อดีตลูกน้องลั่น! จะเอา‘พชร์ อานนท์’ มาขอขมาศพพ่อให้ได้!!

18.50 น.วันที่ 1 ก.ย. ที่วัดคุณหญิงส้มจีน จ.ปทุมธานี น.ส.อุทัยรัตน์ โลหะการก หรือ อุ๊ อายุ 27 ปี อดีตผู้จัดการกองถ่ายของพชร์ อานนท์ ให้สัมภาษณ์ ข่าวสดออนไลน์ ถึงกรณีดราม่า โดยนำข้อความในไลน์ออกมาแฉ ระหว่างผู้กำกับชื่อดังกับอดีตลูกน้องสาวที่มีการคุยด้วยถ้อยคำหยาบคายว่าไม่ยอมมาช่วยทำงาน

น.ส.อุทัยรัตน์ กล่าวว่า ในส่วนของคลิปวีดีโอที่มีอุ๊ไปเต้นในคืนที่พ่อเสียนั้น เนื่องจากตนนัดกับวงของแจ๊ส ชวนชื่น เรื่องทำคลิปขอบคุณแฟนเพลง เพราะตนเป็นคนทำเอ็มวีให้เพลงของแจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคลิปนั้น เพราะอยู่ในสตอรี่ไอจีของแจง ภรรยาแจ๊ส ภายในคลิปคนที่ร้องเพลงไม่ใช่ตน แต่เป็นพี่แจง ตนนั่งดูทีวีอยู่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ซึ่งพ่ออุ๊ยังไม่เสีย ตนมารู้ว่าพ่อเสียตอน 7 โมงเช้า ทราบข่าวจากพี่สาวว่าพ่อเส้นเลือดในสมองแตกและเสียชีวิต แต่ตอนตี 3 มีสายเข้าจากพี่สาว แต่ไม่ได้รับเพราะนอนหลับแล้ว

"ได้คุยกับพี่สาวว่ามีงานไปดูโลเคชั่นตอนเช้า ถ้าเสร็จงานแล้วจะรีบไปหาและร้องไห้ตลอดเวลา เนื่องจากต้องการไปหาพ่อในตอนที่ทราบข่าวเลย จากนั้นได้ก๊อปข้อความที่พี่สาวแจ้งข่าวว่าพ่อเสียให้เพื่อนร่วมงานทราบ เพื่อที่จะไปหาพ่อ อีกทั้งยังแจ้งต่อว่าหากมีงานอะไร สามารถโทรหรือไลน์มาหาได้ตลอด ในขณะที่อยู่กับพ่อที่โรงพยาบาลก็ไม่ได้ทิ้งงาน ยังติดต่อเช็กงานตลอดในวันที่พ่อเสีย เพียงแต่ไม่ได้ไปดูโลเคชั่นด้วยเท่านั้นเอง จากนั้นได้มีไลน์กลุ่มเด้งขึ้นมาเป็นข้อความดังกล่าวตามที่ข่าวเสนอไป หลังจากนั้นหนูโกรธมากและเสียใจมาก ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะพิมพ์แต่ตั้งใจจะไปหาเขา เพื่อคุยให้รู้เรื่อง เพราะตอนนั้นไม่ทราบมาก่อนว่ามีวีดีโอนี้และหนูไม่ได้มีเจตนาจะว่าแม่ของพจน์ เพียงแค่เปรียบหากเกิดกรณีแบบนี้กับครอบครัวพี่จะเข้าใจความรู้สึกตอนนี้"น.ส.อุทัยรัตน์


อดีตลูกน้องลั่น! จะเอา‘พชร์ อานนท์’ มาขอขมาศพพ่อให้ได้!!


น.ส.อุทัยรัตน์ กล่าวต่อว่า ในส่วนของเงินส่วนตัวที่ใช้ออกแทนไปก่อน เนื่องจากเงินที่ได้มามันขาด จึงใช้เงินตัวแทน ตนในฐานะผู้จัดการกองถ่ายต้องจัดการเงินที่มีอยู่เพื่อจ่ายให้นักแสดง เพราะด้วยหน้าที่นี้จึงต้องปกป้องกองถ่าย หากไม่มีเงินให้นักแสดงมันดูเหมือนไม่ได้มาตรฐาน จึงเอาเงินของตัวเองออกไปก่อน 200,000 กว่าบาทตั้งแต่ปีที่แล้ว และได้รับเงินทยอยคืนมาแต่ยังไม่ครบ ที่ต้องเอาเงินของตัวเองจ่ายไปก่อน เนื่องจากนึกถึงภาพลักษณ์ของกองถ่ายเรา

น.ส.อุทัยรัตน์ กล่าวว่า จนถึงวันนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกับพี่พชร์เลย ตั้งแต่เกิดเรื่องพี่พชร์ได้บล็อกไลน์ไปแล้ว แต่ตนก็พยายามส่งรูปพ่อเข้าไลน์พี่พชร์เป็น 10 รูปเลย เพราะตอนนั้นยอมรับเลยว่าโกรธมาก แล้วตนก็ได้บอกกับแม่ว่า จะเอาพี่พชร์มาขอโทษพ่อให้ได้ ตนอยากจะถามพี่พชร์ว่าไม่สงสารตนหรอ ที่มาว่าตนแบบนี้ ขอแค่เขามาขอโทษพ่อ ทุกอย่างจบ แล้วตนก็จะขอโทษพี่พจน์ด้วย เพราะก็มีส่วนผิดและเขาก็เป็นผู้ที่มีพระคุณกับเราอย่างมาก ตั้งแต่เป็นเด็กฝึกงาน จนมาได้เล่นหนัง และได้เป็นผู้จัดการ นี่ก็ 5 ปี แล้วที่รู้จักกัน เขาเป็นผู้ที่มีพระคุณกับตนมาก ขนาดเมื่อเดือนต.ค.ปีที่แล้ว ตนทะเลาะกับพี่พชร์ในกองถ่าย โดยเขาตบหน้าต่อหน้าดารานักแสดงในกอง ตนยังไม่กล้าทำอะไรและโกรธเขาเลย


อดีตลูกน้องลั่น! จะเอา‘พชร์ อานนท์’ มาขอขมาศพพ่อให้ได้!!


อดีตลูกน้องลั่น! จะเอา‘พชร์ อานนท์’ มาขอขมาศพพ่อให้ได้!!


อดีตลูกน้องลั่น! จะเอา‘พชร์ อานนท์’ มาขอขมาศพพ่อให้ได้!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u794361958
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:56 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์