´ทุกความผิดให้อภัยได้´ ´หนูแหม่ม´ ยินดีคุย ´แหม่ม เบนโล´

´ทุกความผิดให้อภัยได้´ ´หนูแหม่ม´ ยินดีคุย ´แหม่ม เบนโล´

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 กุมภาพันธ์ 2549 15:49 น.

จากที่เคยเป็น "องครักษ์พิทักษ์เจ้าหญิง" จนตัวเองกลับเป็นฝ่ายช้ำเองต้องประกาศตัดพี่ตัดน้อง แต่เหมือนเวลาเยียวยาอารมณ์โกรธของ "หนูแหม่ม" (สุริวิภา กุลตังวัฒนา) เบาบางลงแล้ว หลัง "วิลลี่ แมคอินทอช" ประกาศแต่งกับ "เยลหลี" เลยง้อ "หนูแหม่ม" ด้วยการให้เป็นพิธีกรในงาน

เลยกลายเป็นเรื่องที่ถูกจับตามองอีกครั้งว่า "หนูแหม่ม" จะกล้าพบสบตา "แหม่ม เบนโล" (คัทลียา แมคอินทอช) ได้อย่างไร แต่กลับได้ยินคำพูดเด็ดของเจ้าตัวว่า "ไม่มีความผิดใดในโลกที่ให้อภัยไม่ได้"

ยังไม่ได้บอกว่าจะเป็นถ้าให้เกียรติเราก็พร้อมจะเป็น ได้รับการ์ดเมื่อไหร่ไปแน่นอน ตอนนี้ทุกคนกำลังยุ่งกับหน้าที่ของตัวเองค่อนข้างเยอะ ยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันเพราะฉะนั้นถ้าเมื่อไหร่ที่มีโอกาสได้เจอกันมันก็คงมีอะไรขึ้นมา แน่นอนว่าเราเต็มใจช่วยทุกอย่าง เราว่าทุกคนน่าจะอิ่มพอแล้วเรายังอิ่มเลยทุกคนตอนนี้เหมือนกันมีหน้าที่ที่ต้องดูต้องทำค่อนข้างเยอะ

ทุกอย่างมันควรจะพอน่าจะปล่อยให้มันไปตามวิถีชีวิตของใครดีกว่า ตอนนี้ทุกคนคงคิดแทนพวกเราหมด พวกคุณตั้งคำถามให้เองและคิดคำตอบเอง ซึ่งมันยังไม่ถึงวันนั้นเลยคิดว่าบางทีก็เข้าใจคนที่ถูกถามมากๆ โอเคเมื่อถึงเวลาแล้วจะตอบ เรารู้ว่าทุกคนเบื่อกับคำตอบนี้มากๆ แต่บางครั้งมันช่วยได้เลยเข้าใจว่าอยากถาม

ปิดท้ายว่าให้รอดูในวันนั้นเองว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะเอ่ยปากอยากเห็นหน้าหลานอยู่เหมือนกัน...
ให้ทุกอย่างมันเกิดขึ้นก่อนแล้วค่อยละเลงกันเต็มที่ เราว่ามันไม่มีโทษใดไม่สามารถไม่ให้อภัยกันได้ แล้วนี้ก็ไม่ใช่โทษไม่มีความผิดใดในโลกที่ไม่ให้อภัย เราเป็นคนชัดเจนโกรธเดี๋ยวนั้นถ้าหายก็หายได้เดี๋ยวนั้นไม่ได้แกล้ง แต่เรามีเหตุผลที่จะตอบว่าทำไมถึงโกรธทำไมถึงหาย ทุกอย่างมันมีเหตุผลในตัวมัน

มันยังอธิบายไม่ได้เมื่อยังไม่ถึง ณ วันนั้น เราเองก็ต้องสงสัยตัวเองแต่มันไม่ใช่สถานะการณ์ที่ต้องแก้ไขเดี๋ยวนี้เลยยังไม่สามารถบอกทุกคนได้ว่าเราจะแก้ไขอย่างไงกับเหตุการณ์ที่ทุกคนคอยดูอยู่ เราลืมมันไปก่อนก็ได้ต่างคนต่างดำเนินชีวิตกันไปดีกว่า

ไม่มีส่งรูปมาให้ดูเราว่าคนที่เห็นน่าจะเป็นวิลลี่มากกว่า คนในครอบครัวน่าจะเป็นคนที่รับรู้ในสิ่งที่ควรจะเป็น คงไม่ถึงพวกเรา ซึ่งเราก็เหมือนคนอื่นทั่วๆ ไป แต่แน่นอนเราอยากเห็นหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์