศวรฯ ภาค 3 ยังต้องบู๊เหมือนเดิม ก็สนุกดี ช่วงที่ไม่ได้ถ่ายก็กลับมาขาว พอต้องเข้าฉากก็กลับมาดำอีก พอดีเล่นละครเรื่อง ทอง ของอาหลอง (ฉลอง ภักดีวิจิตร) สบายคาแร็กเตอร์จะคล้ำๆ หน่อย
 
“พระนเรศวร ภาค 3 จะมีตัวละครเพิ่มอีกมาก

ทรายเองคงมีบทไม่เท่าไหร่ หากใครเคยร่วมงานกับท่านมุ้ย จะรู้ดีว่าไม่มีใครได้บทก่อน ท่านบอกให้แสดงอย่างไงต้องออกมาอย่างนั้น ไม่มีใครรู้ว่าท่านจะเน้นไปที่เรื่องไหนเป็นพิเศษ เรื่องของความรัก เรื่องการรบ หรือว่าเป็นเรื่องระหว่างประเทศ”


แล้ว “ออฟ บิ๊กแอส” ว่ายังไงบ้างล่ะ?

“ก็มีถามว่า ทำไมตัวดำขนาดนี้ ทาโลชั่นกันแดดหรือเปล่า”

เหมือนมีแฟนใหม่เรื่อยๆ

 “ก็ดีเหมือนกัน เหมือนมีแฟนใหม่อัพเดตทุกปี เค้าจะรู้ว่าทรายขี้เกียจทากันแดด จะพยายามบอกกับตัวเองว่าทาแป๊ปเดียวเอง ตอนนี้เลยดำกว่าเค้าแล้ว”
 
กลายเป็นว่าผู้ชายขาวกว่า?

“เค้าอยู่ห้องอัด แล้วก็เล่นคอนเสิร์ตตอนกลางคืน ตอนนี้มีทัวร์คอนเสิร์ตอีก มีเว้น 15 วัน ช่วงไว้ทุกข์ แล้วก็ไปทัวร์ต่อ นี่เพิ่งไปทัวร์ที่นครศรีธรรมราช ที่เพิ่งมีข่าวว่าตีกันกลางคอนเสิร์ตนั่นแหล่ะ”


มีตามไปเที่ยวด้วยหรือเปล่า?

“ถ้าไปคงจะพะวงกัน เค้าไปทำงาน ไม่ได้ไปเที่ยว เหมือนทรายไปถ่ายละคร เอาเค้าไปด้วย จะพะวงว่ากินข้าวหรือยัง ซึ่งตรงนี้มันตรงกัน ก็จะเข้าใจกันทั้งคู่”
 
เค้าไปเล่นคอนเสิร์ตมีหวงมั่งมั้ย

 “เป็นความห่วงมากกว่า มีแฟนแล้วไม่ห่วง แล้วมีไปทำไม มีเจอบ้าง สมมติวันนี้มีงานบ่าย 2 เที่ยงมาเจอกันหน่อยทานข้าวกันก่อน”

ยังหวานเหมียนเดิม...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์