สายป่านอ่วมชาวไซเบอร์รุมยำเละ

ทำเอาหลายคนถึงกะเครียดแทน เพราะตั้งแต่มารับบทเด่นในภาพยนตร์เรื่อง "พลอย"

นางเอกสาววัยเอ๊าะ "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" ก็มีแต่ข่าวค(ร)าวออกมาเพียบ ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในวัยละอ่อนแท้ๆ แต่รู้สึกว่าจะเจอแต่ข่าวฉาวโฉ่ทั้งนั้น ไล่มาตั้งแต่ข่าวเม้าท์แรก โดนหาว่าเบี้ยวงาน เพราะคิดว่าตัวเองดังมาก.. ก็เลยแสดงอาการเรื่องมากออกมาให้เห็น


จนหลายคนพากันส่ายหน้าระอากับพฤติกรรม ก็เลยรวมตัวกันแบน

งดป้อนงานให้ซะเลย ข่าวยังไม่ทันซาก็เจออีกหนึ่งฉาวที่ถือว่าแรงเอามั่กๆ เพราะอยู่ๆ ก็มีข่าวว่อนไปทั่วเน็ตว่า ที่คุณน้องเธอเล่นบทใจแตกในหนัง "พลอย" ได้สมบทบาท ก็เพราะว่ามันตรงกะตัวจริงเอาสุดๆ ภายนอกหน้าตาดูใสซื่อ แต่จริงๆ เป็นนางเอกแอ๊บแ_ด ชอบอัพยา มั่วผู้ชายเป็นกิจวัตร โอ๊ยยย...ฟังแล้วอยากจะเป็นลม

ใครจะไปนึกว่านางเอกหน้าใสจะเป็นไปได้ขนาดนั้น

แต่หลายคนก็ไม่ปักใจเชื่อ ก็อย่างว่าในเน็ตใครจะโพสต์อะไรก็โพสต์ได้ แต่น้องสายป่านของเราคงไม่ชอบใจนัก เพราะต้องตามแก้ข่าวตัวเองจนหอบแฮ่กๆ ข่าวเก่ายังสะสางไม่เสร็จสิ้น


ล่าสุดมีข่าวฉาวโผล่ขึ้นมาอีกแล้ว

ก็คุณเธอดั๊น...น...โดนอดีตกิ๊กเก่า ที่เป็นถึงนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ย่านกล้วยน้ำไท แจ้งความจับข้อหาเป็นตัวล่อลวงให้แฟนใหม่มารุมกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ เหตุจะมาจากอาร๊าย นอกจากหึงหวงกัน ก็ดันริอาจมีแฟนสวย เป็นถึงดาว (เกือบ) รุ่งก็เงี่ย แต่งานนี้ผู้จัดการส่วนตัวของน้องสายป่าน ก็ออกโรงโต้แทนทันควันว่า นางเอกสาวไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ ทั้งสิ้น ก็แค่คนที่เป็นแฟนคลับมาคอยตามตื้อก็เท่านั้น

แม้ความจริงจะยังไม่กระจ่าง แต่คนที่ซวยที่สุดเห็นจะเป็นเจ้าตัว "น้องสายป่าน"

เพราะตอนนี้โดนชาวไซเบอร์ถล่มใส่ซะเละ ว่าทำตัวแก่แดด โตเกินไว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแอบกิ๊กกั๊กกับวี.เจหนุ่มอิ๊คคิว ไปแท้ๆ แต่จู่ๆ ก็มีแฟนเก่า แฟนใหม่ โผล่ออกมาเพียบ คนที่เคยหมั่นไส้อยู่แล้วเลยได้ที่ตั้งชมรมคนเกลียดสายป่านกันทีเดียว

เฮ้อ!เห็นข่าวฉาวๆ ของคุณน้องเค้าแล้ว ปวดเศียรเวียนเฮดแทนชะมัด

ขนาดยังไม่ดังเท่าไหร่ ข่าวฉาวยังเหม็นคลุ้งซะขนาดนี้
ถ้าขืนดังระดับซุปเปอร์สตาร์มีหวังคงเจอแต่ข่าวเน่าตามหลอกหลอนทุกวันแหงๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์