จบไม่จบ บุ๋ม ปนัดดา พูดครั้งแรก หลัง เจนี่ แถลงข่าว

จากกรณีปมความขัดแย้งธุรกิจระหว่างนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับดารารุ่นพี่ บุ๋ม-ปนัดดา ที่ฟากนางเอกสาวเจนี่ขอจบธุรกิจร่วมกับบุ๋มโดยให้เงินสามล้านบาทค่าโครงสร้างของสแมชยิม ตามที่ฝ่ายบุ๋มเคยบอกไว้ ส่วนเรื่องสัญญาทางเจนี่ยืนยันว่าสัญญาเดิมไม่ได้เป็นโมฆะ และยังกล่าวอีกว่าอีกฝ่ายเปิดคลาสสอนและขายอาหารคลีนซึ่งซ้ำกับทางฝั่งเจนี่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด  ได้พบบุ๋ม ที่มาร่วมงาน "The Forgotten Show 2016" ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยได้สอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าตัวบอกว่าไม่สามารถพูดอะไรได้ เป็นข้อตกลงกันทั้งสองฝ่ายให้ทนายคุยกัน และฝั่งโน้นขอไว้ว่าห้ามลงสื่อ ตกลงกันว่าข้อตกลงที่ไม่สมเหตุสมผลให้ทนายคุยกัน สำหรับข้อเสนอ ณ ตอนนี้ยังเป็นเงินจำนวนสามล้านบาทเช่นเดิม เพียงแต่ที่โพสต์ในไอจีว่าอยากให้เจนี่ตั้งโต๊ะแถลงร่วมกันนั้น เนื่องจากมีอีกหลายอย่างที่เข้าใจคลาดเคลื่อนกัน ทั้งอาหารคลีนของตนเป็นอาหารเพาะกาย ไม่เหมือนกัน รวมถึงคลาสเรียนที่ซ้ำซ้อน อยากให้ดูเองว่าจุดเริ่มต้นทีแรกเป็นอย่างไร ส่วนกรณีค่าเช่าตามสัญญาเดิมอย่างที่บอกตั้งแต่ตอนแถลงข่าวว่าได้จ่ายผ่านอีกคนหนึ่งแล้ว แต่เขาไม่จ่ายกันเอง เป็นความเข้าใจผิดเนื่องจากก่อนหน้านั้นมีคนกลางด้วย

"ตอนนี้ขอจบเรื่องทุกเรื่อง ง่ายที่สุด และขอความเห็นใจอีกฝ่าย ถ้าให้ออกไปเลยเพียงสามเดือน เราทำไม่ทัน ถ้ามีที่ใหม่แล้วพรุ่งนี้ออกเลยก็ได้ แต่เราต้องใส่ใจลูกค้า และฤดูฝนการก่อสร้างมันอาจจะล่าช้า อยากให้นึกภาพตอนเรามาสร้างด้วยกัน เราพลาดเองที่เราไม่รู้กฎหมายว่าสัญญาเก่าและรอสัญญาใหม่เป็นยังไง และคำพูดที่สัญญานอกเหนือสัญญา พอเจอปัญหากันก็ยึดถือตามสัญญา มันก็เป็นบทเรียนเราเอง"

นอกจากนี้ด้านบุ๋มกังวลเรื่องงบประมาณในการสร้างที่ใหม่ คาดว่าจะเป็นเจ้าของคนเดียวร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนกรณีที่ เอก สามีของตนโพสต์ข้อความกังวลว่าพอย้ายออกแล้วอีกฝ่ายจะสร้างฟิตเนสในที่เก่าเลย ตนคิดว่าจากนี้จะไปทำอะไรก็สิทธิของเขา แต่ตนก็หวังว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น

จบไม่จบ บุ๋ม ปนัดดา พูดครั้งแรก หลัง เจนี่ แถลงข่าว


จบไม่จบ บุ๋ม ปนัดดา พูดครั้งแรก หลัง เจนี่ แถลงข่าว


จบไม่จบ บุ๋ม ปนัดดา พูดครั้งแรก หลัง เจนี่ แถลงข่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์