อึ้ง!!จัดประกวดสามีแห่งชาติ Mister Supranational Thailand เฟ้นหาหนุ่มหล่อที่สุดในประเทศ


เริ่มแล้วสำหรับการประกวด Mister Supranational Thailand ค้นหาหนุ่มที่หล่อที่สุดในประเทศไทย ไปประกวดระดับโลก
Mister Supranational 2017 ที่โปแลนด์ ด้าน "ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ" ประธานกองประกวด Mister Supranational Thailand ผู้ถือลิขสิทธิ์ ในประเทศไทย ก็ได้เปิดเผยถึงการประกวดครั้งนี้ว่า โปร่งใสไร้เส้น และประกาศหาผู้ที่จะมาร่วมถือลิขสิทธิ์ในการประกวดทั่วประเทศ ซึ่งขณะนี้มีผู้ซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้วหลายจังหวัด

"Mister Supranational Thailand เป็นเวทีที่ค้นหาหนุ่มหล่อมีความสง่างามจากทุกสารทิศ ทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย เข้ามาชิงตำแหน่ง Mister Supranational Thailand และเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประชันความสง่างามบนเวทีระดับโลก Mister Supranational 2017 ณ ประเทศโปแลนด์ การประกวดปีนี้ เป็นทางกองประกวดฯได้เปิดโอกาสให้คนที่มีความฝันและมีความอยากจะเป็นเจ้าของเวทีประกวด ได้ถือลิขสิทธิ์ หรือที่เรียกว่า CD (City Director) การจัดประกวด หรือ คัดเลือก เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อตัวแทนแต่ละจังหวัด"

"ทางกองประกวด Mister Supranational Thailandไม่ได้ปิดกั้นพร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ถือลิขสิทธิ์แต่ละจังหวัดสามารถจัดประกวดได้ สำหรับผู้ได้รับตำแหน่ง Mister Supranational ประจำจังหวัดสามารถรับงานและร่วมงานได้ทุกเวทีการประกวดเพราะเป็นโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่ตนเองและสามารถสมัครประกวดเวทีอื่นได้ตามปกติแต่ขอให้รักษาภาพลักษณ์ Mister Supranational เท่านั้นเอง"

"ผมยินดีที่ได้มีส่วนร่วม สนับสนุน เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วประเทศได้มีพื้นที่แสดงความสามารถและศักยภาพของตนเอง เพื่อโอกาสและอนาคตของทุกคน การประกวดในครั้งนี้ บริหารและควบคุมโดยผมเองจึงแจ้งให้ท่านทราบและขอยืนยันการตัดสิน มีเกณฑ์การตัดสินที่ชัดเจน จะคัดเลือกคนหน้าตาดี มีความสามารถมีน้ำใจและมีความเหมาะสมกับตำแหน่งโดยมีความโปร่งใสไร้เส้นไม่บล็อคและล็อคแน่นอน"

 


อึ้ง!!จัดประกวดสามีแห่งชาติ  Mister Supranational Thailand เฟ้นหาหนุ่มหล่อที่สุดในประเทศ


อึ้ง!!จัดประกวดสามีแห่งชาติ  Mister Supranational Thailand เฟ้นหาหนุ่มหล่อที่สุดในประเทศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์